แอฟ ชักห่าง หมวดอ๋อ ไม่เจอกันร่วมเดือน!!

เป็นนางเอกสาวลุคแสนดีที่ใคร ๆ ต่างชื่นชม!!

สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน สาวแอฟ  ทักษอร  ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานสุดฮิตติดหน้าจอกันอยู่ตอนนี้ "พระจันทร์สี่รุ้ง" แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีเหล่าบรรดาขาเม้าส์ ออกปากว่า สาวแอฟไม่เหมาะกับบทนี้เลยซักนิดที่ต้องมาประกบกับ หนุ่มบี้  สุกฤษฎิ์ งานนี้สาวแอฟเลยต้องออกตัวว่า ทำงานตามคำสั่งของผู้ใหญ่เท่านั้น งานก็คืองาน ถือเป็นงานที่ได้รับมอบหมายมา เท่านั้นไม่พอ!! ยังมีข่าวว่าสาวแอฟเริ่มห่าง ๆ กับแฟนหนุ่มซะแล้วด้วย เพราะไม่ได้เจอหน้ากันนานร่วมเดือน....


กับผลงาน "พระจันทร์สีรุ้ง" ที่มีข่าวออกมาว่าสาวแอฟไม่เหมาะกับหนุ่มบี้...

สาวแอฟตอบเสียงเข้มว่า...แล้วแต่คนจะคิดมากกว่าค่ะ เพราะแอฟถือว่าราเป็นนักแสดงทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง แล้วงานต่าง ๆ นั้น ทางผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจให้เรา เราทำตามหน้าที่ค่ะ และแอฟก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะแอฟก็ศึกษาบท และแสดงให้เต็มที่ มีความสุขกับงานที่เราได้ทำแค่นั้นเองค่ะ!!


แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับหวานใจตัวจริงซักที เพราะคบหากันก็นานพอควรแล้ว!?


ตอนนี้แอฟพึ่งกลับมาจากไปเยี่ยมคุณแม่ที่ อเมริกามาค่ะ ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเลย เพราะแอฟไปเป็นเดือนเลยค่ะ แล้วพี่อ๋อก็ไม่ได้ตามไปด้วย แต่กลับมานี้ก็เจอกันแล้ว เพิ่งเจอกัน แต่ก็ไม่ได้บ่อยหรือน้อยไปกว่าเดิม ตอนอยู่ที่โน้นก็ยังมีโทรคุยกันบ้างค่ะ...


ได้ข่าวว่าที่กลับมานี้มาขึ้นคอนเสิร์ตบี้โดยเฉพาะเลยใช่มั้ย!?


ค่ะ ก็มีแซว ๆ บี้เค้าเหมือนกันว่าเออเนี่ยนะเรากลับมาเพราะคอนเสิร์ตเค้าเลยนะ  เพราะก่อนหน้านี้ที่ละครปิดกล้องไป แอฟก็บินไปเยี่ยมคุณแม่เลย เราถ่ายละครมาสองเรื่องติด ไม่ได้พักเลย เลยถือโอกาสไปพักผ่อนด้วยไปอยู่กับคุณแม่และน้องค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์