เจนแจงภาพควงอนันดาไปหัวหินนานแล้ว

'เจนสุดา' แจงรูปควง 'อนันดา' หัวหินนานแล้ว ปัดดึง 'หลุยส์' คั้นกลบมือที่ 3 ยัน 'จี๊ด' เข้าใจ

ทำเอา 'เจนสุดา ปานโต' เซ็งจิต หลังจากถูกมือดีปล่อยภาพควง 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' ไปเที่ยวเริงร่าที่หัวหิน โดยมีเพื่อนซี้ 'หลุยส์ สก็อต' ร่วมก๊วนไปด้วย แต่ก็ไม่วายจะโดนปั่นกระแสให้เกิดความร้าวฉาน ว่าสาวเจนหวังฉก อนันดา จากอก 'จี๊ด-แสงทอง'

ทั้งที่เจ้าตัวคอนเฟิร์มเป็นครั้งที่แสนว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

"คือมันเป็นภาพที่ถ่ายกันไว้นานแล้ว ก็ไปเที่ยวกันช่วงวันหยุดวีคเอ็น ไปค้างคืน แต่ไปกันหลายคนนะคะ ภาพออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ไม่อยากจะย้ำเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ยิ่งข่าวเยอะก็เหมือนไม่จบซักที ก็อาจจะคิดมากนิดนึงค่ะ"


ในภาพมี หลุยส์-สก็อต ขั้นกลางเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ พอดีนั่งตรงนั้นอยู่พอดี ถ่ายรูปกันก็ไม่ได้จัดว่าเธอต้องมาคั่น (แสดงว่ามีรูปคู่กับอนันดาด้วย) มันก็มีเป็นเรื่องปกติ"

ได้คุยกับอนันดามั้ย

"ลืมๆ มันไปเหอะ แต่ถ้าจำได้ก็อาจจะนึกถึงกลายเป็นเรื่องตลกไปค่ะ"

อยากจะอธิบายให้จี๊ดฟังมั้ย

"จริงๆ ไม่มีอะไรต้องอธิบาย เพราะเจนก็บอกตลอดว่าเป็นเพื่อนกัน อนันดาก็คงคุยกับจี๊ดแหละ คงอธิบายกันเองแล้วด้วยว่าเป็นแค่เพื่อนกัน"


กลัวคนมองเป็นมือที่สามมั้ย

"ตอนแรกก็ไม่ได้กลัว ตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกว่าอะไรกันนักหนา ไม่ได้อยากให้ออกมาแนวนั้น"

อย่างนี้จะต้องงดทริปไปเที่ยวกับอนันดากับหลุยส์ไปเลยมั้ย

"เพื่อนก็คือเพื่อน เราไม่จำเป็นต้องลดความเป็นเพื่อนให้เป็นแค่คนรู้จักห่างๆ มันรู้สึกบั่นทอน เรามีเพื่อนดีๆ คนหนึ่งที่รู้จักเรามากในระดับหนึ่งก็ควรที่จะเก็บไว้ หน้าที่ของเจนก็เคลียร์ข่าวกันไป มันไม่ได้มีอะไร แต่จะมาบอกว่าอนันดาเราไปด้วยกันไปไม่ได้แล้วนะ ก็ดูจะติงต๊องไปหน่อย"

คิดจะมีใครมาดูแลมั้ย

"ไม่ใช่คิดแล้วจะได้เลย ต้องดูว่ามีใครที่ดีพอหรือเปล่า หรือเราชอบเค้าพอมั้ย ก็ไม่ได้เข็ดความรักนะ เจนยังว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามทำให้เรามีแรงผลักดันทำอะไรข้างหน้าได้ ต้องระวังมากขึ้น ใช้เวลา แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาจริงๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์