‘ต่าย’ ไม่เด็ดดอกฟ้า ย้ำ ‘ริต้า’ เพื่อนกัน

 พอสึกจากผ้าเหลืองมาไม่นาน “ต่าย ณัฐพล” ก็รับว่า “ริต้า ศรีริต้า” คือเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด และหลายคนก็เชียร์ให้ทั้งคู่ลงเอยกัน

แต่มาระยะหลังความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มคลุมเคลือจน “ต่าย” ออกมาย้ำชัดเจนว่าความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกัน เพราะ “ริต้า” อยู่สูงเกินไป “ต่าย” เผยว่า “โสดไม่มีอะไร ยังไม่พัฒนา เพื่อนกันทุกคน จริงๆ รู้สึกอยู่คนเดียวแล้วสบายใจดี ตอนแรกเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ผมขอทำงานดีกว่า อยู่ตรงนี้แฮปปี้” ท้อ? “ไม่ท้อ คือพี่แซวมาก็ขำมากกว่าไม่มีอะไร ไม่อยากพูดถึงเค้าแล้ว”

อยากเบรกไว้ก่อน?

“คือไม่อยากให้เค้ามายุ่งเกี่ยวมีข่าวมากกว่า เป็นเพื่อนกัน”

คุยกัน?

“ก็คุยบ้างแต่น้อย คือไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกันชัดเจน ไม่มีครับอีกหลายปีผ่านไปไม่รู้ แต่ตอนนี้ตอบชัดเจนคือเป็นเพื่อนกัน ผ่านไปอีก 4 -5 เดือนโสดแน่นอน แฮปปี้อยู่คนเดียว ในช่วง 3 เดือนทุกอย่างลงตัว”


โสดมานานแค่ไหน?

“ไม่รู้ครับ ปีกว่าๆ ก็มีกุ๊กกิ๊กทั่วไป แต่ตอนบวชโสดมาเป็นเดือน เหมือนกลัวคบไปแล้วเราไม่มีเวลาทุกอย่างให้เค้าด้วย และวัยนี้เราคิดเรื่องสร้างตัวมากกว่าการแสดง อยากมีอะไรมั่นคง บางทีเรายังมีความซีเรียสมากเกินไปกลัวเค้าไม่สบายใจมากกว่า

ผู้ใหญ่สั่งเบรก?

“ไม่ใช่ครับ ผมอยากมีเวลาส่วนตัว อยากให้เงียบๆ มากกว่า”

คนก็เชียร์เยอะ?

“ผมว่าเค้าอยู่สูงเกินไปมั้ย ผมบวชแล้วสงบขึ้น ตอนแรกมันก็ชัดเจนอยู่ ตอนนี้ไม่เหงาคิดจะทำอะไรเยอะ เหงาก็โทร.คุยกับเพื่อน ตอนนี้หากิ๊กดูแล้วไม่ต้องจีบ ดูแล้วลงตัวคบกันเรื่อยๆ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์