ลีน่าด่ากราด พจน์ แขวะ ตุ๊กกี้ ดังแล้วหยิ่ง!


ลีน่าด่ากราด พจน์ แขวะ ตุ๊กกี้ ดังแล้วหยิ่ง!


งานเข้าผู้กำกับคนเก่ง พจน์ อานนท์ อีกแล้ว เพราะขยันเป็นข่าวเกาเหลากับชาวบ้านชาวช่องเขาซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น เกาเหลานักปั้น กับ เจ๊อุ๊บ วิริยะ  กับ สาวเทียม ปอย ตรี ชฎา  และล่าสุดกับการเปิดศึกเกาเหลา กับอดีตนักการเมืองสุดเดิ้น ลีน่า จัง ที่ฝ่ายหลังออกมาแฉบนเวทีว่าโดน พจน์ กับ สาวตุ๊กกี้หยิ่งใส่ซะงั้น 
คือเหตุการณ์วันนั้นมันเครียดจริงๆวันนั้นลูกน้องเขาเป็นคนเชิญพี่มางานเอง จริงๆพี่ก็ไม่อยากไป แต่เขาโทรมาบอกพี่พจน์ให้โทรมาเชิญ เราก็เลยไป เขานัด 5 โมงเราก็ไปถึง 6 โมงกว่าๆ เพราะไม่อยากไปนั่งเสนอหน้านาน เดี๋ยวเขาจะมองเราไม่มีคุณค่า แต่พอไปถึงก็ยังต้องรออีก พี่ก็เข้าไปยกมือไหว้ทุกคนที่ห้องอาหารสีฟ้า ช่างแต่งหน้าก็ไล่พี่บอกไปนั่งตรงโน้น หนูจะแต่งหน้า ทั้งที่มันยังไม่มีใครมาแต่ง มันยังนั่งเล่นอยู่"
        
เห็นว่าโดนตุ๊กกี้หยิ่งใส่ด้วย
“ใช่พี่ยังงงๆอยู่เลยตุ๊กกี้ไม่คุยไม่มองหน้าพี่เลย ทุกทีตอนเล่น แต๋วเตะตีนระเบิด เจอพี่จะสวัสดี แต่คราวหน้ามันไม่มองหน้าพี่ ทำเป็นไม่รู้จักเมินเลย พี่ก็งงมันเกิดอะไรขึ้น แล้วช่างแต่งหน้าอีกคนที่พี่เคยจ้างให้ไปแต่งหน้าที่บ้านก็ทำเมิน มันไปซับหน้าให้ตุ๊กกี้ แต่มันไม่สนใจพี่เลย เราเลยมีความรู้สึกว่าเป็นส่วนเกิน รู้สึกเครียดว่าแล้วมึงเชิญกูมาทำไม 

 
พอเขาเรียกดารามานี่ พี่ก็เอ๊ะ....เราก็แสดงด้วย ก็น่าจะเป็นดารานะ พี่ก็เดินตามเขาเข้าไปหลังเวที โดยมีผู้หญิงที่เป็นลูกน้องพี่พจน์จูงมือพี่เข้าไป แต่พอไปเจอหน้าพี่พจน์ เขาก็ไล่พี่อย่างกับหมูกับหมาบอก พี่...ออกไปก่อน ยังไม่ใช่ตอนนี้ออกไปก่อน เขาไล่เราทำหน้าจริงจังมาก ไม่ได้แกล้งไล่ พี่ก็เลยเดินมาหน้าเวที แล้วก็ตัดสินใจเดินขึ้นเวทีไป"
        
       "
อ้าว...ไม่งั้นพี่ก็ไม่ได้ออกทีวีสิ ถ้าพี่ไปก็ต้องได้ออกทีวี เพราะฉันก็ได้แสดง ฉันด้อยกว่าคนที่แสดงพวกนั้นตรงไหน ศักดิ์ศรีมันเท่ากัน ตุ๊กกี้ตอนนี้อาจจะดัง โชคดีเป็นดวงของมัน มีรายการให้เป็นพิธีกร มีหนังให้เล่นเยอะแยะ ถือว่าเป็นดวงของเด็กมัน แต่ว่าคุณต้องให้เกียรติฉัน ไม่ใช่เชิญฉันมาแล้วให้ฉันเก้ๆกังๆให้ทุกคนมองฉันว่า ฉันเป็นส่วนเกิน ไม่งั้นพี่ก็อยู่บ้านดูทีวีดูเว็บไซด์ไปเรื่อยๆ ยังมีความสุขกว่า ไปอย่างนี้มันขมขื่น
       
