แอน อลิชา รับเป็นห่วง โอ๊ค ไม่เชื่อภูริกิ๊กกระแต

แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล รับเป็นห่วง โอ๊คพานทองแท้ ชินวัตร ช่วงเกิดเหตุการณ์ปฏิรูป



ย้ำพระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ยังเป็นแค่เพื่อน แก้ตัวแทนดาราหนุ่มเรื่องข่าว "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล

แม้ว่าจะเลิกรากับ "โอ๊ค" พานทองแท้ ไปเรียบร้อยแล้ว กระทั่งมีเพื่อนสนิทคนใหม่อย่าง ภูริ แต่นางเอกสาว "แอน" อลิชา ก็ยังเป็นห่วง "โอ๊ค" พานทองแท้ กับเหตุการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้น พร้อมกับย้ำถึงข่าวภูริกับกระแตนั้นไม่เป็นความเรื่องจริง


แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล

เผยคบภูริยังต้องใช้เวลา เพราะคบโอ๊คมานาน6ปี ยังต้องใช้เวลาให้ตัวเองอีกสักหน่อย


"กับภูริจะใจอ่อนมั้ยก็ต้องรอดู เป็นเรื่องของอนาคต กว่าหินมันจะกร่อนก็ต้องใช้เวลานานเหมือนกัน ตัวแอนเองก็ไม่พร้อมที่จะพัฒนา คบคนหนึ่งมา 6 ปี มันก็นาน

แล้วแอนก็ยังรู้สึก ว่าให้เวลากับตัวเองแป๊บเดียว นี่เพิ่ง 5-6 เดือนเองที่ใช้ชีวิตโสด ตอนนี้ยังแฮปปี้ ยังไม่อยากรีบกระโดดไปเจออาการงอนหรืออะไร มันเหนื่อยนะ"


แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล

ดาราสาว เล่า พร้อมกับเสริมต่อว่า ไม่ใช่ว่าการที่ยังไม่พร้อมมีใคร เพราะลืมคนรักเก่าไม่ได้ ความรักครั้งนั้นก็ยังอยู่ในความทรงจำ



"คงอยู่ในความทรงจำอยู่แล้ว เพราะเป็นคนคนหนึ่งที่เป็นห่วงดูแลเทคแคร์มานาน เราก็ต้องเลือกเก็บสิ่งดีๆ ไว้ พอเกิดเหตุการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ก็เป็นห่วงเขา ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ได้มีการพูดคุยกัน ถามสารทุกข์สุกดิบกัน ว่าโอเค ปลอดภัย" นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ ชี้แจง


แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล

ถามถึงกรณี ที่ภูริมีข่าวกับ "กระแต" ศุภักษร ได้พูดคุยกันบ้างหรืเปล่า ดาราสาวย้ำ ว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเธอเลย ไปถามฝ่ายชายดีกว่า



"เท่าที่รู้มา เขาเล่นหนังด้วยกัน แต่นี่ไม่ได้แก้ตัวแทนเขานะ เท่าที่คุยกันวันนั้นเป็นวันเกิดของพี่พิง (พิง ลำพระเพลิง) ก็ชวนกันไปเล่นสกีที่พัทยา เขาก็ไปกันหลายคน ไปกับทีมงานที่เล่นหนังด้วยกันทั้งหมด ถามว่าภูริเขาชวนแอนมั้ย คือแอนไม่ว่าง ต้องทำงาน อีกอย่างเราก็ไม่ได้เล่นหนังเรื่องเดียวกับเขา ก็ไม่รู้จะไปทำไมเหมือนกัน" แอน กล่าว



หลังจากที่มีข่าวของทั้งคู่ออกมา ทำให้เธอถูกมองอย่างช่วยไม่ได้ ว่าเธอโดนสะบั้นรัก นางเอกชื่อดังรีบตอบทันทีว่า ไม่จริงอย่างแน่นอน



"คือตอนนี้ เราก็ยังหนักแน่น ว่าเป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นเขาจะทำอะไร ก็เป็นเรื่องของเขา เราก็เป็นห่วง เป็นเพื่อนมีอะไรก็คุยกัน เขาก็บอกว่ามีข่าวอีกแล้ว เขาก็เบื่อๆ ส่วนที่เขาเป็นข่าวกับกระแต แอนเข้าใจ เราทำงานตรงนี้ ก็รู้ว่ามันไม่มีอะไร บางทีเราไปกัน 10 คน แต่เห็นแค่สองคน ตัวแอนเองก็เคยโดนมาแล้ว ฉะนั้นแอนก็เลยเห็นใจ ก็คุยกันรู้เรื่อง" นักแสดงสาว แจกแจง

ดาราสาว กล่าวอีกว่า ภูริเป็นคนมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ทั้งนี้ไม่ได้กลัวเรื่องความเจ้าชู้ เพราะผ่านตรงนี้มาแล้ว การที่จะคบใครก็ต้องหนักแน่น ต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำอยู่ ฉะนั้นทุกอย่างก็จะไม่เป็นอุปสรรคแล้ว





แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์