แฉ!! ที่แท้กอล์ฟไมค์สร้างภาพ จริงมั่ยเนี่ย ??

แหมก็คนมันจะดัง ถ้าไม่สร้างภาพ แล้วจะดังได้ไงล้ะ


จิงไหมสองหนุ่มกอล์ฟไมค์ !!! อุ้ย โทษทีครับ พอดีอินกับข่าวไปนิดนึงครับ แหะ ๆ คืองี้ครับ พอดีไปเจอข่าวนึงมา ทำเอาแฟนคลับทั้งเล็ก น้อย กลาง ใหญ่ของสองหนุ่มพี่น้องดู๋โอ๋ ทำเอาโมโหไปตามๆกัน ก็เล่นไปลงข่าวว่า กอล์ฟไมค์สร้างภาพ เรตติ้งดี ขอบคุณแฟนคลับอย่างนั้นอย่างนี้ แถมมีข่าวออกมาว่า แฟนคลับที่ญี่ปุ่นหน่ะให้การตอบรับดีม๊ากมากก แต่จริงๆแล้ว คือการเฟคของสองหนุ่ม เล่นแรงนะเนี่ย เดี๋ยสองหนุ่มเค้าเสียใจเอา เราไม่รอช้าเลยครับ ไปฟังคำสัมภาษณ์จากนิตยสารชื่อดังกัน


มีข่าวว่าสร้างภาพเรตติ้งแฟนคลับที่ญี่ปุ่น จิงหรอ ??


"ข่าวนี้มาจากไหนผมไม่ทราบนะครับ บอกตรงๆไมค์ก็ยังไม่รู้ว่าฟีตแบคที่ญี่ปุ่นเป็นยังไง เพราะพอลงเครื่องปุ๊บก็ทำงานไม่หยุดเลย ยังไม่ได้พบปะผู้คน ก็เลยไม่รู้ว่าพวกเขารู้สึกยังไง แต่ตอนที่ไปญี่ปุ่นเมื่อประมาณ 2ปีที่แล้ว ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่นั่น ก็ได้รับการตอบรับดีมาก มีคนช่วยเราร้องเพลง และขอถ่ายรูปเหมือนในคลิปวีดีโอที่เอามาให้ดูกัน ที่พอหลังเล่นคอนเสิร์ตแล้วเรากลับบ้านโดยใช้รถไฟฟ้า ก็จะมีแฟนคลับของทางโน้นมารุมกันเยอะแยะมากมาย นั่นน่าจะเป็นหลักฐานที่ดีจะชึ้แจงเรื่องนี้ครับ"


แว่วมาว่าไปทำเทปกับยามาพีด้วย เป็นยังไงบ้าง ??


ก็ดีครับ สนุกดี ถามว่ายามะพีเป็นคนยังไง เขาเป็นคนเงียบๆ แต่บางครั้งก็สนุก ตลกดี ไมค์เคยบอกเขาว่า เขาฮอตในเมืองไทยนะ แล้วชวนเขามาเมืองไทย ถามว่าอยากมามั้ย เขาก็บอกว่าอยากมา ไมค์ก็ถามเขาอีกว่า อยากมาเที่ยวสยามมั้ย (หัวเราะ) ผมบอกเขาว่าถ้ามาคงไม่สามาถกลับไปได้ เขาก็หัวเราะฮาๆไป"


มีอุปสรรคบ้างไหมต้องไปอัดเสียง ทำอะไรที่โน้นหมด ??


"อุปสรรคคงเป็นเรื่องของงานที่ยังคงเยอะอยู่ ปีหนึ่งไปมาต่างประเทศเยอะมากและทำอัลบั้มหลายชุด ยอมรับว่าเหนื่อย พักผ่อนไม่พอ แต่ก็จะพยายามต่อสู้ต่อไป สุขภาพตอนนี้ก็แข็งแรงเต็มร้อยครับ ทำงานได้ ช่วงนี้จะเน้นดูแลสุขภาพตัวเอง เพื่อที่จะไม่ตองเข้าโรงพยาบาลเหมือนครั้งก่อนอีก"

เห็นมั่ยครับ บทสรุปออกแล้ว ใครว่ากอล์ฟไมค์สร้างภาพ ออกมาอธิบายชี้แจ้งเห็นชัดสะแบบนี้ ระวังโดนฟ้องกลับละ เหล่าแฟนคลับสองหนุ่มพี่น้องนี่ก็อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วย จะเทปร่วมกับจีจูเนียร์แล้วด้วย โกอินเตอร์ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกด้วย อย่าลืมอุดหนุนกันด้วยนะครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์