ยิปซี กั๊กกับรุจ ยังต้องลุ้น


"ยิปซี" เผยคุยรุจจริง แต่ยังไม่เท่าไหร่ ตอนนี้ถือว่าสนิทยังไม่ใช่แฟน เพราะเรื่องอนาคตคงต้องลุ้น !!!

กลายเป็นที่สนใจไม่น้อยสำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่มหน้าใส ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ"รุจ เดอะ สตาร์" ออกมายอมรับอย่างแมน ๆ ว่าตอนนี้กำลังคุยกับสาว "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง อนุบาลเด็กโข่ง และมีไปไหนมาไหนกับสาวยิปซีจริงตามที่มีข่าวซุบซิบกัน โดยงานนี้หลาย ๆ คนมองว่าหนุ่มรุจอาจจะงานเข้าได้ เพราะว่าเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มแรกได้ไม่ทันไรก็ออกมายอมรับเรื่องราวกุ๊กกิ๊กแบบนี้เสียแล้ว งานนี้อาจจะมีเรตติ้งตกกันได้

แต่ที่ไหนได้งานนี้คนที่น่าจะเข้าตาจนกลับกลายเป็นสาว "ยิปซี" แทนเสียนี่

ที่เป็นเช่นนั้นเป็นเพราะหลังจากที่มีข่าวออกไป ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานาทำให้มีคนหวั่นกันว่างานนี้ไม่แน่สาวยิปซีอาจจะโดนกระแสแอนตี้จากแฟนคลับของหนุ่มรุจได้ ซึ่งงานนี้สาวยิปซีออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยสาวยิปซีกล่าวว่า อันที่จริงตนเองกับหนุ่มรุจนั้นถือว่าเพิ่งเริ่มคุยกัน ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย





"ก็คือคุยกันอยู่น่ะค่ะ เพิ่งคุยกันได้แค่เดือนกว่าเอง หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเค้าเป็นแฟนแต่ไม่ใช่ค่ะ ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรถ้าพี่เค้าว่างก็เจอกันน่ะค่ะ แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยมาก หลายคนอาจจะคิดซีเรียสไปคือก็เข้าใจว่าเป็นห่วงพี่รุจ เพราะว่ารักพี่รุจมาก แต่ก็คือก็อยากจะให้เหมือน ก็แค่คุยกันอยู่เฉย ๆ ให้โอกาสกันนิดหนึ่งและก็ดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ ใช้ระยะเวลาดีกว่าค่ะ"

สำหรับกระแสหลังจากมีข่าวกับหนุ่มรุจนั้น สาวยิปซียอมรับว่าค่อนข้างกังวลไม่น้อย

"ก็กลัวกระแสแฟนคลับเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องนี้มันก็เป็นความคิดส่วนบุคคลมากกว่าค่ะ ว่าคือเค้าอาจจะมีเหตุผลของเค้า ยิปซีคิดว่าแต่ละคนเนี่ยมีสิทธิ์ที่จะคิด แล้วก็มีเหตุผลของตัวเองว่า เออเค้าอาจจะชอบเรา หรือไม่ชอบเราเพราะว่าอะไรอย่างนี้ค่ะ คือจริง ๆ ไม่ได้เจอเค้าตรง ๆ คือจะเป็นการโพสแสดงความคิดเห็นในเวปอะไรอย่างนี้มากกว่าค่ะ แล้วก็คือแบบว่าเห็นด้วย ก็ชอบเรา บางส่วนก็แบบไม่ดีอะไรอย่างนี้ค่ะ"

คราวนี้ก็คงต้องรดดูกันต่อไปว่า ทั้งคู่จะมีโอกาสพัฒนาไปเป็นคู่หวานของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่หรือเปล่า เพราะดูท่าทางต่างฝ่ายต่างก็ปลื้มกันไม่น้อยเลยทีเดียวจ้า !!~


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์