เมย์ ตีหน้าซื่อ เบื่อข่าวฉาวผู้ชาย

แฟนหนุ่มนักเรียนนอก โอ๊ค เพิ่งบินกลับไปอังกฤษได้ไม่เท่าไหร่


ก็มีนักข่าวตาดี เห็นนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ เมย์-พิชญฺ์นาฏ สาขากร ควงนักร้องนำวง ชีส ชื่อ ณุ-ภานุพันธ์ นวลมณี ไปดูหนังที่บิ๊กซี ลาดพร้าว เมื่อหลายวันก่อน ซึ่งเมื่อวันเปิดตัวหนัง ผีคนเป็น บรรดากระจอกข่าวจึงถามถึงเรื่องนี้ทันที เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการ ฉุนกึก ขึ้นมาเลย




เมย์ เผยว่า


ความสัมพันธ์กับโอ๊ค ก็ไม่ได้หวาน เมย์เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง มีงี่เง่าทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องปกติ เขาก็มีต่อว่าเมย์เหมือนกันว่า ทำไมต้องเล่นหนังผี ไม่อยากดู เราเองก็เลือกไม่ได้ เมย์ก็เป็นแบบนี้ ที่ผ่านมามีข่าวเยอะ เมย์ไม่อยากเป็นข่าว

ก็อยากวอนให้พี่ ๆ ช่วยเขียนให้ดี ๆ หน่อย ...โอ๊คกลับอังกฤษ หรือยัง...ตอนนี้เขาบินกลับไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว เพราะจะไปขายบ้าน พอขายได้ก็จะกลับมาอยู่เมืองไทยยาวเลย




เมื่อวันก่อนมีคนเห็นควงนักร้องนำ ณุ วง ชีส ไปดูหนังที่ บิ๊กซี ลาดพร้าว ?...


ไม่เอาแล้ว เมย์จะไม่พูดถึงผู้ชายคนอื่น นอกจากแฟนเมย์อีกแล้ว แล้วบิ๊กซีลาดพร้าวมีโรงหนังด้วยเหรอ เมย์ยังไม่รู้เลย ปกติถ้าเมย์ดูหนังก็จะดูที่สยามพารากอน และอาร์ซีเอ ที่เคยโดนปาปารัซซี บ่อย ๆ อย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมย์จะไม่ ไปอยู่แล้ว เพราะนัก ข่าวเยอะ อย่างบิ๊กซีนี่




จริง ๆ แล้ว เมย์อาจจะไปกับเพื่อนก็ได้


หรือคนที่ไปเดินอาจหน้าคล้ายเมย์ ไม่แน่อาจตาฝาดก็ได้ อย่าคิดมากค่ะเมย์มีแฟนแล้ว อย่าให้เมย์ต้องเลิกกับโอ๊คจริง ๆ เลย เรายังรักกันอยู่ อย่าพยายามเอาคนโน้นคนนี้มาให้เป็นกิ๊ก มันไม่ดีกับใครทั้งนั้น...




โอ๊คเคยถามมั้ยเวลามีข่าว...


เมย์เป็นข่าวตลอด แม้กระทั่งไปเล่นมิวสิกเสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เมย์ก็เป็นข่าวว่ากิ๊กกับเขา ประชาชนที่ไม่เข้าใจ เขาเชื่อนะ เมย์ไปเดินตลาด คนก็พูดว่า คนนี้ไงแฟนเสนาหอย




ถามว่าซีเรียสมั้ย


เมย์ไม่ซีเรียสหรอก แต่พอมันเยอะเข้า ก็ไม่ชอบเหมือนกัน เรานับถือกันเป็นพี่เป็นน้องค่ะ แล้วอย่างใน อินเทอร์เน็ต คนที่ไม่เข้าใจหรือมีความคิดต่ำ ๆ หน่อยก็จะเอาไปเขียนว่า เราทำตัวไม่ดีก็เป็นได้ค่ะ.











แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์