โอ๊คโชว์แมน ยันไม่ได้หนีไปไหน จริงหรือ

"ฮาน่า" ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย รับ "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ห่วงบริษัท


สายตรงปรึกษาข้ามทวีป ยันเพื่อนซี้ไม่ได้ไปช็อปปิ้งกับนักแสดงสาว "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ที่ประเทศอังกฤษ ตามที่เป็นข่าว


หุ้นส่วนอย่าง "โอ๊ค" พานทองแท้


บินไปหาครอบครัวที่ประเทศอังกฤษ ทำให้มีข่าวออกมา ว่าทายาทคนดังดอดไปกับดาราสาว "ผิง" พิมพาภรณ์ งานนี้เพื่อนซี้ "ฮาน่า" ทัศนาวลัย ถึงกับออกโรงชี้แจงแทนเพื่อนทันที





โอ๊คเขาก็ไปพักผ่อน จริงๆ


"ฮาน่าว่าทุกคนเวลาเกิดอะไรเครียดทุกคนก็อยากเบรก อยากพักผ่อนอยากอยู่กับครอบครัว แล้วก็จะกลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จริงๆ เราก็ให้เขาพักนะ เพราะเขาก็เครียดมาเยอะ

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าไปกับผิง

คงไม่ใช่ เพราะผิงไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย ผิงเขาอาจจะมีเพื่อนอยู่ที่โน่น ข่าวก็เลยเขียนโยงกันว่าไปด้วยกัน ทั้งที่ไม่เป็นความจริง" ฮาน่าพยายามอธิบายพร้อมกับเสริมถึงเรื่องที่เกิดขึ้น




ฮาน่ากล่าว


"อย่างฮาน่าก็เพิ่งจะกลับมาจากอังกฤษ มันเป็นประเทศที่ใครๆ ก็ไปเที่ยวได้ เขาอาจจะเหมารวม ว่าคนโน้นไปกับคนนี้ สร้างกระแสสร้างข่าว โอ๊คเขาคงอยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า เรื่องพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องหรอก"




นักแสดงสาวเผยอีกว่า


แม้ว่าพานทองแท้จะบินไปหาครอบครัวที่อังกฤษ แต่ก็ยังเป็นห่วงบริษัท ฮาวคัมฯ ยังฝากงานให้ดูแล แต่ทั้งนี้

ก็รู้ว่าเพื่อนที่อยู่ที่เมืองไทย ดูแลกันได้ มีอะไรก็โทรคุยและปรึกษากันตลอด เพราะการตัดสินใจทำอะไรในบริษัทก็ต้องมีมติร่วมกัน




ฮาน่ากล่าวปิดท้าย


"จริงๆ เขาก็ห่วงภาพรวมของบริษัท แต่เขาให้กำลังใจเพื่อนๆ ตลอดนะ ก็จะแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกัน คิดว่าอาทิตย์สองอาทิตย์เขาก็คงกลับ ไปแค่พักผ่อน ไม่ได้ไปยาว แค่ไปอยู่กับครอบครัวให้สบายใจเท่านั้น"













แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์