กิ๊ฟ รักไม่คืบหน้า สับสน เป้มีข่าวกับหนุ่ม



ไม่รู้ว่าคาใจเรื่องอะไร เปิดตัวว่าคบกันมาสักพัก แต่ความสัมพันธ์ กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ กับ ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร ไหง! ไม่กระเตื้อง นับวันจะเหมือนย่ำอยู่กับที่

ฮิตกันจัง!! กับสัมพันธ์หลวม ๆ ประเภทมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนอ่ะ เจอ กิ๊ฟ เลยต้องถามหน่อย "ยังไม่เรียกว่าแฟน เป็นแฟนจะต้องมีคำว่าเลิก คิดว่าเราอยู่จุดนี้มีอะไรปรึกษาให้กำลังใจ มันดีกว่า แต่ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น คุยกันนึกถึงเค้ามากขึ้น"

เจอกันบ่อยมั้ย ?

"ก็บ่อย ว่างก็เจอกัน" ก็สนิทเหมือนแฟนนะ ? "ใช่ แต่กิ๊ฟคิดว่าถ้าใช้คำนั้นมันมีการแสดงความเป็นเจ้าของ ไม่อยากมีตรงนั้น" แบบนี้ยังคุยกับคนอื่นได้มั้ย ? "กิ๊ฟก็ไม่ได้ปิดตัวเอง เค้าก็ไม่ได้ ปิดตัวเอง ถ้าเค้าจะคุยกับคนอื่น กิ๊ฟก็ได้นะ ส่วนกิ๊ฟก็ยอมรับว่ามีคนมาคุยนะ พี่เป้ก็รู้"

เค้าหึงมั้ย ?

"ไม่นะ เพราะเราคุยกันว่าไม่ใช่แฟน เป็นแฟนคงหึงแน่นอน เพราะกิ๊ฟ เป็นคนขี้หึง แต่นี่กิ๊ฟไม่ยุ่งเรื่องของเค้า เค้าก็ไม่ยุ่งเรื่องของกิ๊ฟ"



คบกันแปลกดีนะ ?

"ใช่ แต่เราก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรก เรียกว่าไว้ใจก็ได้ วันที่คิดถึงก็เจอกัน คนเป็นแฟนคงมากกว่านี้ แต่เค้าก็มากกว่าเพื่อนนะ ก็คบกันล่ะ แต่มันมีระดับของมัน" หนุ่มที่เข้ามา ไม่คิดว่าเราเป็นแฟนเป้ ? "ก็ถาม กิ๊ฟก็คุยตรง ๆ ว่าเค้าจะเข้ามายังไง มาจีบหรือเป็นเพื่อน เพื่อนจะรู้ว่ากิ๊ฟกับพี่เป้คือระดับไหน คบนานมากแล้ว"

ไม่มีหึงหวง ?

"กิ๊ฟไม่มีนะ กิ๊ฟก็ไม่เห็นเค้ามีเรื่องผู้หญิงมาให้คิด (ยิ้ม)" เลยมีข่าวกับผู้ชาย ระแวงมั้ย ? "อันนี้ก็ถามนะ เค้าก็บอกว่าก็แล้วแต่ จะเชื่อไม่เชื่อ"

แล้วเวลามีหนุ่มๆเข้ามาเค้าถามเรามั้ย ?

"ไม่เห็นสนใจเลย (หัวเราะ)  ไม่ถามนะ คิดว่าคงอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ มีความสุขกับคนนี้ ณ จุดนี้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์