กอล์ฟโวดินน้ำแรงไม่รู้ลงจอตัดหน้ากุหลาบฯ



กอฟโว "ดินน้ำลมไฟ" ฟีดแบกดีไม่รู้ลงจอตัดหน้ากุหลาบซ่อนหนามไม่หึงกบคุยแฟนเก่า

หลังจากชื่อแก๊ง Lion กับไปตรงชื่อสโมสรช่วยเหลือสังคม ก็ต้องรีบเปลี่ยนชื่อทันที สำหรับละครเรื่องดินน้ำลมไฟโดยหนึ่งนักแสดง "กอฟ อัครา อมาตยกุล" ก็เห็นด้วยที่เปลี่ยนชื่อ ล่าสุด เรตติ้งของละครบู๊ ๆ ก็ดีเกินคาด หลังจากออนแอร์ไปไม่กี่วัน จนทำให้หนุ่มกอฟถึงกับหายเหนื่อย แต่กับเจอกระแสข่าวอีกด้วย ว่ามาเสียบแทนละครเรื่อง "กุหลาบซ่อนหนาม" ชิงตัดหน้าหนุ่ม "แดน วรเวช" ลงออนแอร์ก่อน เจอข่าวทั้งหมดหนุ่มกอฟก็เคลียร์ให้ฟังว่า

"อันนี้ไม่ทราบ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า ที่เขาดูคิวละคร อันไหนที่ค่อยจะลง เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะเอาอะไรลงก่อนหลังได้ เพราะดินน้ำลมไฟก็ไม่มีคิวจะออนแอร์ คงดูกระแสด้วย เป็นเพราะหนังเรื่องรักมาก คนก็อยากจะดูหนังบู๊บ้าง เปลี่ยนรสชาติได้"

ละครเป็นอย่างไรบ้าง

"ดิน น้ำ ลม ไฟ ออนแอร์ไปแล้ว ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ถือว่าดีมากเลย ฟิดแบกดีมาก เขาดูกันเยอะ คนชอบบอกว่าสนุก หลายคนเดินผ่านก็เรียกพี่ดิน ก็ดีครับ"




แล้วรู้สึกอย่างบ้าง โดนเป็นชื่อแก๊ง

"เปลี่ยนเถอะครับ เหมือนว่าเขาไม่ใช่แก๊ง แต่เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเยาวชน ฉะนั้นมันไปพาดพิงแล้ว ทำให้ภาพลักษณ์เขาไม่ดี ละครมันเปลี่ยนได้อยู่แล้ว เราก็พากษ์เข้าไปใหม่ ไม่มีปัญหา"

ฟิดแบกดีอย่างนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง

"หายเหนื่อย เพราะว่าละครเรื่องนี้ก็ถ่ายเยอะเหมือนกัน ประมาณ 9 เดือน เวลาถ่ายทำค่อนข้างสมบุกสมบัน ถือว่าตรงนี้คุ้ม"

หนังโกอินเตอร์เป็นอย่างไรบ้าง

"ตอนนี้ก็ปรับกันอยู่ เป็นเพราะสถานการณ์บ้านเมืองด้วย อาจจะรอไปประมาณปลายปี จะได้เริ่ม แต่เดือนหน้าจะมีหนังใหม่อีกเรื่องหนึ่ง เป็นหนังไทย แนวตื่นเต้น เดี๋ยวรอให้แถลงข่าวก่อน ยังพูดไม่ได้ สำหรับเรื่อง BITTER SWEET ได้ไป 2 รางวัลแล้ว คือ ได้ผู้กำกับยอดเยี่ยม แล้วก็ได้ผู้กำกับยอดเยี่ยม ที่ Houston International Film Festival ที่อเมริกา คนไทยประมาณปลายปีน่าจะได้ชมกัน"




เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง กับสาว "กบ-พิมลรัตน์"

"หัวใจก็โอเค ไม่ได้เป็นโรคหัวใจ อย่างที่บอกเราก็ไปมาหาสู่กัน มีอะไรก็คุยกัน ถือว่ามันอาจจะพัฒนาไปเรื่อยเหมือนกัน"

เรียกว่าเป็นแฟนได้หรือยัง

"สำหรับตัวน้องเอง เขาก็เป็นผู้หญิงทำอะไร เราก็ต้องระวังนิดหนึ่ง ทำอะไรเอาให้มันชัวร์ ให้มันไปตามทางของเราดีกว่า ฉะนั้นผมก็ไม่อยากมาฟันธง เอาให้พร้อมกันดีกว่า อีกทีค่อยมาแถลงข่าวกัน ตอนนี้มีอะไรก็คุยกัน ไปทานกินข้าวกันปกติ"

มีข่าวว่าแฟนเก่ายังโทรหากับกบอีก

"อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ยังไม่ได้อ่านเลยข่าวนี้"

หึงมั๊ย

"ไม่หรอกครับ ก็แล้วแต่น้องเขา อันนี้เรื่องถือเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์