เป๊ก จ่อเซ็น เอ็กแซ็กท์ ไร้ปัญหา แกรมมี่ ลุ้นลงละครเวที


เป๊ก-ผลิตโชค เผยเตรียมคุยเรื่องเซ็นสัญญาค่ายเอ็กแซ็กท์ รับอยากทำงานหลายรูปแบบ มั่นใจได้ออกอัลบั้มเต็มแน่ รอลุ้นเล่นละครเวที ยันไร้ปัญหากับแกรมมี่... 

เตรียมซบอกมาอยู่สังกัดเอ็กแซ็กท์อีกคนสำหรับ
เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ประเดิมด้วยการออกอัลบั้มเพลง Voice of Love ร่วมกับบรรดาศิลปินในสังกัด งานนี้กระจอกข่าวเลยสงสัยถึงที่มาที่ไปกับการมาร่วมงานกันในครั้งนี้ และจะมปัญหากับต้นสังกัดอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หรือเปล่า จึงถามกับเจ้าตัวซึ่งมาร่วมงานแถลงข่าวอัลบั้มใหม่นี้ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 


"
จริงๆมีการคุยกันมานานแล้วครับ เริ่มตั้งแต่คอนเสิร์ต This is it ที่ผ่านไปเมื่อเสาร์อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มต้นคุยตั้งแต่ตอนนั้นครับ ถือเป็กนการร่วมงานครั้งแรกกับเอ็กแซ็กท์ แล้วคุยกับพี่ๆผู้ใหญ่ถูกคอ พี่ๆก็อยากให้เราไปร่วมงานด้วย"



 ทางแกรมมี่ว่าไงบ้าง?
 
"จริงๆ พอคนเราโตขึ้นมันก็อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เรามาอยู่ที่นี่ก็แกรมมี่เหมือนเดิมครับ แต่อาจจะเปลี่ยนสไตล์การทำงานอีกแบบนึง" 


 
 เซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์กี่ปี?
 "จริงๆกำลังคุยเรื่องสัญญา ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเซ็น แต่ว่าวันนี้มาเหมือนแนะนำตัวก่อนว่าอยู่เอ็กแซ็กท์ครับ (หัวเราะ) คือ ณ ตอนนี้ยังเป็นศิลปินรับเชิญอยู่ครับ อันนี้เป็นโปรเจ็กต์พิเศษครับ ได้ร้อง 1 เพลง"  


มีการคุยเรื่องอัลบั้มเต็มกับเอ็กแซ็กท์หรือยัง
?
 "ถ้าเกิดเราเซ็นสัญญาก็คงจะต้องมีอยู่แล้ว เพราะจริงๆเรามาจากการเป็นนักร้อง ยังไงก็ต้องเป็นนักร้องมีอัลบั้มอยู่แล้ว"   


ทุกคนที่อยู่ในเอ็กแซ็กท์จะมีละครด้วยเป๊กมีมั้ย
? 
"ต้องลองดูครับ
จริงๆไม่ค่อยถนัดเรื่องละครสักเท่าไหร่ แต่ถ้าให้ทำก็คิดว่าทำได้"  


 
จะเป็นละครเวทีมิวสิคัลมั้ย?
"นั่นก็คืออาจจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ได้มาอยู่ที่นี่มั้งครับ ผู้ใหญ่อาจจะเห็นว่าเราทำได้มากกว่าร้องเพลง ก็เลยลองโยกเรามาอยู่ที่นี่ครับ"  



 คุยกันบ้างหรือยังว่าถ้ามาอยู่ที่นี่จะได้ทำอะไรบ้าง?
"ที่คุยกับพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) คือเขาก็รองรับทุกอย่างเพราะว่าจริงๆเอ็กแซ็กท์ก็มีครบทุกด้านอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราอยากทำอะไร ถนัดหรือว่าสนใจทางไหน"


 
 เรียกว่าเปิดกว้างกว่าแกรมมี่ใหญ่รึเปล่าเพราะเห็นมีแต่อัลบั้มอย่างเดียว?
 
"เปิดกว้างขึ้นครับ ก็คือผมโตขึ้นใช่มั้ยครับ อาจจะถึงเวลาที่ต้องลองทำงานหลายๆด้านบ้างครับเพราะว่าร้องเพลงอย่างเดียวก็อาจจะเบื่อนิดนึง (หัวเราะ)" 


 
 อัลบั้มที่ออกกับแกรมมี่ตอนนี้เป็นไง? 
"จริงๆแล้วก็อยู่ในครึ่งๆกลางๆของอัลบั้ม เพราะหลังจากออกอัลบั้มก็มีการคุยกับพี่บอยพอดี ต้องดูอีกทีครับ" 


 
 แนวเพลงเปลี่ยนมั้ย?
 "เพลงของผมขึ้นอยู่กับพื้นฐานความเป็นป๊อปอยู่แล้ว แต่ผมอาจจะเอาสไตล์ที่ผมชอบแนวฝรั่งคือโซล อาร์แอนด์บี มาใส่ในเพลงด้วย ไม่ว่าจะอยู่ค่ายไหน ใครจะทำเพลงให้ ถ้าผมร้องในสไตล์ที่ผมชอบมันก็คือเพลงผมครับ". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์