ช็อก!! เลิกกันแล้ว ชาคริต-จั๊กจั่น



จั๊กจั่น-ชาคริต

"จั๊กจั่น-ชาคริต"เลิกฟ้าแลบ วิวาห์11มีนาคมปีหน้าล่มแล้ว

ช็อกวงการ "จั๊กจั่น-ชาคริต" วิวาห์ล่ม นางเอกสาวรับห่างกันจริง ด้านพระเอกหนุ่มยอมรับถูกแฟนสาวสะบั้นรัก ประกาศชัดไม่มีพิธีวิวาห์ พร้อมอวยพรขอให้มีความสุข

หลังควงคู่ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบจนเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงพอสมควร สำหรับดาราสาว น.ส.อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ "จั๊กจั่น" กับพระเอกหนุ่ม นายชาคริต แย้มนาม จนกระทั่งมีข่าวลือในช่วงหลังว่า ชีวิตรักของหนุ่มชาคริต และสาวจั๊กจั่นอาจไปไม่ถึงฝั่ง เนื่องจากทั้งคู่มีปากเสียงกันเป็นประจำ แม้ว่าทั้งสองคนจะยืนยันว่า ความรักยังหวานชื่นอยู่ ล่าสุดข่าวรักร้าวดังกล่าวเป็นจริงขึ้นมาเมื่อทั้งสองคนออกมายอมรับว่า ความรักของทั้งคู่จบลงแล้ว


จั๊กจั่น-ชาคริต

อย่างข่าวทำแท้งที่ชิคาโกก็ไม่มีอะไร ส่วนเรื่องงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในปีหน้านั้น วันนี้คงไม่ขอพูดถึงก็แล้วกัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม น.ส.อคัมย์สิริ หรือจั๊กจั่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเปิดกล้องซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ของบริษัท ถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า ช่วงนี้ห่างกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว อีกทั้งยังไม่ได้พูดคุยกันอีกด้วย ส่วนเรื่องงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในปีหน้านั้น วันนี้คงไม่ขอพูดถึงก็แล้วกัน เพราะพูดมาเยอะแล้ว ทำให้รู้สึกว่า สิ่งที่พูดเยอะเกินไป

"วันนี้ขอไม่พูดแล้วกัน จริงๆ หลายคนก็บอก ว่ามีคนทั้งชอบและไม่ชอบ ถ้าเรากังวลมาก ตัวเราเองก็จะไม่สบายใจ ถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นก็รู้ว่าทุกคนเป็นห่วง อย่างข่าวทำแท้งที่ชิคาโกก็ไม่มีอะไร วันนี้ก็ติดรูปมายืนยันด้วยว่าไปทำบุญจริงๆ กับเรื่องนี้ก็มีคนถามบ่อย แต่เราก็บอกว่าไม่ได้ไปทำ เราไปทำบุญ คุณแม่กับคุณยายจะซีเรียสเรื่องนี้มาก" น.ส.อคัมย์สิริ กล่าว


จั๊กจั่น-ชาคริต

นางเอกสาวขอตัวเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะเดินออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนน้ำตา


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น นางเอกสาวขอตัวเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะเดินออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนน้ำตา

วันเดียวกัน นายชาคริต เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาวระหว่างถ่ายทำละคร แสงสูรย์ ที่สวนหลวง ร.9 ว่า จะขอคุยเรื่องนี้แค่ครั้งเดียว ซึ่งยอมรับว่า ช่วงนี้ห่างกันจริง โดยเริ่มตั้งแต่จั๊กจั่นเดินทางกลับมาจากการโชว์ตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งตนเองต้องทำงานเต็ม 7 วัน จึงทำให้ห่างกันด้วย



เรื่องข่าวที่ว่าผมเบื่อจั๊กจั่น อันนี้ไม่พูดดีกว่า ตามสบาย อยากเขียนอะไรก็เขียนไป


