นุ่นกลัวถูกจับตา ไม่กล้าควงหลุยส์ รอฝ่ายชายเรียกแฟน

นุ่น-รมิดา ยืนยันสัมพันธ์หลุยส์ สก๊อต ยังเป็นเพื่อนสนิทที่สุด รอฝ่ายชายออกมาพูดเองว่าแฟน เผยไม่ค่อยไปไหนด้วยกันเพราะกลัวคนจับตา ไม่น้อยใจหากหลุยส์ดูคนอื่นแต่เชื่อใจไม่มีอะไร...

เป็นอีกคู่กิ๊กที่หลายคนจับตามองว่าเมื่อไหร่จะยอมรับว่าเป็นแฟนซะทีสำหรับ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล และ หลุยส์ สก๊อต เพราะถามกี่ทีๆก็ยังกั๊กสัมพันธ์กันอยู่เรื่อย จนมีข่าวว่าห่างกัน  หลุยส์ ออกมาโต้ข่าวแล้วว่าห่างกันแค่เรื่องงาน แต่ทุกอย่างยังคงหวานเดิม พอได้เจอสาว นุ่น เลยถามถึงความสัมพันธ์ว่ายังปกติดีหรือเปล่า "ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ คุยกันเหมือนปกติ เป็นแฟนได้มั้ยคือนุ่นยังไม่ได้รีบพูดหรือออกมาบอกใครๆว่าเป็นแฟน เราคุยกันไปเรื่อยๆมันก็โอเคอยู่แล้วค่ะ นุ่นว่าความรู้สึกมันจะพัฒนาไปเอง จะรู้เองว่านี่คือแฟนหรือไม่ใช่แฟน ถ้ามันไม่พัฒนาแล้วกลายเป็นเพื่อนก็ไม่แปลก"

สำหรับหลุยส์สนิทที่สุดมั้ย?


"ถ้าเป็นผู้ชายก็ใช่ค่ะ เพราะหลุยส์เป็นคนเดียวที่เวลานุ่นไปทำงานหรือมีอะไรก็โทรเล่าให้ฟัง ที่ไม่ได้ยอมรับว่าเป็นแฟนไม่ใช่ว่าจะเล่นเกมให้นักข่าวถามนุ่นนะ แต่นุ่นรู้สึกว่าถ้าอะไรยังไม่เกิดก็อย่าเพิ่งไปเร่งรีบให้มันเกิด อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า"



อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองมากกว่า?

"มันก็แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เราเป็นผู้หญิงไทย อยู่ในวงการด้วยแล้วจะให้ออกมาบอกว่าหนูมีแฟนแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องค่ะ นุ่นไม่ได้บังคับให้ใครออกมายอมรับผ่านสื่อหรือให้ทุกคนรับรู้จริงจัง ตอนนี้นุ่นแฮปปี้กับงาน ถ้าเรื่องอื่นจะตามมาถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีค่ะ"

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย?

"ไม่ค่อยค่ะ เขามีงานเยอะอยู่แล้ว อีกอย่างนุ่นไม่ชอบไปไหนกับใคร ถ้านุ่นยังไม่พร้อมจริงๆ ถามว่ามีไปเจอบ้างมั้ยมี แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน นุ่นก็ไม่ได้ระวังตัวนะ แต่คนพยายามจ้องอยู่แล้วว่ารอเห็นนุ่นกับหลุยส์ไปด้วยกัน ก็เลยไม่ดีกว่า คือบางอย่างไม่จำเป็นจะต้องใกล้กัน อยู่ไกลกันแต่เข้าใจกันก็แฮปปี้อยู่แล้วค่ะ"

เรียกว่าคบหาดูใจ?


"เรียกว่าศึกษากันดีกว่าค่ะเพราะว่าคบหาเนี่ยนุ่นก็ต้องบอกว่าเป็นแฟน แต่ตอนนี้ศึกษาว่าเขานิสัยยังไง นุ่นไม่อยากคบคนที่ภายนอกค่ะ นุ่นอยากรู้จักมากกว่าที่เป็นหลุยส์ สก๊อต ค่ะ คือเป็นเพื่อนก็อีกแบบนึง เป็นคนรู้ใจก็อีกแบบนึง แต่ถ้าวันนึงเรียนรู้แล้วเขาไม่ใช่ในแบบของเรา เราไม่ใช่ในแบบของเขา เป็นเพื่อนกันไม่แปลก"


สเปกมั้ย?

"ก็โอเคนะคะ คือผู้หญิงทุกคนมีสเปกของตัวเองค่ะ นุ่นชอบผู้ชายสูง หุ่นดี ขาวดำก็ว่ากันไปอีกเรื่องนึง แต่ที่ยอมรับว่าเขาเป็นคนที่คุยกันเป็นเพื่อนเพราะเราเคยเป็นเพื่อนมาก่อน คุยแล้วสบายใจ มีอะไรบางเรื่องที่เป็นความลับ รู้สึกว่าเล่าให้คนนี้ฟังแล้วโอเค"

ถ้าวันนึงหลุยส์บอกว่าดูคนอื่นด้วยจะรู้สึกยังไง?

"อันนี้ก็แล้วแต่เขาน่ะค่ะ แต่จากที่คุยกันทุกวันมันก็ไม่มีอะไร เพราะเขาเล่นละครกับใครก็เป็นข่าวกับทุกคนอยู่แล้ว นุ่นไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามเขา ตราบใดที่เรายังไม่ได้ตกลงเกินเลยไปมากกว่านี้ เขาและเรายังมีสิทธิ์เลือก แต่ถ้าให้นุ่นเลือกคุยนุ่นก็เลือกคุยกับเขาคนเดียวค่ะ  เพราะโอกาสเจอใครมีน้อย นุ่นก็ไม่ค่อยได้ออกงานสังคม เพื่อนนุ่นก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานแล้ว ไม่ค่อยแตกออกไปรู้จักกันใคร รอให้คุยแล้วมันไม่ใช่ก็คงกลายเป็นเพื่อนกันไปและคุยน้อยลง แต่ตอนนี้นุ่นก็ยังคุยคนเดียวอยู่ค่ะ"

ไม่น้อยใจใช่มั้ย?


"น้อยใจมั้ยถ้าเราเพิ่งมารู้มันก็คงอ้าว คุยกับคนอื่นด้วยเหรอ แต่ไม่เป็นไร เพราะเราบอกอยู่ทุกวันว่าคุยกันเป็นเพื่อน ศึกษาแต่ยังไม่ได้ฟันธง ถ้าเขาไม่โอเคกับเรามันก็แล้วแต่ค่ะ  วันนึงนุ่นอาจจะทำกับเขาก็ได้ แต่นุ่นว่าทำอะไรก็บอกกันดีกว่า"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์