ใหม่โดนเม้าท์ เปลี่ยนผู้ชายบ่อยเกิน

เป็นนางร้าย ที่มั่นใจในตัวเองสูง แถมหุ่นเซ็กซี่เป็นดีกรีอยู่แล้ว


"ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" เลยเป็นที่จับตาของบรรดาสื่อมวลชนทั้งหลาย
และด้วยบุคลิกส่วนตัวเธอ เป็นคนไม่ค่อยถือตัว ง่ายๆ สบายๆ แฟร์ๆ
จึงทำให้คนเข้าถึงตัวเธอได้ง่าย จนกลายเป็นข่าวว่าเธอ
"คั่วผู้ชายไม่ซ้ำหน้า"


เดี๋ยวเซฟตัวเองมากไปก็หาว่าหยิ่ง เดี๋ยวปล่อยตัวหาว่ามั่ว จะเอายังไงกันเนี่ย ไปฟังสัมภาษณ์ของนู๋ใหม่จากนิตยสารบันเทิงชื่อดังกันครับ


เปลี่ยนคู่ไม่เว้นวัน


มีแต่คนเห็นใหม่เดินกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลยจริงๆ ตอนนี้ใหม่เป็น เออาร์ คือผู้จัดการของดัชชี่ ซึ่งจะมีทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่ผู้ชายจะมีเยอะกว่าผู้หญิงอีก แล้วเวลาไปงานกับเออาร์ผู้ชายก็เอาแล้วโดนถ่ายรูปลงอีกแล้ว

เพราะพี่เขาจะถือกระเป๋าให้ หยิบน้ำให้ แทบจะประเคนเข้าปากเลย ใหม่ก็บอกพี่ไม่ต้องเดี๋ยวมีแต่คนคิดว่าเป็นแฟน แต่พี่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไร ใหม่เห็นภาพออกมาก็ดูขำๆ ดี ไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอนค่ะ

เพราะเออาร์แต่ละคนก็อ้วน แก่ กันหมดค่ะ (หัวเราะ)


มีข่าวว่า ไผ่ พาทิศ มาแจกขนมจีบ


ไผ่เนี่ยเหรอแอบชอบอยู่ (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ.... ล้อเล่นเพื่อนกัน คือใหม่กับไผ่เป็นเพื่อนกันมา 4-5 ปีแล้ว เขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทเกือบที่สุดแล้ว ใหม่ก็คิดว่าเขาคงสนิทกับใหม่มากที่สุดเช่นกัน

เพราะเราก็ถ่ายละครด้วยกัน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทในละครมากที่สุดด้วยเหมือนกัน เวลาถ่ายละครกันก็ยังมีกอดคอกันบ้าง สนิทมากจนทีมงานอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟน ตลกดีค่ะ

ไม่หรอกไม่ใช่แฟน ถ้าเป็นแฟนกับไผ่ก็คงเป็นมานานแล้ว

ก็ไม่อยากให้แฟนไผ่เอ๊ย! แฟนคลับไผ่มารู้สึกไม่ดีกับเราด้วยซ้ำ (อมยิ้ม) ใหม่ก็เคยถามว่า...ไผ่แกเคลียดหรือเปล่าที่เป็นข่าว ไผ่ก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เราก็เออๆๆๆ ก็ดีเน๊อะ


เรื่องหวานใจตัวจิงล้ะ ??


จริงๆ แล้ว ถ้าบอกว่าไม่สนใจเรื่องนี้ก็ดูเหมือนเสแสร้งเนอะ ใหม่ก็สนใจเหมือนคนปกติแหละ แต่ว่าที่ผ่านมายังไม่ถูกใจ ใหม่เลือกมากนะ อยากได้ผู้ชายที่เหมือนพ่อ ซึ่งก็หายากมาก สเปคของใหม่ขอให้ใจดี มีน้ำใจ อบอุ่น ขยัน แค่นี้ก็พอแล้วหน้าตาเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญค่ะ



Special Thank Photo By: GM Magazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์