หยาด ไม่ได้โม้ ย้อน จ๋า ความจำไม่ดีหรือเปล่า



งานนี้ต้องเรียกได้ว่าเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไทยแล้วจริง ๆ สำหรับสองดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาลกับวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หลังจากที่ทั้ง๕แท็คทีมกันม่ข่าวกับ "ไผ่ วันพ้อยส์"



ซึ่งก่อนหน้านี้สาวหยาดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่าเจ้าตัวรู้สึกงงที่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวว่าทั้งสองคนเคลียร์ข่าวกัน เพราะเรื่องนี้คุยกันแค่สองคน แต่ทำไมถึงมีข่าวได้ ในขณะที่ทางด้านสาวจ๋าเองก็ไม่น้อยหน้า ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า ไม่ได้เคลียร์อะไรกับสาวหยาดเลยแม้แต่น้อย แค่พูดคุยทักทายทั่วไปเท่านั้นเอง


ล่าสุดสาวหยาดคู่กรณี ออกมาโต้กลับว่าเจ้าตัวไม่ได้มั่ว ความจำยังดีจำได้ว่าวันเกิดเหตุคุยอะไรกันบ้าง ย้อนกลับ
สาวจ๋าความจำไม่ดีหรือเปล่า


"หยาดไม่ได้มั่วค่ะ แต่ไม่ทราบว่าพี่เค้าความจำไม่ดีหรือเปล่า ก็จำได้ว่าที่งานแถลงข่าวงานสงกรานต์ที่พารากอน เค้าเดินเข้ามาคุยกับหยาด แล้วก็บอกว่าขอคุยเรื่องไผ่ค่ะ แล้วก็คุยอยู่หลายประโยคด้วยค่ะ แต่หยาดก็ไม่ทราบค่ะว่าเค้าทำไมถึงจำไม่ได้

เค้าไม่ได้ทักทายหยาดค่ะ ตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันเค้าไม่เคยทักไม่เคยคุยกับหยาดแล้ว อยู่ดี ๆ วันนั้นที่ห้องลองเสื้อผ้า เค้าเดินเข้ามาคุยเรื่องไผ่ค่ะ หยาดสวัสดีเค้าทุกวันอยู่แล้วที่เจอค่ะ เพราะว่าเค้าโตกว่า คือหยาดก็ไม่อยากพูดหรอกนะ แต่หยาดก็ไม่อยากให้ใครมองว่าหยาดมั่วนึกออกไหมค่ะ เค้าคุยเรื่องไผ่ค่ะ เค้าถามเรื่องไผ่ค่ะ"





ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อสองฝ่ายออกมาพูดไม่ตรงกันเช่นนี้เลยส่งผลให้ถูกมองว่า งานนี้มีไม่กินเส้นจนน่าจะลามไปสู่การเป็นคู่เกาเหลากันในที่สุด ซึ่งสาวหยาดเองได้เปิดใจว่า ตัวเธอนั้นไม่ได้ต้องการที่จะมีปัญหากับใคร เพียงแต่เรื่องที่เกิดขึ้นมีคนถามมาเจ้าตัวก็ตอบตรง ๆ เพราะเป็นคนพูดตรง ๆ อยู่แล้ว นอกจากนี้สาวหยาดยังกล่าวอีกด้วยว่า ส่วนตัวนั้นคิดว่าคนที่โตกว่าน่าจะควรจะคิดได้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ หรือควรจะคิดได้ว่าควรจะพูดอะไรหรือไม่ควรจะพูดอะไร


ไม่เพียงเท่านั้นสาวหยาดยังฝากถึงสาวจ๋าด้วยว่า จะทำอะไรก็ช่วยพูดให้ตรงกับที่ตัวเองทำด้วย เพราะคนที่เดือดร้อนไม่ใช่เจ้าตัว แต่เป็นคนอื่น

"ไม่รู้จะบอกอะไร ก็อยากบอกว่าเหมือนมีบางคนบอกว่าตัวเองไม่ได้เฟค ไม่ได้อะไรอย่างนี้ใช่ไหมค่ะ หยาดก็อยากจะบอกว่าคือ อยู่ในวงการไม่ได้เฟคดีแล้วค่ะ แต่พูดกับสื่อช่วยพูดให้ตรงกับสิ่งที่ตัวเองทำหน่อย เพราะว่าคนที่แย่ไม่ใช่เค้า และหยาดก็ไม่ได้อยากเป็นคนออกมาพูดนะค่ะ

แต่หยาดบอกได้เลยว่า หนังสือพิมพ์ไทยรัฐเป็นคนลงเขียนว่าหยาดค่ะ เขียนว่าหยาดแล้วก็เป็นรูปหน้าดำ ๆ เขียนว่าหยาดเสียหายมาก แล้วเรื่องที่เขียนมีพี่จ๋าคนเดียวที่รู้ค่ะ เพราะฉะนั้นหยาดกลายเป็นนางร้ายใช่ไหมค่ะ หยาดก็ต้องบอกเค้ากลับไปว่าหยาดไม่ได้อยากมีเรื่องนะ แต่ก็ช่วยพูดกับสื่อตรง ๆ เหมือนที่พูดกับหยาดหน่อย"





แถมกระแสล่าสุดยังรายงานมาด้วยว่างานนี้สาวหยาดเจอหนัก เพราะนอกจากสาวจ๋าแล้ว ยังมีสาวครีมเข้ามามีเอี่ยวร่วมด้วยช่วยกันกับสาวจ๋าอีกแรง ซึ่งงานนี้สาวหยาดปฏิเสธว่า ไม่มีการโทรวีนตามที่เป็นข่าว เพียงแต่ในช่วงที่ทำงานก็ไม่ได้พูดคุยกันเท่านั้นเอง พร้อมกันนี้สาวหยาดยังตัดพ้อด้วยว่า ถ้าวันนั้นสาวจ๋าไม่เข้ามาเคลียร์กับเจ้าตัวก็คงไม่เป็นข่าวแล้ว และที่คาใจสาวหยาดก็คือทำไมคู่กรณีไม่พูดตรง ๆ ทำไมต้องทำให้เจ้าตัวดูเป็นคนไม่ดีด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะสาวหยาดเองยอมรับว่าลุคส์ของเธอดูแรงอยู่แล้ว



สุดท้ายแม้ว่าเรื่องดูจะบานปลายลามมากขึ้น แต่สาวหยาดก็ยังยืนยันว่า เจ้าตัวยังสามารถร่วมงานกับสาวจ๋าได้เหมือนเดิม และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะยุติเรื่องนี้เสียทีเพราะพูดไปพูดมาคนที่เสียก็คือสาวหยาดเองนั่นแหล่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์