เขตต์ ควง แนท เปิดตัว เผยจูงมือพบพ่อแม่แล้ว


     กลัวน้อยหน้าอดีตแฟน นุ่น-วรนุช พระเอกหน้าเด็ก เขตต์-ฐานทัพ ควงแฟนสาว แนท-เปรมิการ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เผยฝ่ายหญิงเป็นคนดี และรู้ใจที่สุดยามนี้ แย้มพาพบพ่อแม่แล้ว และครอบครัวไฟเขียวให้คบหาได้ ด้านแนทแย้มประทับใจพระเอกหนุ่มที่เป็นคนดี แต่พ่อแม่ยังให้ไฟเหลืองเพราะยังหวงลูกสาว 

เขตต์ - แนท


     เก็บตัวหวานใจคนสนิท ไม่ค่อยพาโชว์ตัวออกงาน แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าพระเอกหน้าเด็ก เขตต์-ฐานทัพ ที่ควงคู่มาพร้อมกับแฟนสาว แนท-เปรมิการ์ จึงไม่พลาดที่จะตรงรี่เข้าไปอัพเดทเรื่องความรัก ทีแรกทั้งคู่ทำอิดออดไม่อยากสัมภาษณ์คู่ อ้างว่าไม่อยากถูกมองว่าสร้างกระแส แต่สุดท้ายก็ทนลูกตื้อของนักข่าวไม่ไหว เขตต์จึงกล่าวเปิดใจถึงฝ่ายหญิงก่อนว่า

     "ก็สนิทที่สุดตั้งนานแล้ว ถามว่าใช่แฟนหรือยัง ถามเจ้าตัวเองดีกว่า (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดตอนนี้ดีกว่า ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ผมประทับใจตรงที่เขาเป็นคนดี และรู้ใจผมที่สุดตอนนี้ ผมชอบที่เขามองโลกในแง่ดีและอารมณ์ดี"


เขตต์ - แนท


     ด้านแนทกล่าวเสริมถึงความประทับใจที่มีต่อฝ่ายชายว่า "พี่เขตต์เป็นคนดีเหมือนกันค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็โอเค.กับเขา เขาให้ไฟเหลืองค่ะ (หัวเราะ)"


     "มันเป็นเรื่องปกติของคนที่จะมาสนิทกับลูกสาวเขา เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา คงไม่ใช่เรื่องที่จะมาสรุปอะไรกันง่ายๆ มันก็มีด่านให้เราต้องฝ่าไปบ้าง (หัวเราะ) ส่วนผมก็พาน้องเขาไปเจอพ่อแม่ผมบ้าง เจอพ่อแม่เขาบ้าง ซึ่งพ่อแม่ผมก็โอเค.กับเขาเหมือนกัน" เขตต์กล่าวสรุปปิดท้าย


แนท - เปรมิการ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์