จ๊าก....เจ๊เบียบ เบียด ยิ่งศักดิ์ นั่งแท่นพิธีกร คุยแหกโค้ง

แรงจัดชัดจริง จนเป็นเรื่องสำหรับ อ.ปากตะหลิว ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ที่โดนผู้ใหญ่ทางช่อง ตักเตือนให้ลดความแรงลง ล่าสุดพิธีกรคู่หู วัฒน์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตัดสินใจเปลี่ยนพิธีกรปากตะหลิว เป็นเจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ มานั่งจ้อแทนในรายการ


"ขอชี้แจงว่าจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ปัญหา สำหรับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ทั้งหมด เพราะความเป็นจริงผมทำงานให้ บริษัท แมกซิม่า เทเลวิชั่น จำกัด ทางบริษัทต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงรายการ โดยเฉพาะพิธีกร เหตุก็มาจากทางช่อง 5 ต้องการลดความแรงลงบ้าง เพราะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่อง"


"ส่วนเหตุผลที่เลือก ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช มาเป็นพิธีกรนั้น จริงๆ แล้วมองไว้หลายคน เช่น อ.กฤษติกา คงสมพงษ์ เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส และ มดดำ คชาภา ตันเจริญ คือ ผมไม่ได้ต้องการคนที่เก่งในการเป็นพิธีกรมืออาชีพ แต่เราต้องการคนที่มีประสบการณ์ในชีวิต กล้าวิเคราะห์และสามารถขยายผลในการพูดคุยมีศักยภาพ ในทางความคิดการพูด ต้องกล้าแสดงออก มีความคิดอ่าน สำหรับหน้าที่พิธีกรตรงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทุกๆ 3 เดือน เพื่อให้ผู้ชมได้มีโอกาสลุ้นกับแขกรับเชิญและพิธีกร เป็นการเพิ่มเติมสีสันไม่ซ้ำซาก ให้ดูโดดเด่นและแปลกไปอีกแบบหนึ่ง"

ดาราหลาย ๆ ท่านที่รู้แล้วก็คงจะร้อน ๆ หนาว ๆ ไปตามกันอย่างแน่นอน เตรียมตัวไว้นะจ๊ะ

แหล่งข้อมูล คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์