เจ๊ม้า แร๊งง ..ไม่สนโดนด่ายับหวือเกิดเหตุ!!

มีภาพในงาน ZEN BODY SENSE 2009 ออกมาก่อนหน้านี้!!

ของนางแบบรุ่นเก๋า ม้า  อรนภา ที่ออกมาโชว์เซ็กซี่สุดสยิวเต็มสตรีมม พาเอาเหล่าบรรดาข้าเม้าส์ชาวเน็ต เม้าส์กันยับถึงภาพที่ออกมาว่าไม่มีความเหมาะสม เพราะแต่ละท่าที่ถ่ายออกมาโพสลงเน็ตนั่น ช่างแร๊งงง ได้ใจซะจริง ๆ!! งานนี้เลยต้องไปถามเจ๊ม้ากันซะหน่อยว่ากระแสแรงขนาดนี้ ทำให้เสียกำลังใจกันบ้างมั้ย!?


ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามเกี่ยวกับภาพแฟชั่นที่เกิดขึ้นว่าคิดว่าไงบ้าง!?

บอกก่อนเลยนะ ว่ามีการซ้อมกันมาก่อนแล้ว ว่าจะต้องทำยังไงบ้างตรงจุดไหนกับเหล่านายแบบทั้งหลาย แต่ไม่ได้ซ้อมเต็มที่แบบซ้อมท่าซ้อมอะไรแบบนั้น เพราะสไตล์ลิสเค้าบอกมากับเราว่าต้องเต็มที่นะ พวกนายแบบเค้าก็เข้าใจกัน เพราะแบบที่เราไปเดินมันเป็นแบบชุดชั้นใน ซึ่งงานนั้นก็มีช่วงที่ดึกแล้วมาก ๆ มีแต่พวกเกย์ไปดูกันทั้งนั้น ไม่น่าเกลียดดยู่แล้ว เพราะไม่มีผู้ชายเลย ก็เลยทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะเค้าบอกให้เซ็กซี่ ให้เรารู้สึกเหมือนว่าเราเป็นสาว เราก็ทำหมด!!


ภาพค่อนข้างแรงมากเลยทีเดียวนะ!?

อันไหนอะ..แหกขาหรอ สงสัยเป็นตอนที่พี่ไปหยุดโพสตรงบันไดแล้วก็แหวกขาออก น่ากลัวมั้ยอะ ดูน่ากลัวมั้ย ส่วนที่ว่าในเน็ตมีพูดดีบ้างด่าบ้าง ก็ว่ากันไปขำ ๆ เนอะ เพราะป้าก็แก่แล้ว เฮือกสุดท้ายแล้ว อยากทำอะไรก็ทำ ๆ ไป!!


ฟีตแบ็คในอินเตอร์เน็ตออกมาในแง่ลบมากเลยนะ!?

เอางี้ดิฉันไม่ได้ไปแก้ผ้านะ เอาเป็นว่าแค่นั่งเฉยๆ ยังโดนด่าเลย แบบในรายการ The star ยังโดนเลย โดนทั้งขึ้นทั้งร่อง ไม่เป็นไรหรอกทำ ๆ ไป อายุก็ปาเข้าไป 55 แล้ว แก่พอจะมีวิจารณญาณ แล้วงานแบบว่าดึกมาก งานชุดชั้นในคงไม่มีแบบออกมานั่งพับเพียบร้อยมะลิอยู่หรอกก็ต้องทำไปตามคอนเซ็ปต์ของงานเค้า ไม่กลัวอะไรหรอก ใครจะว่าอะไรก็ว่าเถอะ เดี๋ยวป้าก็ตายแล้ว ไม่สน อยากทำ...


แหม!! เจ๊เค้าแร๊งงง แถมหุ่นเฟิร์มขนาดนี้ ยังพอให้อภัยนะจ๊ะ... อายุ 55 แล้วแต่หุ่นยังเชะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์