       “
ตอนแรกพี่ไม่มีไมค์ พี่ก็ไปตะโกนด่ามัน อีพจน์ตอแหล เชิญกูมาทำไมวะ เชิญกูมาแล้วให้กูเล่นแค่ตอนเดียว แล้วก็ไม่เชิญกูขึ้นบนเวที และอีพวกนี้มันดีกว่ากูตรงไหน อีตุ๊กกี้มันสวยกว่ากูตรงไหน กูสวยกว่ามันตั้งเยอะ กูรวยกว่ามันตั้งเยอะจริงไหม พี่รวยกว่ามันหรือเปล่า พี่มีเงินเกือบ 200 ล้าน รวยกว่าจริงไหม และพี่สวยกว่า ถึงพี่อายุ 51 แล้ว พี่ยังสวยขนาดนี้ อีตุ๊กกี้เพิ่งจะ20กว่า ขี้เหร่จะตายห่า ตอนพี่ด่าพี่ก็ไม่ได้มองหน้าตุ๊กกี้มันว่าเป็นยังไง เพราะตอนนั้นพี่เครียดมาก" 

"
คือโวยวายจนเสียงแหบเลย ตอนนั้นจาตุรงค์ก็ส่งไมค์ให้ พี่เลยพูดบอกเชิญฉันมาทำไม ไอ้ห่า...มาหาฉันถึงร้านกับลูกน้องเป็นโขลงบอก พี่ลีน่า...พจน์จะเชิญพี่ไปเล่น หอแต๋วแตกภาค 2 พี่เคลียร์คิวให้พจน์ด้วยนะ พี่เป็นคนไม่จู้จี้ไม่ขอดูบทด้วย คิดว่าเขาให้เราทำอะไรเราก็ทำ เราเป็นนักแสดงที่ดี ผู้กำกับคือเจ้านายของเรา เขาเรียกพี่ไปก็ไป เขาให้แสดงอะไรก็ทำ เราก็นึกว่าโห...ได้เล่น หอแต๋วแตกฯ หนังดัง ฉันได้เกิดแน่ แต่ตายแล้วเอาฉันมาฆ่า ให้แสดงแค่ตอนเดียว แล้วจะมีใครมาจ้างพี่ไปแสดงต่อไหม เพราะเขาดูว่าพี่ไร้ค่า




ลีน่าด่ากราด พจน์ แขวะ ตุ๊กกี้ ดังแล้วหยิ่ง!


    ได้เงินค่าตัวแค่7พัน
ใช่ได้เงินค่าตัวแค่7000 แต่พี่ก็ยังไปถ่ายให้เค้านะ หกคะเมนตีลังกาหัวหกก้นขวินยังไงก็ไปถ่ายให้ ฉากตลกเห็นว่าไม่ตลกนึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนพี่ก็โอเคไม่มีปัญหา” “เราเสียใจ ที่เราไปงานให้เขา เพราะมองว่าพี่พจน์เป็นผู้มีพระคุณ เขาให้เราเล่นแต๋วเตะฯ ก็มีคนรู้จักเราเยอะ เราก็มีความสุขที่ได้เล่น เพราะมันเป็นกำไรชีวิต เรื่องเงินทองไม่สำคัญหรอก เพราะเรามีอยู่แล้ว เขาเปรียบเหมือนอาจารย์ที่ให้วิชากับเรา แต่เขาต้องให้เกียรติพี่หน่อย ไม่ใช่มาไล่พี่อย่างกับหมูกับหมา วันนั้นมันเครียดเพราะน้อยใจจริงๆ เราเลยไปแสดงออกบนเวที หลายคนคิดว่าเป็นมุกการแสดง เป็นการทำเพื่อสร้างกระแสโปรโมต แต่ไม่ใช่เลย พี่โกรธจริงๆเลยโวยวายด่าแม่งเลย ขนาดช่างแต่งหน้าที่เข้าไปดูหนังกับพี่ เขาก็ยังนึกว่าเป็นมุก เขาบอกอุ๊ย....เมื่อกี้พี่แสดงเก่งจัง เราก็บอกว่าไม่ใช่ นั่นคือเรื่องจริง
       
       “
วันนั้นที่เข้าไปดูหนัง ถ้าในหนังเขาตัดพี่ออกไม่เหลือให้เล่นสักฉาก พี่จะฟ้องเรียกค่าเสียหายด้วย อย่างคราวเรื่อง แต๋วเตะฯ เขาเชิญ ตู่ ติงลี่ ที่ลงสมัครผู้ว่ามาเล่น แต่เขาตัดฉากเหล่านั้นออกหมดเลย ครั้งนี้พี่ก็เลยกลัวจะโดนบ้าง ก่อนไปงานพี่ก็โทรถามลูกน้องพี่พจน์ก่อนว่า ฉากที่พี่เล่นพี่พจน์ตัดออกหรือเปล่า ไม่งั้นพี่ไม่กล้าให้สัมภาษณ์นักข่าว เพราะเดี๋ยวนักข่าวจะหาว่าพี่ตอแหล อยากดัง ไม่ได้มาแสดงแล้วมาพูดโกหก เดี๋ยวจะเสียชื่อ เขาก็เลยไปถามพี่พจน์ให้แล้วโทรมาบอกว่า พี่พจน์ไม่ได้ตัดฉากที่พี่เล่นออกเลย พี่ถึงได้กล้าไปงานไง"
        
