กบพ้นพิธีกร7สีโละจันทร์พันดาว


หลังจากเป็นข่าวฮือฮาเมื่อหนึ่งในพระเอกลูกรัก แห่ง่ช่อง 7 สี  

   
  "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" เตรียมตัวย้ายไปซบวิก "พระราม 4" ทําให้เกิดผลกระทบตามมาถึงละครที่วางตัวให้ "ป๋อ" เป็นพระเอก รวมถึงรายการที่เขาเป็นพิธีกร ซึ่งก็คือ "จันทร์พันดาว" หลายกระแสออกมาว่า ทางบริษัท JSL ผู้ผลิต อาจจะตัดใจโละรายการนี้ทิ้ง หากช่องมีมติ

แต่บางกระแสก็ลือว่าอาจจะแค่มีการปรับรูปแบบรายการครั้งใหญ่ รื้อในส่วนที่เคยเป็นช่วงเวลาที่ "ป๋อ" เคยทําหน้าที่ แล้วหาตัวพิธีกรใหม่มาสร้างสีสันให้รายการที่ยังได้รับความนิยมอย่างดี

ในระหว่างที่ทุกอย่างยังคงคลุมเครือ พิธีกรนางเอก
"กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ผู้ทําหน้าที่พิธีกรคู่กันกับป๋อตั้งแต่เริ่มแรก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเสียดายหากรายการต้องเลิกกลางคัน เพราะรู้สึกผูกพันกับรายการนี้มาก และจริงๆ ก็ยังติดใจงานพิธีกรอยู่ แต่ตอนนี้ยังทําหน้าที่พิธีกรตามปกติ หากผู้ใหญ่ให้โอกาสก็พร้อมปฏิบัติหน้าที่ต่อ ยืนยันทางเจ้าของรายการคือ JSL ยังไม่ได้แจ้งความเปลี่ยนแปลงใดๆ ให้ทราบ

เมื่อทีมข่าวดาราเดลี่ ได้ติดต่อไปทางทีมงาน JSL ก็ได้รับการบอกเล่า ซึ่งข้อมูลไม่คืบหน้าเท่าไหร่ว่า ทางผู้บริหารยังไม่มีการสรุปถึงทิศทางของรายการ
"จันทร์พันดาว" และได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เรื่องการปรับรูปแบบรายการ เป็นสิ่งที่ทําเป็นประจําทุกปี เพื่อให้ผู้ชมได้รับอรรถรสใหม่ๆ ซึ่งอาจจะหมายถึงการปรับฉากรายการ จนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงรายการในรูปแบบอื่นๆ ก็ต้องติดตามกันต่อไป  



ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า "จันทร์พันดาว" จะถูกยุบ หรือถูกโละนั้น เป็นแค่กระแสตามข่าวการย้ายช่องของ "ป๋อ" มากกว่า ส่วนรายการไม่มีปัญหาอะไร ทั้ง "ป๋อ" และ "กบ" ยังเข้ามาอัดรายการ ทําหน้าที่เป็นพิธีกรเป็นปกติเหมือนเดิม ล่าสุดได้บันทึกเทปเมื่อ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งข่าวระดับสูง ได้ให้ข้อมูลยืนยันว่า ภายในเดือนมีนาคมนี้ จะมีความเปลี่ยนแปลงในรายการจันทร์พันดาวแน่นอน และที่สำคัญ
"กบ-สุวนันท์" จะพ้นจากการทำหน้าที่พิธีกรนี้ด้วย

"
กบเค้าเสียดายมากนะ เพราะเริ่มต้นงานพิธีกรพร้อมป๋อ
ซึ่งเค้าผูกพันกับรายการนี้มาก แต่ไม่มีป๋อก็ไม่มีกบ"

สําหรับบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้น แฟน 7 สี และกบแฟนคลับ คงต้องอดใจรออีกนิด เพราะระดับ "คุณแดง-สุรางค์" คงไม่ปล่อยให้เรื่องค้างคาใจเกี่ยวกับทิศทางของวิกหมอชิต เป็นที่กังขาใจผู้ชมนานแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์