ปอควงพลอยบุกเรียกเรตติ้ง

'ปอ' ควง 'พลอย' บุกเรียกเรตติ้งชาวตลาดยิ่งเจริญ พร้อมชวนดู "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" ตอนแรก เสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้

เรียกเรตติ้งกันก่อนละครจะลงจอกันเลยทีเดียวสำหรับละคร "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" ที่คราวนี้ผู้จัด 'ธิติมา สังขพิทักษ์' นำ 'หนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์' ควงคู่มากับ สาว 'พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักด์' มารับบท ผู้ใหญ่ลีและนางมาแห่งปี 2009 โดยยกขบวนมาบุกถึงตลาดยิ่งเจริญ เพื่ออ้อนทั้งพ่อค้าแม่ขายและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของเพื่อฝากฝังละคร ที่จะมีคิวออกอากาศในตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ศกนี้

บรรยากาศช่วงบ่ายแม้จะอบอ้าวไปสักนิดแต่สาวพลอยก็ยิ้มสดใสให้กับแฟนๆที่มารอกันอย่างเนืองแน่นตลาดเมื่อรู้ข่าว ไม่แพ้หนุ่มปอ ที่คึกคักมาก
 
เมื่อตั้งขบวนกันเสร็จสรรพ สาวท็อป ดารณีนุช ต้นเสียงก็เริ่มเดินประชาสัมพันธ์ละครกันโดยมี หนูน้อยหน้าฝรั่งแต่พูดเหน่อสุพรรณได้น่ารัก นามว่า "ริชาร์ด" ที่จะมารับบทเป็นลูกผู้ใหญ่ลี เดินตามพร้อมแจกพัดที่ระลึกของละครกันไป สลับกับการเล่นเกมโดยมีของรางวัลเป็นผ้าขาวม้า ที่ทำให้ได้กลิ่นอายของท้องทุ่งขึ้นมาทีเดียว งานนี้ได้ใจชาวตลาดยิ่งเจริญไปเต็มๆ

โดยหนุ่มปอได้เปิดเผยว่า

"ชื่นใจจริงๆที่ชาวตลาดยิ่งเจริญให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นขนาดนี้ ก็เอาเกมสนุกๆมาให้เล่นครับและก็หวังว่าพี่ป้าน้าอาจะติดตามชมนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน"

ส่วนสาวพลอยเสริมว่า
 
"ได้ยินพี่ๆเขาบอกว่าจะติดตามชมละครที่พวกเราเล่นตั้งแต่ตอนแรกคืนวันเสาร์นี้เลย ได้ยินแค่นี้ก็ชื่นใจแล้วอยากให้ติดตามนะคะเพราะจะได้เห็นวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบไทยๆที่พลอยว่ามีความสุขค่ะ"

พระนางเขามาเรียกเรตติ้งกันขนาดนี้พลาดไม่ได้กับละคร "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" เวอร์ชั่น 2009 ที่ผู้จัด "ธิติมา สังขพิทักษ์" กล้าการันตีความสนุกสนานและสาระครบรส แพร่ภาพทุกคืนวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ศกนี้ ทางช่อง 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์