สายเลือด นักAF ตุ้ยมั่น ไม่สนข่าวฉาว

เจอข่าวประเดประดังซัด


ทั้งเรื่องดังแล้วหยิ่ง เป็นเกย์ ซุกเมีย และสร้างภาพเป็นลูกกตัญญู แต่นักล่าฝันคนล่าสุด "ตุ้ย"เกียรติกมล ล่าทา แห่งเอเอฟ 3 ก็ไม่ซีเรียส โดยเผยว่า


ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมไม่ซีเรียส


"ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวไม่ค่อยได้อ่านข่าวหรือดูข่าว เพราะไม่มีเวลา ส่วนเรื่องข่าวจะรู้จากเพื่อนๆ ใครอยากรู้ความจริงก็ให้มาถามผม ขอยืนยันว่าผมเหมือนเดิม เป็นไอ้ตุ้ยอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น

ผมรู้ตัวเองดีว่าผมเกิดมาจากตรงไหน ผมยังไม่ลืมตัว และดีครับ(หัวเราะ) ที่คนจับตามอง จะได้ไม่มีคนลืม"


เสียใจหรือเปล่าที่ข่าวออกมาค่อนข้างแรง


"ผมไม่รู้นะว่ามันเป็นเพราะอะไรข่าวถึงออกมาแบบนั้น แต่ทุกข่าวผมอธิบายได้ ซุกเมียมีลูกแล้ว ยืนยันว่าไม่มีลูกไม่มีเมีย ก็งงเหมือนกันว่าออกมาได้อย่างไร ไม่รู้ว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า"


คิดว่าความดังมาพร้อมกับข่าวต่างๆ หรือเปล่า


"เรื่องความดังถือว่าเป็นกำไรชีวิต สิ่งที่ผมหวังมากที่สุดคือได้ทำงานที่ผมรัก ผมมีความสุขกับตรงนี้มากกว่าที่เรามีชื่อเสียงหรือคนรู้จักเยอะ ผมก็ยังรู้สึกผมเหมือนเดิม

ไม่ได้รู้สึกว่าเปลี่ยนไปหรือเหลิง เห็นคนมาชอบและกรี๊ดก็ดีใจและบางครั้งก็รู้สึกแปลกด้วยซ้ำว่าขนาดนี้เลยหรือ เพราะมันไม่เคยเกิดกับเรามาก่อน"


มีคนมองว่าตุ้ยสร้างภาพความกตัญญู


"ผมเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ก่อนเข้ามาเป็นเอเอฟอีกและตัวผมก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ แต่เรามาถึงตรงนี้ก็ต้องบอก อาต้อย(เศรษฐา ศิระฉายา)

ถามว่าพ่อแม่ทำงานอะไร ผมก็บอกว่าแม่เป็นแม่บ้านทำความสะอาด พ่อทำรองเท้า ถ้าอ้ำอึ้งไม่บอก อนาคตนักข่าวมาถาม ก็กลายเป็นว่าผมอกตัญญูอีก ตรงนี้แล้วแต่คนมอง"


ตอนนี้ตั้งรับกับทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิตอย่างไรบ้าง ตุ้ยกล่าวว่า


"ตอนนี้ทำงานอย่างเดียว และบอกแม่ไปแล้วว่าให้ลาออกจากงาน แต่แม่ก็ติดงกนิดนึง(หัวเราะ) ต้องไปบอกล่วงหน้าจะได้เงินคืน ผมจะหวังในเรื่องให้พ่อแม่อยู่สบายมากกว่า เรื่องอื่นผมไม่หวังอะไร

ตอนนี้หาเงินด้วยลำแข้งเลี้ยงพ่อแม่ครับ อยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน"





แหล่งที่มา:


สนับสนุนภาพสวยๆจาก:
TuiAF.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์