น้ำชา โต้มือที่สามร่ำคนเพื่อนเยอะ



หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต แตงโม ภัทรธิดา สะบั้นรักสามปี ไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ ด้วยเหตุผล ต่างฝ่ายต่างไม่ดีพอต่อกันแล้วนั้น


งานนี้ใช่ว่าจะจบลงง่าย ๆ เพราะก่อนหน้าที่สาวแตงโมจะออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ไม่นานเท่าไหร่ก็มีกระแสข่าวเมาธ์มาว่า เป็นเพราะตอนนี้สาวโมนั้นมีหนุ่มอื่นคอยอาสาดูแลรับส่งอยู่แล้ว


จนกระทั่งล่าสุดทางด้านอดีตคนเคยรักอย่าง ก้อง กรุณ เองก็ออกมาเปิดใจในที่สุดว่า รักครั้งนี้เราจากกันด้วยดี ไม่มีมือที่สามแน่นอน แต่กระนั้นก็ไม่วายมีข่าวว่า ใช่ว่าสาวโมจะมีหนุ่มคนใหม่ฝ่ายเดียวเสียที่ไหนเพราะ ด้านหนุ่มก้องเองก็ใช่ย่อย แอบซุ่มกิ๊กกั๊กกับนักร้องสาว "น้ำชา" เจ้าของเพลงฮิต "ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน" อยู่เหมือนกัน ซึ่งงานนี้สาวน้ำชาเปิดใจผ่านสื่อว่า เธอกับหนุ่มก้องนั้นรู้จักกันจริง แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ และยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน


"ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่แฟนแน่ ๆ เพราะว่าเพิ่งเริ่มคุยกันเฉย ๆ ค่ะ ก็สนิทอยู่ในระดับหนึ่งเพราะพี่ก้องเขาเป็นนักร้องอยู่ค่ายเดียวกัน ก็เจอกันตามงานก็เลยคุยกันเวลาคุยกันก็คุยเรื่องเพลง"


และสำหรับที่มีข่าวออกมาสาวน้ำชานั้นเป็นมือที่สามทำให้สาวแตงโมกับหนุ่มก้องต้องเลิกรากันนั้น เจ้าตัวรู้สึกค่อนข้างตลกมากกว่า แต่ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สามแน่ ๆ และตัวเธอกับสาวแตงโมนั้นก็ไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวข้องกัน เพราะอย่างหนุ่มก้องเองเจ้าตัวก็เพิ่งจะรู้จักเมื่อไม่นานมานี้ เพราะผู้ใหญ่เป็นฝ่ายแนะนำให้รู้จักกันด้วยซ้ำ





นอกจากนี้สาวน้ำชายังกล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักหนุ่มก้องเลยด้วยซ้ำ เพิ่งมารู้จักเมื่อไม่นานมานี้เอง ส่วนเรื่องที่ว่ากระแสแอบกิ๊กกันเพื่อโปรโมทงานหรือเปล่านั้น เจ้าตัวกล่าวว่าไม่น่าจะใช่เพราะเพลงของน้ำชาออกมาก่อน


"จริง ๆ ก่อนหน้านี้ชาแทบไม่รู้จักพี่ก้องเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าชาไม่ได้อยู่ที่นี่ชาเรียนอยู่ที่ต่างประเทศไม่ค่อยรู้จักพวกข่าวบันเทิงไม่ได้ติดตามอยู่แล้ว อย่างพี่ก้องก็โตกว่าชาเยอะ เรื่องแฟนคุณแม่ก็ไม่อยากให้มี เพราะว่าชาก็ยังเด็กอยู่แล้วก็เพิ่งเข้ามาในวงการด้วย
เรื่องสร้างกระแสนี่ไม่เลยค่ะ เพราะว่าจริง ๆ น้ำชาได้ปล่อยเพลงมานานแล้วก็มีเพลงก่อนหน้านี้ด้วยเหมือนกัน ก็เลยถ้าเป็นเรื่องสร้างกระแสนี้ไม่ใช่แน่ ๆ ค่ะ"


แม้ว่าสาวน้ำชาจะออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ก็ตาม แต่งานนี้หนุ่มก้องก็อาจจะมีลุ้นเพราะ สาวน้ำชาแย้มว่าตัวเธอนั้นไม่มีสเป็คอยู่แล้ว และเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์กับมก้องนั้นก็ไม่แน่ เพราะเป็นเรื่องของอนาคตซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรเช่นกัน



แต่ยอมรับว่า ณ ตอนนี้ก็มีการโทรศัพท์คุยกัน ไปกินข้าว ไปดูหนังด้วยกัน ซึ่งก็ถือเป็นการเรียนรู้นิสัยและดูกันไปเรื่อย ๆ แต่สุดท้ายสาวน้ำชาไม่วายแอบกั๊กความสัมพันธ์ว่าหนุ่มก้องสนิทที่สุดหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวเป็นคนเพื่อนเยอะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์