เฉไฉภาพควงสาวหมวยหราสมาร์ททำใจข่าวควงผู้ชาย

'สมาร์ท' กฤษดา พรเวโรจน์ อ้ำอึ้งภาพควงสาวหมวยที่ปาย ยันแค่เพื่อน แจงไม่พร้อมมีใคร ขอมุ่งมั่นทำธุรกิจ เซ็งเจอข่าวควงผู้ชาย ยิ้มรับกระแสตอบรับละคร "เพลิงสีรุ้ง" ดีเกินคาด 

มีข่าวควงสาวทั้งในและนอกวงการ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม
"สมาร์ท" กฤษดา โดนช่างภาพแชะภาพขณะเดินควงกับสาวหมวยที่ถนนคนเดิน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อมีภาพยืนยันขนาดนี้แล้ว ดาราหนุ่มจะตอบอย่างไร ไปฟังกันเลย

 "
อ๋อ...ผมไปกับที่บ้าน พอดีพี่เขยผมมีธุรกิจโรงแรมที่ปาย คือผมยังไม่เห็นภาพ แต่มีคนบอกว่ามีภาพกับสาวหมวย ต้องบอกก่อนว่าผมมีเพื่อนเยอะ แต่ตอนที่ไปเดินถนนคนเดิน ไปกันไม่กี่คน ก็คงถูกถ่ายรูป”

 
 แล้วกับสาวหมวยคนนี้เป็นคนที่คบอยู่หรือเปล่า
“เป็นเพื่อนกัน ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ก็คงต้องดูกันไปก่อน" สมาร์ทกล่าว 

ส่วนที่ถูกมองว่ายังเป็นพ่อพวงมาลัยนั้น พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ส่วนหนึ่งที่ยังเป็นเช่นนั้น เพราะตอนนี้ยังไม่อยากมีใคร เพราะธุรกิจรับสร้างบ้านยังไม่เรียบร้อย

 
 "ผมไม่เหงาหรอก ผมทำงาน 6 วัน ก็ไม่ค่อยมีเวลา คือพอมีภาพออกมา ผมก็ได้คุยกับเพื่อนที่โดนถ่ายภาพด้วยแล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขารู้อยู่แล้ว เพราะวันนั้นไปกันหลายคนด้วย คือทุกวันนี้เพื่อนผมชินหมดแล้ว กับการที่จะตกเป็นข่าว อย่างไปเดินกับเพื่อนผู้ชายก็เป็นข่าว หรือก่อนหน้านี้ผมไปซื้อไอพอดแถวหน้าบ้าน ก็เป็นข่าวว่าผมไปกับผู้ชาย ทั้งๆ ที่ผู้ชายคนนั้นเป็นพนักงานขาย ผมเห็นข่าวยังงงเลย คือผมชินแล้ว ไม่ซีเรียสกับข่าวจับคู่ เพราะเรารู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง" พระเอกวิกพระราม 4 แจกแจง 

 
พร้อมกับเสริมต่อว่า สำหรับกระแสตอบรับละครเรื่อง "เพลิงสีรุ้ง" หลายคนบอกว่าเนื้อเรื่องสนุก ส่วนเรื่องเลิฟซีนนั้น แม้จะจูบจริง แต่ก็ไม่ใช่ฉากพร่ำเพรื่อ 

"
มีหลายคนบอกว่าทำไมรุนแรงกับนางเอกจัง (เลิฟซีนเล่นจูบจริงด้วย) ความที่ผู้กำกับต้องการ แต่ถ้าเซฟได้ก็เซฟ ก็แล้วแต่มุมกล้อง เข้าฉากกับซูซี่ (สุษิรา แอนจีลิน่า) ก็ไม่เกร็งนะ น้องเขาแสดงมาบ้างแล้ว น้องเข้าใจว่าเป็นงาน ด้วยความที่เขาเป็นฝรั่งด้วย เขาก็จะเข้าใจมากกว่าคนไทย" สมาร์ทกล่าวทิ้งท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์