พอลล่า ฟุ้ง แฟนเป็นห่วงงานหนัก

กลายเป็นนางเอกที่กำลังมาแรง เพราะนอกจากจะได้พลิกบทบาทในหนัง “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) และ ซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ค่ายจีทีเอชแล้ว

“พอลล่า เทเลอร์” ยังเปิดโมเดลลิ่ง และรับงานโฆษณาที่ฮ่องกง ทำให้หวานใจคนสำคัญ เป็นห่วง ซึ่งในเรื่องนี้ พอลล่าเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ปีนี้งานเยอะมากค่ะ เป็นปีที่ดีนะคะ ได้ทำงาน  ดี ๆ หลาย ๆ งาน ทั้งหนังเรื่องบ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) ที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองเยอะเหมือนกัน ก่อนเข้าฉากต้องทำสมาธิอย่างหนัก แต่คุ้มค่ามาก พอ  เราเห็นเทลเลอร์หนังที่ตัดออกมาแล้ว รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ
   
นอกจากนี้ยังมีซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ที่ได้กลับมาออกอากาศอีกครั้งทางช่อง 5 ทุกคืนวันจันทร์ 22.25 น. ซิทคอมเรื่องนี้ พอลล่าได้เล่นอะไรมากมายที่ไม่เคยทำ

ทั้งตลก ดราม่า เรียกว่ารวมมิตรทุกอย่างในเนื้อคู่ฯ และทุกคนในกองถ่ายก็ฮามาก สนุกมาก อยากไปทำงานทุกวัน  รวมทั้งปีนี้พอลล่าได้เปิดบริษัทโมเดล ลิ่ง ซึ่งเป็นงานที่เราคิดว่าเหมาะกับเรามากที่สุด เพราะเรามีประสบการณ์ที่อยู่ในวงการนี้มานาน และยังรับงานโฆษณาที่ได้บินไปฮ่องกง ช่วงนี้ทำงานเยอะ บินไปกลับบ่อย ๆ แฟน    พอลล่าเขาก็เป็นห่วงเหมือนกันค่ะ กลัวเราเหนื่อย พอลล่าก็พยายามแบ่งเวลาอยู่ แต่เรายังทำได้ไม่ค่อยดี ก็จะพยายามปรับตัวเรื่องเวลาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จะได้มีเวลาให้เขาค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์