UFO ดูโอ้ฮ็อต ราฟฟี่-แนนซี่


ในช่วง ช่วงปี พ.ศ. 2539 – 2541 ถ้าเอ่ยถึงเพลง UFO คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องคู่ดูโอ้พี่น้อง ”ราฟฟี่” และ “แนนซี่” ซึ่งทั้งท่าเต้นเนื้อหาของเพลงเห็นจะเป็นเอกลักษณ์ที่สุดคือการแต่งตัว ซึ่งถือว่าลงตัวน่ารักถือได้ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่โด่งดังที่สุดของสองพี่น้องเลยก็ว่าได้

ราฟฟี่-แนนซี่ เป็นศิลปินคู่ชาย-หญิง ในสังกัดอาร์. เอส. โปรโมชั่น ช่วงปี พ.ศ. 2539 - 2541 ประกอบด้วยสองพี่น้อง ธนัชชา สว่างแจ้ง (ราฟฟี่ เกิด 23 มิถุนายน 2521) พี่ชาย และนันทพร สว่างแจ้ง (แนนซี่ เกิด 30 เมษายน 2527) น้องสาว

ราฟฟี่-แนนซี่ มีผลงานทั้งสิ้น 3 อัลบั้ม ได้แก่
1.Good Day
2.Raffy Nancy
3.Shock Ga Doof


- สมาชิก ชื่อจริง ธนัชชา สว่างแจ้ง ชื่อเล่น ราฟฟี่ วันเกิด 23 มิถุนายน 2521 ราศี ตุลย์ การศึกษา คณะวิทยาศาlตร์ และเทคโนโลยี สาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัย เกษมบัณฑิต เชื้อชาติ ไทย - สเปน ความสามารถพิเศษ เล่นเปียโน แนวเพลงที่ชอบ ทุกแนว ยามว่าง เล่นคอมพิวเตอร์ เรื่องผิดหวัง นึกว่าจะได้เป็นลูกคนเล็ก … ยัยแนนซี่ดันมาแย่งตำแหน่ง ไปเสียนี่ นินทาน้อง ไม่ไหวเลยเด็กคนนี้ ซนมาก ไม่รู้ว่าเกิดมา เพื่อซน หรือเปล่า เธอเป็นคนที่ นำความปวดหัว มาไว้ในบ้าน ตั้งแต่เด็กแล้ว แต่เวลาทำงาน เขาเยี่ยมมาก มีความตั้งใจสูง ไม่ดื้อ นิสัยส่วนตัว อาจจะขี้งอน นิดหน่อย เฮ้อ …เหนื่อยครับกับน้องคนนี้


- ชื่อจริง นันทพร สว่างแจ้ง ชื่อเล่น แนนซี่ วันเกิด 30 เมษายน 2527 เชื้อชาติ ไทย - สเปน ความสามารถพิเศษ เล่นเปียโน แนวเพลงที่ชอบ ทุกแนว สไตล์การแต่งตัว ชอบแนวมอร์แกน เรื่องที่มักโดนล้อ ความรู้สึกช้า สีโปรด ดำ น้ำเงิน ฟ้า เอกลักษณ์ประจำตัว ใส่แหวนนิ้วโป้ง เพราะรู้สึกสบาย ไม่เกะกะ นินทาพี่ชาย พี่ฟี่เป็นคนใจดี เวลาที่ซี่ มีการบ้านเยอะๆ ทำไม่ทันก็จะช่วย จริงๆ แล้วก็ ช่วยดูแลซี่ทุกอย่างนั่นแหละ เป็นพี่ชายที่แสนดี ตัวจริง แต่ดีกับซี่มากๆ ไม่กลัวน้อง จะเป็นง่อยบ้างเหรอ …เพ่


ราฟฟี่-แนนซี่

ขอบคุณภาพประกอบจาก RS


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์