ชมพู่ปิ๋วละครคู่เคนปัดติดฉีดBotox

ชมพู่ปิ๋วละครคู่เคน แต่มีวิวาห์ว้าวุ่น ปัดติดฉีด Botox ไม่เขม่นพลอย

ทำเอาแฟนคลับของสาว ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต กับหนุ่ม เคน-ธีรเดช ใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ กันเลย หลังจากมีกระแสข่าวว่าละครที่ทั้งคู่จะได้ประชันฝีมือกันเป็นอันต้องพับเก็บไป เนื่องจากผู้จัดมือทอง ยุวดี จำต้องลาจากช่อง 3 ทำให้ละครที่วางตัวพระนางคู่นี้ไว้เป็นอันต้องยุติลง

เรื่องนี้นางเอกสาวของเราออกมาปลอบใจแฟนคลับไม่ต้องเป็นกังวล เพราะถึงอย่างไรก็กำลังจะมี วิวาห์ว้าวุ่น ให้ชมพู่และเคนได้ปะทะคารมกันแทน

"อ๋อ ... อันนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เป็นของ ยูม่า เรื่องวิวาห์ว้าวุ่นก็เคยคุยกันไว้แล้ว แต่เนื่องจากเป็นโปรแกรมปลายปี ด้วยความที่เรื่องนั้นต้องพักไป ชมกับพี่เคน ก็ว่างในคิวนี้ ผู้ใหญ่เลยเลื่อนขึ้นมาแทน


(เสียดายมั้ยที่จะได้ร่วมงานกับอายุ อีก)

 จริงๆ เรื่องมันก็น่ารัก ได้ถ่ายเมืองนอกด้วย แต่ก็ไม่เป็นไรได้เล่นกับพี่เคนเหมือนกัน วิวาห์ว้าวุ่น ฟิตติ้งกันไปแล้ว มีคิวเริ่มถ่ายแล้วประมาณปลายเดือนนี้ เคยมีคนมาสัมภาษณ์เหมือนกัน เนื่องจากพี่หน่อย มีปัญหาเรื่องน้อง ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกัน"

มีข่าวว่า ชมพู่ ติดการฉีดโบท็อกซ์มาก ก่อนเข้าฉากถ่ายละครก็ต้องฉีดตลอด"

หือ...เรียกว่าจะเข้าฉากทีก็ต้องฉีดทีเลยเหรอ ไม่ขนาดนั้นหรอก แต่ก็ยอมรับว่าชมก็มีหมอที่ดูแลเรื่องหน้า เลเซอร์ แต่ทำอะไรบ้างคงไม่ระบุแล้วกัน เราก็ต้องดูแลตัวเอง ไม่ถึงกับเสพติดศัลยกรรมหรอกค่ะ (รู้สึกยังไงที่โดนเม้าท์อย่างนี้) เฉยๆ อะ เดี๋ยวนี้คลินิกก็ผุดขึ้นทั่วบ้านทั่วเมือง ใครๆ ก็เดินเข้า เอาเป็นว่าชมก็รักตัวเอง ดูแลตัวเอง ถ้าเม้าท์ด้วยความเป็นห่วงก็ไม่เป็นไร เพราะชมศึกษาทุกอย่าง อย่างดี แต่ถ้าไม่เป็นห่วง ก็ไม่เป็นไร(หัวเราะ)"

ไปคลินิกความงามบ่อยขนาดไหน

" เมื่อว่างค่ะ ไม่ใช่แค่เรื่องหน้าอย่างเดียว ต้องออกกำลังกาย ทำผม ผมเล็บ แบ่งกันไป อย่างคุณหมอหน้า ถ้าไม่ได้เจอตัว ก็ต้องมีโทรหา แต่ไม่ถึงกับเข้าทุกอาทิตย์ บางทีเข้าไปกดสิวเม็ดสองเม็ดเท่านั้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์