ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ อย่าถึงขั้นลงไม้ลงมือ


ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาวงการบ้านเราเกิดศึกเกาเหลาขึ้นกันหลายต่อหลายคู่ ตั้งแต่รุ่นใหญ่อย่าง จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะ นันท์ และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ไปจนถึงรุ่นเล็กอย่าง พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ และ แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่เปิดศึกชิงชายกันอย่างไม่มีใครยอมใคร
 
แต่คู่ที่เป็นที่ฮือฮามากที่สุดคงหนีไม่พ้นมือตบอย่าง 2 นักแสดง หญิง-อภิสรา รักชาติ และ ขวัญ-พรพิมล แดงสำราญ ที่เปิดสงครามกันกลางงานปาร์ตี้แห่งหนี่ง ลำพังแค่ทะเลาะเบาะแว้งสาดน้ำลายกันไปมาก็ดูไม่เหมาะแล้ว แต่นี่ทั้งคู่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว เฮ้อ!ก็ไม่รู้เนอะว่าคนเราคิดอะไรกันอยู่ เอาเป็นว่าวันนี้เราลองไปถามคนในวงการบันเทิงดีกว่าว่าถ้าเวลาพวกเขาโมโหหรือโกรธใครมาก ๆ เขาจะจัดการกับปัญหาเหล่านี้อย่างไร



เริ่มกันที่ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ กล่าวว่า

“ถ้าเกิดว่าปอยมีปัญหาอะไรกับใคร ปอยก็จะเดินเข้าไปคุยกับเขาเลย จะพยายามทำดีกับเขาเต็มที่ไปเลย เพราะว่าถ้าเราทำดีกับเขาเต็มที่แล้วเขายังไม่ดีกับเรา แต่อย่างน้อยเราก็รู้สึกว่าเรามองหน้าเขาติด อย่างกรณีที่มีคนในวงการทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ ปอยมองว่าเป็นการกระทำที่แย่นะ เพราะคนในวงการเป็นคนของประชาชน คนก็จะจับตา มองเราเยอะ ทำอะไรนิดหน่อยก็เป็นข่าวแล้ว แต่นี่ถึงขั้นตบตีกันเลย ก็คงจะยิ่งเสียภาพลักษณ์ไปกันใหญ่ ถ้าเป็นไปได้ปอยอยากให้ทุกคนจะทำอะไรใช้สตินิดนึง ต้องคิดเสมอว่าเราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนค่ะ”

ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์


ด้าน เจมี่ บูเฮอร์ เผยว่า

“ถ้าเจมี่รู้สึกว่าใครไม่ชอบเรานะ เจมี่จะเงียบและไม่พูดเลย รอให้เราใจเย็นก่อนแล้วก็ค่อยเข้าไปเคลียร์ จะไม่ไปเซ้าซี้เขา สำหรับเรื่องเคยมีลงไม้ลงมือกับใครมั้ย ไม่มีนะ เพราะเราไม่ใช่คนที่จะไปนั่งหาเรื่องอะไรใคร แต่สำหรับคนที่เขาทะเลาะตบตีกันเลยนั้น เจมี่ว่ามันอยู่ที่พื้นฐานนิสัยด้วย ถ้าคน ๆ นั้นอยู่ในครอบครัวที่มีการใช้กำลังใช้ความรุนแรง มันก็มีโอกาสที่เขาจะเป็นคนก้าวร้าว อย่างเรื่องที่มีนักแสดงทะเลาะกัน เจมี่ก็เข้าใจนะ คนในวงการอยู่กับแสงไฟ มันก็มีโอกาสที่จะเตลิดไปได้ ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี ๆ นะ อย่าให้อะไรมาชักจูงจิตใจเราไปได้ง่าย ๆ ก็อยากจะฝากบอกน้อง ๆ ที่เข้ามาใหม่ วงการบันเทิงก้าวหน้ามากขึ้น เราก็ต้องวางตัวและคุมตัวเองดี ๆ”

เจมี่ บูเฮอร์


ฟาก แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น กล่าวว่า

“แก้มเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะมีปัญหาอยู่แล้ว เราก็จะรอให้เราและอีกฝ่ายใจเย็นลงก่อน และถ้ารู้สึกว่ายังมีอะไรที่ค้างคาใจอยู่อีกก็จะเข้าไปพูดกับเขาเลยว่ามาเคลียร์กันดีกว่ามั้ย ดีกว่าที่จะไปทะเลาะกันรุนแรง ส่วนเรื่องที่ทะเลาะกันถึงขั้นลงมือนั้น แก้มว่ารุนแรงไปนะ เราควรจะระงับอารมณ์นิดนึง มันดีกว่าที่จะมาบาดเจ็บทั้ง 2 คน ต้องใช้สติคิดก่อนดีกว่า สิ่งนี้สำคัญมากนะ เพราะจะทำให้เรื่องราวไม่บานปลายใหญ่โตไปกันใหญ่”

แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น


ปิดท้ายที่ แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี เผยว่า

“ตั้งแต่เกิดมาแนนนี่ไม่เคยคิดแม้แต่จะไปหาเรื่องใคร เพราะแนนนี่คิดว่าคนเรามันคุยกันได้อ่ะ ไม่จำเป็นต้องไปตบตีกัน ไม่ชอบใช้กำลัง อย่างในวง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ของเราก็จะเถียงกันเรื่องงานบ่อย ๆ ติดขัดอะไรเราจะเรียกมาเคลียร์กันเลย ไม่อยากให้มีอะไรติดใจกัน ไม่อย่างนั้นคงอยู่กันได้ไม่นานขนาดนี้ ถ้ามีอะไรแล้วไม่พูดก็จะสะสมกันไปเรื่อย ๆ อย่างล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงตบตีกัน แนนนี่ว่าอาชีพของเรามันอยู่ในที่สว่าง จะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดี การลงมือกันมันรุนแรงเกินไป ถ้าอยากจะรู้อะไรควรจะถามเขาตรง ๆ อย่าไปทำแบบนั้นเลย”.

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์