เมีย “โอ วรุฒ” คลอดแล้ว ได้ลูกชาย เตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้

“โอ วรุฒ” เห่อ เมียคลอดลูกชายแล้ว ชื่อน้อง “แอร์บัส” เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวภรรยาบ่ายวันนี้ ที่โรงพยาบาลสินแพทย์
       
       หลังจากที่อดีตพระเอกและพิธีกรชื่อดัง “โอ วรุฒ วรธรรม” ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่ามีภรรยาแล้วชื่อ “เก๋ เจษฎาวรรลย์ จันทร์แตง” อายุ 23 ปี และกำลังตั้งท้องได้ 9 เดือน มีกำหนดคลอดในช่วง เดือนกรกฎาคม ปีนี้
        
       ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ภรรยาของพิธีกรชื่อดังได้ให้กำเนิดลูกชายแล้ว เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 00.29 น.ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ ด้วยการผ่าตัด มีน้ำหนักแรกเกิด 2,500 กรัม เป็นเพศชาย ตั้งชื่อเล่นว่า ”น้องแอร์บัส” ชื่อจริง “ด.ช.อาณาจักร วรธรรม” โดยหนุ่มโอจะเปิดแถลงข่าวพร้อมกับเปิดตัวภรรยา 15.00 น. ของวันนี้(2 ก.ค.)
       
       โดยเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา “โอ วรุฒ” เพิ่งจะออกมายอมรับว่ามีภรรยาแล้ว ชื่อ “เก๋ เจษฎาวรรลย์” หลังจากมีคนเห็นว่าเจ้าตัวพาสาวนิรนามไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ จากนั้นโอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า สาวนิรนามคนนั้นก็คือภรรยาของตนเอง ซึ่งได้รู้จักกันเมื่อหลายปีก่อน ที่โรงพยาบาลเวชธานี ในช่วงที่ตนเข้ารักษาอาการป่วย
       
       เจ้าตัวยังบอกอีกว่า รู้สึกปิ๊งเพราะเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี จนได้สานสัมพันธ์เรื่อยมากระทั่งตัดสินใจอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา โดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน เนื่องจากเจอพิษเศรษฐกิจ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเรื่องนี้ภรราเข้าใจดี จึงไม่มีปัญหาอะไร แต่ตั้งใจไว้ว่าหลังจากภรรยาคลอดแล้วจะจดทะเบียนสมรสกันทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์