ลูกโป่งให้เวลามิวสิคทบทวน ขอห่าง-น้อยใจรู้ข่าวปอยพร้อมสื่อ


นักร้องสาว "ลูกโป่ง เอเอฟ4"ภคมน บุณยะภูติ เชื่อสัมพันธ์ "ปอย-มิวสิค" ไม่พัฒนาถึงขั้นแฟน ทั้งนี้ หลังหนุ่มคนสนิท "มิวสิค"รัชพล แย้มแสง มีข่าวคุยกับสาวไม่แท้ "ปอย" ตรีชฎา มาลยาภรณ์ โดยเผยว่า

"กับมิวสิคก็คุยกันปกติ แต่เรื่องข่าวไม่ได้ถาม เพราะคิดว่าส่วนนั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคล ถ้าเขาอยากเล่าเราก็รับฟังได้"

มีข่าวว่าลูกโป่งโทร.ไปเคลียร์เรื่องนี้ให้หายค้างคาใจ เจ้าตัวแจง "อ๋อ...ลูกโป่งได้ยินที่เขาให้สัมภาษณ์เหมือนกัน แต่เหมือนว่าเราโทร.คุยกันอยู่ปกติ เป็นเพื่อนกันมีอะไรก็ถามกันได้ปกติ"

หลายคนยังสงสัยในความสัมพันธ์ของลูกโป่งกับมิวสิคว่าเป็นอะไรกันแน่ "จริงๆ ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เพราะลูกโป่งไม่มีเพื่อนผู้ชายที่สนิทอะไรมากมาย ส่วนใหญ่จะคบแต่เพื่อนผู้หญิง ถามว่ามิวสิคพิเศษกว่าคนอื่นมั้ย ก็อาจจะพิเศษกว่า เพราะเหมือนว่าเราคุยกันได้ในทุกเรื่อง"



โอกาสพัฒนามีไหม ลูกโป่งแง‰มว่า "ตอนนี้มีข่าวมากมายเต็มไปหมด รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ความสัมพันธ์จะยังไงคือเรื่องอนาคต"

รู้สึกยังไงที่คนเปรียบเทียบปอยกับลูกโป่ง ว่ามิวสิคเลือกปอยทั้งที่ปอยไม่ใช่ผู้หญิงแท้ "เฉยๆ ค่ะ เพราะคิดว่าเขาสองคนไม่ได้มีอะไรกันถึงขั้นนั้น ไม่ได้คิดว่าเขาจะพัฒนากันในทางชู้สาวเป็นแฟนกัน ลูกโป่งว่าความสัมพันธ์ของเขาแค่เพื่อนพี่น้องที่ทำงานร่วมกัน นี่คือที่ลูกโป่งคิดนะ"

ถ้าเกิดมิวสิคคบปอยจริงๆ ลูกโป่งโอเคไหม "อันนี้ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขาอยู่ดี"

ข่าวนี้มีผลกระทบกับตัวเองบ้างหรือเปล่า "มีคนมาถามเรื่องข่าวเยอะ จริงๆ แล้วลูกโป่งก็ตอบได้ตามความจริงที่เรารู้ ลูกโป่งไม่ได้เครียด แต่คนที่เครียดน่าจะเป็นมิวสิค"



ทุกวันนี้ยังคุยกันปกติเหมือนเดิมไหม "ทุกวันนี้คุยกันเรื่องทั่วไป แต่ช่วงนี้อยากให้ห่างๆ กันไปก่อนดีกว่า ลูกโป่งอยากให้เขาไปอยู่กับตัวเขาเอง ไปทบทวนสิ่งต่างๆ ลูกโป่งคิดว่าช่วงนี้เขาโดนคำถามอะไรเยอะ เขาคงไม่อยากคุยกับใครแล้วก็จะถามแต่เรื่องนี้ ฉะนั้นตอนนี้เขาคงอยากอยู่คนเดียวมากกว่า ข่าวไม่ได้ทำให้ความสนิทของเราลดลง เพราะยังสนิทกันเท่าเดิม เพียงแต่อาจจะเว้นระยะนิดนึง"

ไม่ได้น้อยใจที่มิวสิคไปมีข่าวกับปอยนะ "ไม่ได้น้อยใจคˆะ แต่ถ้าจะน้อยใจคงเป็นส่วนที่ว่าทำไมลูกโป่งถึงเป็นคนที่รู้ข่าวพร้อมสื่อ ทั้งที่เราคุยกันเกือบทุกวัน แต่ลูกโป่งก็เข้าใจนะว่าคงเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์