"พอเขากลับมาถึงก็บอกว่ายังไม่พร้อมแต่งงาน ขอเลื่อนงานไป ผมก็โอเค แล้วแต่เขา ในเมื่อขอแล้วก็ไม่รู้จะยังไง เราก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร ไม่ได้ติดต่อกันมา 2 อาทิตย์แล้ว ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ้าง แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมพร้อมทุกอย่าง ตั้งใจไว้ว่า หลังเคลียร์งานหมดเดือนหน้าจะเตรียมเรื่องงานแต่ง พอมาเป็นแบบนี้ ไม่รู้จะยังไง ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ถ้าเราไม่สามารถให้ในสิ่งที่เขาต้องการได้ ก็ไม่รู้จะยังไง ก็รู้สึกเสียใจ เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องใครทำร้ายใคร อาจเพราะระบบความคิดต่างกัน วัฒนธรรมการใช้ชีวิตต่างกันก็ได้" นายชาคริต ตอบด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ถามจั๊กจั่นถึงสาเหตุที่เลื่อนงานแต่งงานหรือไม่ พระเอกหนุ่ม กล่าวว่า ถามร้อยครั้งก็ตอบร้อยอย่าง ส่วนเรื่องของมือที่สามขอยืนยันว่า ไม่มี เพราะคนจะแต่งงานกัน เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครมาคิด แต่อย่างน้อยรู้สึกโชคดีที่ไม่ได้จองโรงแรมสำหรับงานแต่งเอาไว้ จึงไม่ยุ่งยากมากนัก

"จากนี้ไปคงขออยู่กับงานสักพัก เข็ด เราไม่ใช่ไม่รักเขา หรืออยากให้เป็นแบบนี้ ก็อยู่กับงานไป งานช่วยเราได้เยอะ เรื่องข่าวที่ว่าผมเบื่อจั๊กจั่น อันนี้ไม่พูดดีกว่า ตามสบาย อยากเขียนอะไรก็เขียนไป ต่อให้ผมโดนทิ้งก็คงเขียนไปว่าผมไปยุ่งกับคนอื่นอีก" พระเอกชื่อดังกล่าว


จั่นอยู่กับผมตลอด 24 ชั่วโมง เขาก็ย้ายมาอยู่กับผม เวลาเขาจะออกจากบ้านก็ขนของออกไป เวลาเขาจะกลับมาก็กลับ

ส่วนเรื่องข่าวคืนดีกับแฟนเก่าไฮโซ น.ส.นภมณี ไกรฤกษ์ หรือกิ๋ง นายชาคริต กล่าวชี้แจงว่า แฟนเก่าคงไม่อยากจะมาโดนด่า ตระกูลเขามีชื่อเสียงขนาดนั้น ทุกวันนี้ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันมากกว่า จบกันแบบดี

"จั่นอยู่กับผมตลอด 24 ชั่วโมง เขาก็ย้ายมาอยู่กับผม เวลาเขาจะออกจากบ้านก็ขนของออกไป เวลาเขาจะกลับมาก็กลับ ถ้าเขาเจอคนอื่นที่ดีกว่า เราก็ต้องมีความสุขกับเขาด้วย ถ้าเราไม่สามารถให้เวลาเขาได้จริงๆ แต่ทุกวันนี้ผมยังมองเขาเป็นคนในครอบครัวคนหนึ่ง มันไม่มีอะไรที่ต้องทำร้ายกัน" นายชาคริต กล่าว


ชาคริส และ จั๊กจั่น

ความรักครั้งนี้ถือว่าเริ่มต้นได้เร็วและจบลงเร็ว

นายชาคริต กล่าวต่อว่า ความรักครั้งนี้ถือว่าเริ่มต้นได้เร็วและจบลงเร็วเช่นกัน อย่างไรก็ตามเคยพูดกับอดีตแฟนสาวตลอดว่า หากวันหนึ่งเลิกกันมีอะไรก็สามารถปรึกษาได้ และขอให้เลือกรักครั้งใหม่ให้ดี

"น้องเขาน่ารัก เป็นคนจิตใจดี ไม่มีใครทำร้ายใครแน่นอน ถามว่าผมพยายามง้อหรือยัง ผมง้อตลอด ทุกครั้งที่ทะเลาะกันไม่ว่าจะผมหรือเขาผิด ผมจะโทรหาเขาตลอด เราต่างคนต่างจริงใจต่อกัน แต่เมื่อเขาตัดสินใจแล้ว ยังไงเขาก็ต้องไป คงเป็นการจบที่สวยงาม และผมโชคดี อย่างที่ผ่านมาเวลาเลิกกับใครก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังห่วงกัน เอาเป็นว่า วันที่ 11 มีนาคมนี้ ไม่มีงานแต่งงาน ส่วนผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน" นายชาคริต กล่าว




แหล่งข่าว คมชัดลึก






น.ส.อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ จั๊กจั่น กลายเป็นอดีตแฟนชาคริต แย้มนามแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์