เป็นปลื้ม เรนแอบชื่นชมพี่เบิร์ด

"เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์


ไม่กังวลอัลบั้มชุดใหม่ชนกับน้องรัก อมิตา มาเรีย ยัง คุยขนาดซูเปอร์สตาร์เกาหลี เรน กับ เซเว่น ยังชื่นชมผลงาน วอนให้ทุกคนทำตามหน้าที่ หลังเหตุการณ์บ้านเมืองสงบ


นับเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกลมเกลียวกันอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง


สำหรับ สองซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด" ธงไชย กับ ทาทา ยัง แต่ทั้งคู่ต้องมาวางแผงอัลบั้มล่าสุดชนกันอย่างจัง ซึ่งถามไถ่ซูเปอร์สตาร์ฝ่ายชาย



ทาทาก็มาปรึกษาในช่วงแรกๆ เท่านั้นแหละ


"พอมันมีแฟนก็ไม่โทรมาแล้ว (หัวเราะ) ก็ไปถามแฟนมันสิ ส่วนเรื่องงานของน้องออกมาก็ดี คงไม่วิจารณ์ เขาต้องคิดแล้ว และเขาก็ต้องมีสังกัดของเขาดูแล ส่วนเรื่องที่ว่ามาออกเทปพร้อมทาทา ตั้งใจจะชนหรือเปล่า อันนี้ยังไม่เคยได้ยินใครพูดถึงกระแสนี้นะ เบิร์ดออกอัลบั้มมา 20 ปีแล้ว ออกมาชนไม่รู้กี่คนแล้ว อย่างมาดอนนาก็เคยออกมาพร้อม ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย" ซูเปอร์สตาร์ กล่าว พร้อมกับเสริมถึงเรื่องโกอินเตอร์


กับเรื่องนี้ ก็อยากบอกว่าเราเอาในประเทศของเราให้ดีก่อนดีกว่านะ


"อย่าง เรน หรือ เซเว่น ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี เขาก็เป็นแฟนเพลงของเบิร์ดนะ เวลามีคอนเสิร์ตเขายังมาดูเลย แถมได้ยินข่าวด้วยนะ ว่าเขาอยากร้องเพลงกับเบิร์ด แต่ถ้าเขาอยากมาจริงๆ นะ ก็ดี จะจับมาร้องเพลงลูกทุ่งให้หมดเลย" เบิร์ด กล่าวติดตลก


ถามความรู้สึกเกี่ยวกับการเลื่อนแถลงข่าว


จากวันที่ 21 กันยายน มาเป็นวันที่ 25 กันยายน เนื่องจากเกิดเหตุการณ์รัฐประหารเมื่อวันที่ 19 กันยายนนั้น

"เรื่องที่เกิดขึ้น แรกๆ พอรู้ปุ๊บก็กลัว เราไม่รู้ว่าเป็นยังไง เวลาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็เลยต้องเลื่อน แต่ตอนนี้สบายใจแล้ว คงเหมือนทุกคน พอได้ยินคำว่ามีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขต่อท้ายคณะปฏิรูป ก็รู้สึกดี ยังไงเราก็ยังมีในหลวงอยู่ในใจ อยู่ในตัวเราทุกคน ตอนนี้ใครทำอะไรก็ขอให้ทำต่อไป คนที่ทำนาก็ทำไป อย่างเบิร์ดร้องเพลงก็ร้องไป ต่างคนต่างทำหน้าที่" นักร้องขวัญใจชาวไทย แจกแจง พร้อมกับเสริมเรื่องทัวร์คอนเสิร์ต


"ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตหรือการเดินสาย หากสถานการณ์แบบนี้ก็คงต้องขออยู่นิ่งๆ ก่อน คอนเสิร์ตก็คงน่าจะประมาณช่วงปลายปีนี้ ถึงต้นปีหน้า" นักร้องคนเดิม กล่าว



ในอัลบั้มชุด วิลเลจ มีเพลง "พอดี FIT" ที่เนื้อหาสองแง่สองง่ามชัดเจน ถามว่าคิดอย่างไรบ้าง


"มันเหมือนเพลงลำตัดของแม่ประยูรเมื่อก่อนนี้ เป็นการเปรียบเทียบ เช่น เราซื้อรองเท้าก็ต้องลองให้พอดี อยากให้มองเป็นเรื่องสนุก อยากให้ฟังแล้วหายเครียด ถามว่ากลัวคุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ออกมาติงหรือเปล่า ไม่กลัวนะ แม่แดงก็โอเค ให้ทำรายการ "คุยแหกโค้ง" ไปเถอะ สนุกๆ อย่าคิดมาก" เบิร์ด กล่าวสรุป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์