ก้อย เหวอ! เจอเซ็กส์โฟน



"ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ โต้เปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้น แจงเหตุโชว์หวิวบ่อย เป็นเหตุให้หนุ่มโรคจิตโทรศัพท์รังควานขอร่วมเซ็กส์ รับถูกทาบทามถ่ายชุดว่ายน้ำ หลังมีภาพหลุดโชว์เซ็กซี่ริมทะเล

ดูเหมือนระยะหลังนางเอกสาว "ก้อย" รัชวิน กำลังจะเปลี่ยนลุคตัวเองให้เซ็กซี่ขึ้น เนื่องจากออกงานโชว์ตัวเมื่อไหร่ ต้องเห็นเนื้อนมไข่ทุกครั้ง เมื่อเจอตัวเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้ เธอปฏิเสธทันทีว่าไม่ได้เปลี่ยนตัวเองให้หวาบหวิวขึ้น

"จริง ๆ ก็เป็นชุดที่ทีมงานเตรียมไว้ให้นะ ส่วนตัวก้อยเอง เราไม่ได้เปลี่ยนลุคเพื่อให้ดูเซ็กซี่ขึ้น สิ่งที่ทุกคนเห็นมันก็เป็นภาพที่เขาเห็นมากกว่า ทั้งเสื้อผ้า หรือลุค จะเห็นแค่ก้อยออกงาน  แต่เวลาเห็นก้อยข้างนอก ก้อยก็แต่งตัวปกติ ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่อะไรมากมายเลย

ออกงานโชว์เซ็กซี่ เจอโรคจิตบ้างหรือเปล่า

มีแอบโทรมา ก็ไม่แอบนะ (หัวเราะ) ก็มีโทรมา คือเขาโทรมาประมาณตี 2 แล้วพูดว่าฮัลโลก้อยเหรอครับ ก้อยก็บอกว่าใช่คะ ขอตืด...หน่อย อันนี้เซ็นเซอร์นะ ก้อยก็เหวอ งงทำอะไรไม่ถูก  แล้วก็วางหูไปเลย เขาก็โทรมาอีก แต่เราก็เลือกที่จะไม่รับ คนที่อยู่ด้วยก็บอกให้โทรกลับไป เหมือนหนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง โทรไปเพื่อทำให้เขาเลิกโทรมา แต่เราคิดว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเราไม่ตอกกลับ ไม่ไปสานต่อ เดี๋ยวเขาก็หายไปเอง แต่ตอนนี้ไม่มีโทรมาแล้วนะ" ก้อยกล่าว




ถามต่อ ว่าได้เล่าเรื่องนี้ให้แฟนหนุ่ม "เป้" อารักษ์ ฟังหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่าแฟนหนุ่มทราบเรื่อง แต่ไม่ได้ทำอะไร เพียงเตือนให้ระวังเอาไว้

"ถามว่าเจอแบบนี้ แล้วต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย อย่างที่บอกว่าชีวิตประจำวัน ก้อยก็ไม่ได้แต่งตัวอะไรเซ็กซี่อยู่แล้ว เหมือนเรามาทำงาน พอออกงานทางงานเขาก็เตรียมเอาไว้ให้ (เป้เตรียมอาวุธ ไว้ให้ป้องกันตัวมั้ย) ไม่ถึงขนาดนั้น" นักแสดงชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหลังจากที่มีภาพหลุดชุดวาบหวิวที่ริมทะเลกับ "เป้" อารักษ์ นั้น ทำให้ถูกติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ

"ก็มีบ้าง แต่เราก็ยังไม่พร้อม จริง ๆ มีคนติดต่อมาก่อนหน้านี้แล้ว ด้วยหลาย ๆ อย่าง ยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ก็ยังดีกว่า ไม่ใช่เพราะเป้หรอก คือถ้าก้อยตัดสินใจทำอะไร เป้ก็เข้าใจว่ามันเป็นงาน มีอะไรก็ปรึกษาครอบครัว ผู้ใหญที่ทำงาน แล้วก็หลาย ๆ ฝ่าย" ก้อยกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์