       "
ถ้าเขาตัดออกพี่ฟ้องแน่ เพราะถือว่าหลอกลวงฉันไปแสดงแล้วตัดออก ฉันไม่ต้องการเงินแค่นั้นหรอก แต่เราไปเพราะหวังแสดงภาพยนตร์ อย่างรายการทีวีต่างๆที่เขาเชิญเราไปออก เราก็ได้ออก ไม่เคยมีรายการไหนที่เชิญเราไปแล้วไม่ได้ออกอากาศเลย แล้วทุกรายการพี่ก็ได้เงินหมด ได้เงินมากกว่าไปแสดงหนังให้พี่พจน์อีก แต่พี่เองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะคิดว่าเขามีพระคุณ ถ้าเราได้ร่วมงานกับเขา เราจะได้เกิดจะได้ดัง เหมือนกับที่เขาปั้นคนดังมาหลายคน แต่เราไม่คิดว่าเราจะมาดับที่เรื่องนี้ เพราะเรามาเล่นแค่ตอนเดียว




ลีน่าด่ากราด พจน์ แขวะ ตุ๊กกี้ ดังแล้วหยิ่ง!


กับตุ๊กกี้ 
สำหรับตุ๊กกี้ก็เหมือนกัน วันนั้นมันไม่มองหน้าพี่ ทำเป็นไม่รู้จักเชิดใส่เลย สวัสดีก็ไม่ทำ กับคนอื่นมันยกมือไว้หมด พี่โก๊ะตี๋สวัสดี เสียงดังเลยนะเพราะมันเป็นคนเสียงดังอยู่แล้ว พี่เอกชัยสวัสดี อ.ยิ่งศักดิ์สวัสดี แต่กับพี่มันทำเป็นเชิด ทำเป็นไม่รู้จัก ไม่มองหน้าพี่ทั้งๆที่ตอนถ่ายหนังก็เป็นปกติ"
        
       "
ตอนพี่ไปถ่ายหนังมันยังเข้ามาทัก พี่ลีน่า สวัสดีค่ะ(ทำเสียงสูง) มันยกมือไหว้ เพราะพี่เอาครีมไปฝากมันอยู่เรื่อย เพราะหน้ามันเป็นฝ้า เราก็เอาสบู่แก้ฝ้าไปให้มันล้างหน้า ตอนที่ตลกคนหนึ่งตาย ตุ๊กกี้มันเอาเสื้อมาขายช่วยเขา พี่ยังช่วยมันซื้อไปตั้ง5พันบาท ตัวละ200 พี่ซื้อมันไปตั้ง25 ตัว แล้วพี่ก็ให้ของตุ๊กกี้ตลอด แต่ทำไมวันนั้นเขาถึงมีปฏิกิริยาแบบนี้ พี่ก็ไม่เข้าใจ เหมือนกับดังแล้วหรือตัว มันดังแล้วมันลืมตัวไง
       
       
พี่ก็น้อยใจที่มันดังแล้วลืมเรา พี่ถึงขึ้นไปด่ามันบนเวทีไง สะใจมากด่ามันต่อหน้าเวทีเลย (หัวเราะ) แต่พี่อยากบอกให้มันรู้ไว้ว่า ถ้าวันหนึ่งมันไม่ดังแล้ว มันก็คงโดนพี่พจน์ทำเหมือนอย่างที่เขาทำกับพี่ มันจะเหลือเหรอ ถ้าถึงวันนั้นจริงๆเราคงไม่ไปสมน้ำหน้าอะไรเขาหรอก"
        
       "
เพราะกว่าจะถึงวันนั้นตุ๊กกี้ก็คงรวยมีเงินเก็บเยอะแล้ว เพียงแต่พี่อยากให้เด็กมันมีสัมมาคารวะว่า อย่างน้อยๆ ฉันก็เคยเล่นหนังกับคุณมาก่อน อย่างน้อยๆฉันก็เคยให้สบู่คุณไปล้างหน้า ช่วยคุณซื้อเสื้อทีตั้ง 5 พันบาท คุณก็ควรจะมีสัมมาคารวะยกมือไหว้ทักทายฉันบ้าง ไม่ใช่เชิดดังแล้วลืมตัว ศิลปินที่ดังแล้วลืมตัวมันอยู่ได้ไม่นานหรอก ลีน่ากล่าว 



ลีน่าด่ากราด พจน์ แขวะ ตุ๊กกี้ ดังแล้วหยิ่ง!

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์