‘ซาร่า เล็กจ์’ ขวัญผวา กลัวเจอดี รถป่อเต็กตึ๊ง


กำลังจะมีผลงานละคร “นักสู้นอกสังเวียน” สำหรับสาว “ซาร่า เล็กจ์” ซึ่งในเรื่องนี้สาวซาร่าต้องรับบทเป็นสัตวแพทย์สาวนักสังคมสงเคราะห์ ที่เจ้าตัวบอกเป็นละครที่ไม่มีอะไรน่าหนักใจเลย จนกระทั่งถูกสั่งให้ต้องขึ้นรถพยาบาล ทำเอาขวัญผวา นอนไม่หลับ ในเรื่องนี้ ซาร่า เผยกับผู้สื่อข่าวว่า


สำหรับละครเรื่องนี้ ไม่มีอะไรหนักใจค่ะ แต่มาหนักใจกับฉากที่ธันญ์ถูกพวกลูกน้องของพ่อเราซ้อมทำร้าย ซีนนั้นถ่ายทำกันที่ศาลายา และช่วงหัวค่ำ เป็นฉากที่เราไปเจอเค้านอนเจ็บ แล้วฉากนี้เราต้องร้องไห้ทั้งสงสารทั้งเป็นห่วงเค้า แล้วก็มีช่วงที่ผู้กำกับบอกว่าเราต้องวิ่งตามขึ้นไปบนรถพยาบาลด้วยน่ะ


ซาร่า เล็กจ์


ซึ่งซาร่าเป็นคนที่กลัวที่แคบ ๆ และไม่ชอบรถพยาบาลอยู่แล้ว กลัวมากเพราะเขาใช้ของจริงไม่รู้ว่าเคยมีศพมีใครนอนมาแล้วบ้าง คิดแล้วสยอง เราก็ออกจะหลอน ๆ หน่อย ตอนแรกก็ขอผู้กำกับว่าไม่ขึ้นไปด้วยได้ไหม เพราะเราเห็นว่าที่เอามาเข้าฉากเขียนข้างรถว่าป่อเต็กตึ๊ง เลยทำให้กลัวผีเพิ่มไปอีก


แต่ก็ทำใจขึ้นไปน่ะ พอธันญ์ขึ้นไปนอน เขาต้องสลบนอนนิ่ง ๆ เราก็ต้องร้องไห้กุมมือเขาไว้ แต่มันเหมือนเราอยู่คนเดียวอ่ะ มันวังเวง ๆ ยังไงไม่รู้ พอรู้สึกว่ามันเลยพ้นกล้องแล้ว เราก็เลยแอบกระโดดลง เพราะรถมันวิ่งช้า ๆ ไง ซึ่งกว่าจะผ่านซีนนี้ไปได้เล่นเอาทั้งเหนื่อยร้องไห้ ทั้งขวัญผวาไปเลยทีเดียวค่ะ ก็กลัวจริง ๆ นะคะไม่รู้จะทำยังไงจริง ๆ” ซาร่า กล่าว.


ซาร่า เล็กจ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์