7สี ดันเวียร์ พระเอกหน้าใหม่ แทนวี

เป็นพระเอกหนุ่มที่มาแรงที่สุดของวิก 7 สี ในช่วงนี้ก็ว่าได้ สำหรับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ หนุ่มผิวเข้ม ชาวขอนแก่นคนนี้


แจ้งเกิดจากละครเรื่องแรก พลิกดินสู่ดาว ของค่ายละครยักษ์ใหญ่ ดาราวีดีโอ เพียงละครออนแอร์ไม่กี่ตอน ชื่อของพระเอกหน้าใหม่คนนี้ก็เขาทำเนียบพระเอกมาแรงอย่างไม่คาดคิด ทำให้ละครเรื่องนี้มีเรตติ้งฟุงพรวดจนน่าตกใจ


จากนั้นหนุ่มเวียร์ก็มีงานละครวิ่งเข้าชนถึง 3เรื่องด้วยกัน


คือ สายน้ำ สามชีวิต ของ เป่าจินจง
ภารกิจพิชิตดอกฟ้า ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ววันนี้
และละครโปรเจ็คใหม่ของเวิร์คพ๊อย เพลงรัก 2 ฝั่งโขงที่เล่นคู่กับซุปเปอร์สตาร์ลาว อเล็กซานดรา บุญช่วย อีกด้วยอย่างนี้จะไม่ให้เรียกว่าม้ามืดมาแรงได้ยังไง


แรงจนหลายกระแสจับตามองว่า


ตอนนี้หนุ่มเวียร์จะเข้ามาเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 7 แทนหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเร็ววันนี้หรือไม่ เพราะด้วยความที่เวียร์และวีต่างมีบุคลิกและคาแร็กเตอร์ที่คล้ายคลึงกัน

อีกทั้งหนุ่มเวียร์ก็ยังถือว่า

เป็นพระเอกที่ใหม่กว่าสดกว่าดี แถมยังไม่มีข่าวฉาวให้ขุดคุ้ยรายวันเหมือนวี ในขณะนี้หนุ่ม วี เอง ก็ยังไม่รู้อนาคตตัวเองว่าทางผู้ใหญ่ของช่องจะยังเซ็นสัญญาต่อให้หรือไม่


เมื่อถามความคิดเห็นไปยังหนุ่มเวียร์ เจ้าตัวได้ตอบอย่างถอมตัวว่า


ผมว่าไม่จริงหรอกครับ คนเราแทนที่กันไม่ได้หรอกครับ เราก็มีส่วนดีของเรา พี่เขาก็มีส่วนดีของพี่เขา ยิ่งพี่วีนี่เขาเป็นคนเก่งเป็นรุ่นพี่นักแสดงที่ผมเองก็นับถืออยู่แล้ว ผมคงไม่กล้าไปแทนพี่เค้าหรอกครับ


ส่วนเรื่องความเจ้าชู้นั้น


หนุ่มเวียร์บอกว่าไม่เป็นเหมือนกันอย่างแน่นอน นอกจากนั้นเวียร์แก้ต่างแทนรุ่นพี่อย่างหนุ่มวีว่า กิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของวีไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆคิด เพราะพี่วีเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว


ถึงไม่คิดเอาตัวเองไปเทียบ


กับรุ่นพี่อย่างหนุ่มวีรภาพก็ตามแต่ตอนนี้ พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ ก็มีสัญญากับทางช่อง 7 สีถึง 7 ปีเต็ม ซึ่งจัดว่ามากกว่านักแสดงรุ่นพี่คนอื่นเสียด้วยซ้ำ


เมื่อเป็นอย่างนี้


เวียร์จึงตั้งใจว่าต้องทำงานให้เต็มที่มากขึ้น กอรปกับปีการศึกษาหน้านี้ หนุ่มเวียร์ก็จะเรียนจบแล้ว และสามารถมีเวลาให้กับงานแสดงเต็มที่ ส่วนโครงการเรียนต่อ ปริญญาโท นั้นคงต้องเลือนไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด


มื่อถามถึงละครล๊อตใหม่ของทางช่อง 7


ในศักราชหน้าที่จะถึงนี้ ว่ามีรายชื่อละครของเวียร์หรือไม่ เวียร์ยืนยันว่ายังทางช่องยังไม่ได้ ติดต่อเข้ามาเลยในตอนนี้ ถ้ามีการเปลี่ยนแลงอย่างไรเจ้าตัวก็พร้อมที่จะเปิดใจอย่างแน่นอน



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่
Special Thank Photo By: Tvinside Magazine





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์