ป๊อบ - คูณ วัยโจ๋ตอบรับหนังรัก ม.3 ปี4



ตอนนี้ผม 2 คนทั้ง อดดีใจกับกระแสการตอบรับของภาพยนตร์ที่ทุก ๆ คนให้การตอบรับไม่ได้


"ต้องขอขอบทุกคนเพราะพอพี่ ๆ ทีมงานบอกถึงกระแสว่าที่โน่นมีน้อง ๆ วัยรุ่น มีคนหนุ่มเดินจูงมือไปดูกันเยอะ ได้ยินแค่นี้ก็รู้สึกว่า หนังไทยตอนนี้ทุก ๆ คนให้ความสนใจมาก ๆ ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ต้องมีเรื่องอื่น ๆ จากหลาย ๆ ค่ายเข้าฉายด้วย ต้องขอบคุณทุก ๆ ความรู้สึกที่มีให้ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้พวกเรา 2 คน ป๊อบ และคูณ ขอพูดแทนทีมงานทุกคน และเพื่อน ๆ ที่ทำงานกันมาตลอด 4 เดือน ทุกอย่างกว่าจะลงตัวด้วยภาพและเนื้อหาออกมาถูกใจทุก ๆ คนบนจอภาพยนตร์มันยากมาก




ยิ่งไปกว่านั้นพวกเราทั้งหมดถือว่าผูกพันกับภาพยนตร์เรื่องนี้เยอะมาก ตั้งแต่เริ่มแคสติ้งกันจนถึงเดินสายโปรโมตภาพยตร์แล้วทำให้คนดูมีความสุข แต่พวกเราต้องแยกย้ายไปทำงานตามความถนัดของตัวเองนึก ๆ แล้วก็ใจหาย และคิดว่าในโอกาสต่อไปจะผลิตงานดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามทางเดินของตัวเองแน่นอน

เรียกว่าตอนนี้ใจหายว่างั้น "ใช่ครับ...ก็ยังคุย ยังติดต่อ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดนะ นี่ยังคิดแบบขำ ๆ กันอยู่เลย ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีงานที่เราทั้ง 4 คนทำด้วยกันอีก มีความสุขดีครับ ตอนนี้ทั้ง 4 คนกลายเป็นครอบครับเดียวกัน เป็นพี่-น้องกันไปเรียบร้อย มีปัญหาก็ปรึกษากันตลอดเวลาแหละ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์