ภูริตัดไม่ขาด...!มอบดอกไม้แป้ง

คนบันเทิงสำเร็จการศึกษา เข้ารับปริญญาบัตรจากรั้วแม่โดม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


เป็นวันแห่งความสำเร็จของบัณฑิตใหม่ที่สำเร็จการศึกษาจากรั้วแม่โดม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปเมื่อวันก่อน

ปีนี้มีบรรดาคนบันเทิงสำเร็จการศึกษาหลายคน เริ่มที่"หมิง"ชาลิสา บุญครองทรัพย์ นางสาวไทยปี 2546 สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกศิลปะการละคร มีคุณแม่มาร่วมยินดี พร้อมเพื่อนนางงามไทย"เมย์"กุณฑีรา สัตตบงกช และ "เหมียว"เสาวรส ศรีประทุม



"หมิง"ชาลิสา นางสาวไทยปี 2546 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกศิลปะการละคร


สาว"หมิง"เผยว่า "ดีใจที่จบได้เกรดเฉลี่ย 2.9 และคุณแม่ให้ของขวัญหมิงเป็นตุ้มหูเพชรรูปหัวใจ เป็นเพชรแท้ค่ะ สำหรับการเรียนต่อโทตอนนี้หมิงลงเรียนปริญญาโทที่คณะจิตวิทยา เอกพัฒนาการ จุฬาฯ ค่ะ"



ขุนพลคนบันเทิง เข้าร่วมรับ ปริญญา


ส่วน"เตย"อรัชมน รัตนวราหะ นางเอกละคร"คนทะเล" สำเร็จการศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เอกประชาสัมพันธ์ รวมถึง"ต๊ะ"วิภู พุ่มแก้ว ดีเจ.ซี้ด 94.5 เอฟเอ็ม สำเร็จการศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ สาขาสถิติ


ฝ่าย"ต๊อบ"ตรีพล พรมสุวรรณ ดีเจ.คลื่น 103.5 เอฟเอ็มวัน สำเร็จการศึกษาปริญญาโทจากคณะวารสารศาสตร์ เอกการบริหารสื่อสารมวลชน มีคุณแม่มายินดี พร้อม"อ้อย"กาญจนา จินดาวัฒน์, "เป๊ป"ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, "เดือน"ไปรมา รัชตะ


"ภูริ"หอบช่อลิลลี่มาแสดงความยินดี


แต่ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษเห็นจะเป็นสาวเซ็กซี่"แป้ง"อรจิรา แหลมวิไล ที่สำเร็จการศึกษาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เอกการตลาด เหตุผลเพราะได้รับการจับตามองว่า "แฟนเก่า" หนุ่ม"ภูริ หิรัญพฤกษ์"จะมาร่วมแสดงความยินดีหรือเปล่า?

แล้วการรอคอยก็ไม่เป็นหมัน เพราะ"ภูริ"หอบช่อลิลลี่มาแสดงความยินดี พร้อม"วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แปลว่าแม้จะเลิกกัน แต่ยังเหลือสายใยแห่งความเป็นเพื่อน เอ...ว่าแต่สาว"แอน-อลิชา"ไม่ฝากอะไรมาร่วมยินดีด้วยเหรอ?

เมื่อ"ภูริ"มาถึง กระจอกข่าวกรูเข้าไปจน"วุ้นเส้น"ต้องถอยออกมาปล่อยให้"แป้ง"ถ่ายคู่กับ"ภูริ"อย่างหนำใจ

จากนั้น "ภูริ"เปิดใจว่า "ผมมาร่วมแสดงความยินดีกับแป้ง เพราะที่ผ่านมาตอนผมรับปริญญาโทที่จุฬาฯ แป้งก็ไปยินดีกับผม และตอนนี้เราเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีปัญหากันครับ"

ฝ่าย"แป้ง"เปิดใจถึงความสำเร็จในการศึกษาว่า "แป้งจบมาด้วยเกรด 3.04 พลาดเกียรตินิยมไป เพราะช่วงปี 1 ประมาทและติดเพื่อนมากเกินไป แต่ไม่เป็นไร ได้แค่นี้ก็โอเคแล้ว เพราะเราทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เรื่องต่อโทคงเรียนคอร์สสั้น อาจเรียน BIFA หลักสูตรของจุฬาฯ สอนเกี่ยวกับแฟชั่นหรือไม่ก็เรียนทำอาหารค่ะ"



เซอร์ไพรส์ "แป้ง" จาก"โอ๊ค"พานทองแท้ ชินวัตร



แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่านั้นเห็นจะเป็นสาว"แป้ง"ยังได้รับกุหลาบช่อโตจาก"โอ๊ค"พานทองแท้ ชินวัตร มาร่วมยินดีด้วย

เดี๋ยวสาว"หยาด-หยาดทิพย์"ก็ค้อนควักให้หรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์