พิ้งกี้ ปัดไฮโซทิวจีบยันไร้มือ 3 เลิกอั้ม


"พิ้งกี้" ปัด 'ไฮโซทิว' ตามจีบ ยันแค่เพื่อน ป้อง 'อั้ม' แมน 100% เลิกเหตุไม่เข้าใจกันไร้มือที่ 3 ยันยังไม่พร้อมมีใหม่

เมื่อความรักของนางเอกสาวหน้าแขก 'พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช' ไปไม่ถึงฝั่ง เพราะกระแสมือที่สามกับ 'ไฮโซทิว' แรงจนฉุดข่าวรักร้าวกับ 'อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์' อดีตหวานใจเสียแล้ว หลังจากเป็นสาเหตุที่รักไปไม่รอด ทำให้ต่างคนก็รีบ
หาหวานใจคนใหม่ จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างอั้มกับพิ้งกี้เหลือแค่

"เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วอย่างที่บอก ข่าวก็ออกมาเยอะมาก เราก็ไม่ได้มีโอกาสได้ออกมาพูด"

เห็นว่าพิ้งกี้มีหนุ่มคนใหม่

"ทิวคือเพื่อนจริง ๆ กี้เพิ่งเลิกกับเขาไม่ถึงเดือน กว่าจะรักกันมันก็นาน กี้ก็คงยังไม่พร้อมจะมีใหม่ มันเร็วมาก ตอนนี้ทุกคนก็เหมือนเป็นเพื่อน คนไหนเป็นคนรู้ใจ กี้ก็จะพูด"

สาเหตุที่เลิกเป็นเพราะอั้มเป็นเกย์

"มันก็โดนเยอะ มันเหมือนกับว่าเราคบกัน พักนึงมันเกิดไม่ใช่ มันต้องจบ คงไม่ใช่"

พิ้งกี้พูดได้เต็มปากว่าโสด เลิกแล้ว

"มันก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรแล้ว ห่างกันเหรอ ของกี้ก็ไม่ได้ห่าง กี้เดินหน้า กี้จะไม่มีถอยหลัง ถ้าถามว่าเลิกก็คงจะเป็นอย่างนั้น"

เห็นว่าพูดเบบี้ ที่รัก กับทิวด้วย

"เบบี้ คือเขาเป็นคนฝรั่ง เด็กอเมริกัน จริง ๆ ก็เป็นวัฒนธรรม แล้วมันก็ไม่แปลกถ้าจะเรียก เพราะเพื่อนกี้หลายคนก็เรียกกี้อย่างนั้น เขาก็ไม่มีทีท่ามาจีบนะ เขาเป็นคนบ้า เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว ช่วงนี้เราไม่มีใคร เราก็เศร้าเสียใจอยู่เนอะ ตอนนี้ไม่มีใครมาดามอกได้ คงต้องใช้เวลาไปอีกนาน ที่จะเรียกว่าแฟน"




อั้มรู้จักทิวมั้ย

"พี่อั้มไม่น่าจะรู้จัก ทิวนี่ตัดออกไปเลย เป็นแค่เพื่อน มันไม่ได้สานสัมพันธ์เกิดขึ้นทั้งนั้น ตอนนี้คงรักษาตัวเองก่อน"

เศร้าเมื่อเลิกกัน

"มันงงมากกว่า มันไม่ได้บอกใครก่อน คือเราไม่ได้บอกเลิกกัน เป็นเรื่องเราของคนสองคน มันไม่รู้ว่าเป็นอะไร เอาเป็นว่าเราสองคนหยุดไว้แล้วกัน"

เหตุผลที่เลิก

"จริง ๆ สำหรับกี้ก็ยังไม่รู้ แต่สำหรับพี่อั้มก็คงต้องไปถามพี่เขา จุดยืนของกี้ก็มีอยู่แล้ว กี้รักใครกี้ก็รักจริงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตั้งแต่กี้คบกับเขาตั้งแต่แรก กี้ก็ไม่รู้ทำผิดอะไร แต่กี้คิดว่ากี้ทำดีที่สุดแล้ว พี่อั้มก็ไม่น่าจะงอนนานขนาดนั้น กี้เต็มร้อยกี้ก็แฮปปี้ อันนี้ไม่ได้เรียกว่างอนแล้วแหละ มันคืองง เรียกว่าห่างกัน เราก็ไม่ได้บอกว่าเลิกกันด้วย"

อั้มโทรมาง้อมั้ย

"เขาโทรมาตอนวันเกิด โทรมาคุยเรื่อย ๆ เราไม่ได้เกลียดกัน ยังเหมือนเดิม แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว เราพยายามคุยปรับกันเยอะ กี้เสียใจมากกว่าไม่ได้เสียน้ำตา"

เรียกตรอมใจจนผอม

"จริง ๆ ทุกคนคิดว่าผอมลงน่ะ กี้ก็ไม่ได้ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ กินเยอะมากกว่า เราก็กินข้าวเป็นปกติ ไม่รู้เป็นเพราะข้างในหรือเปล่า"

คุณแม่ว่าอย่างไร "คุณแม่ก็โอเค แม่อยู่ข้างเราอยู่แล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์