อ๊อฟ ปัดจีบ ทับทิม แย้มแอบชอบดาราสาว



"อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา เฉ่งข่าวมั่วจีบ "ทับทิม" อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ แบไต๋แอบปลื้มดาราสาวสวยนิรนามอยู่

กำลังฮอตเลยทีเดียว สำหรับดาราลูกรักวิก 7 "อ๊อฟ" ชนะพล ที่กำลังมีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเมื่อได้เจอเจ้าตัวในงาน Suzuki  Welcome To Blooming Japan จึงได้ขอถามไถ่ถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าเขาเดินหน้าจีบ "ทับทิบ" อัญรินทร์ นักแสดงหน้าใหม่ที่แสดงละครด้วยกัน ใน "รักแท้แก้ได้" เพราะว่าหน้าตาดันเหมือนแฟนเก่า เกี่ยวกับเรื่องนี้อ๊อฟปฏิเสธเสียงแข็ง

"บ้าจะจีบได้อย่างไร น้องเขาไม่ได้มีส่วนคล้ายหรือเหมือนแฟนเก่าผมเลย ผมไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้สักหน่อย หรือไม่แน่ อาจเป็นเพราะมีถ่ายฉากหนึ่ง ที่มีโคลนเข้าตาน้องเขาเยอะมาก จนผมกลัวว่าจะเป็นอันตราย ผมเลยเอาเสื้อผมไปเช็ดหน้าเช็ดตาให้น้องเขา เลยอาจทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดก็ได้" อ๊อฟแจกแจง

อ๊อฟ ชนะพล



ถามต่อ ว่ากับทับทิมสนิทกันมากแค่ไหน อ๊อฟบอกว่า ไม่ได้สนิทอะไรเป็นพิเศษ

เป็นเพื่อนร่วมงานกัน และอาจสนิทใจกัน  เพราะต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยมาก "บางครั้งก็มีเรื่องแซวๆ หยอกล้อกันบ้าง มันเป็นนิสัยส่วนตัวของผมอยู่แล้ว จนอาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าผมจีบน้องเขาแน่ ๆ  แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้จีบน้องเขาจริงๆ" อ๊อฟกล่าว

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าจีบ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ถามว่า ตอนนี้ถอนใจแล้วใช่หรือไม่

"ไม่เห็นมีเรื่องที่ต้องหนักใจ หรือต้องถอนใจอะไร ผมกับพี่เขาก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว เราคิดกับเขาเป็นแค่พี่สาวเท่านั้น ไม่มีการพัฒนาต่อแน่ ผมขอยืนยัน คอนเฟิร์มเลยก็ได้

ช่วงนี้ผมก็มีคนที่ผมถูกใจอยู่แล้วเหมือนกัน ไม่ได้ถือว่าโสดสนิท เพราะมีคนที่ผมแอบปลื้มอยู่ห่าง ๆ มองเขาในทีวี เป็นดาราสาวที่น่ารัก ชื่นชมผลงานเขา โดยส่วนตัวยังไม่เคยเจอกันเลย แต่ไม่ขอบอกว่าใคร ได้แต่แอบมองก็พอ"อ๊อฟกล่าวสรุป

ทับทิบ อัญรินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์