“แอร์” เมินถูกเม้าธ์สวยไม่เท่า “วุ้นเส้น”


อ้างสนิท ณัฎฐ์แค่พี่น้อง  

    หลังไฮโซหนุ่ม
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประกาศเป็นนัยๆ ว่ากำลังซุ่มดูใจ แอร์ -ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กอยู่ แต่งานนี้ฝ่ายหญิง กลับแทงกั๊ก ยืนยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ยังไม่ได้พัฒนาถึงขึ้นแฟน

ก็คุยกัน เป็นพี่น้องกัน คุยกันเรื่อยๆ เรียกว่าแฟนได้มั๊ย ยังไม่เรียกว่าแฟนค่ะ แอร์กับพี่ภูมิ เราคุยกันว่า เราอยู่ในระดับไหน ยังไม่ถึงขนาดว่า เป็นแฟน แอร์ก็มีปรึกษาเรื่องงานบ้าง เหมือนแอร์ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ แล้วพี่ภูมิ เค้าก็อยู่ เอ็กแซ็กท์ ก็มีการพูดคุยกันด้วย ก็ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทที่สุดค่ะ

(เรียกว่ากำลังดูใจกันอยู่หรือเปล่า ?)
ตัวแอร์เหมือนว่า การที่ได้คุยกัน ไม่อยากรู้สึกหวังว่า สุดท้ายต้องเป็นอย่างไร รู้สึกคุยกันแล้วปล่อยให้มันไปตามธรรมชาติ คุยกันเรื่อย ๆ ไม่อยากรีบร้อน

( ผู้ใหญ่ให้ไฟเขียวหรือยัง?)คุณแม่แอร์ เหมือนให้เราดูๆกันไปอย่ารีบ คุณแม่ก็ตกใจเหมือนกันที่มีข่าวออกมา ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไร คุณแม่ก็โอเค

(มีข่าวเม้าท์ว่าแอร์ไม่สวยเท่าวุ้นเส้น?) สำหรับตัวแอร์ก็เฉยๆ ไม่อยากให้เอาไปเปรียบเทียบกับใคร แอร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่คนมองมากกว่า เราก็ไม่เคยมั่นใจว่า เราเป็นคนสวยอยู่แล้ว เราคิดว่าเราเป็นคนโก๊ะๆเฮๆ ขอขายมุมนี้ดีกว่า อย่าเอาไปเปรียบเทียบดีกว่า คือแอร์ รู้ตัวแอร์เอง 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์