ชาคริตเมาเนียน! ดื่มย้อมใจปล้ำแอน

 ถึงจะเพิ่งได้ร่วมงานกันครั้งแรกในละคร "สะใภ้ ไกลปืนเที่ยง" แต่ก็เล่นกุ๊กกิ๊กกันได้อย่างเข้าขาทีเดียวสำหรับ "ชาคริต แย้มนาม กับ แอน ทองประสม"

ยิ่งฉากที่จะพาไปดูวันนี้ ยิ่งต้องดู โดยเป็นฉากที่ จอมทัพ (ชา-คริต) กินเหล้าย้อมใจโดยตั้งใจว่าคืนนี้ จะต้อง ปล้ำลลิน (แอน) เป็นเมียให้ได้ แต่พอถึงเวลาปล้ำจริง ยังไม่ทันไรเลยหลับไปซะก่อน---



 ฉากนี้ถ่ายที่บ้านสวยในหมู่บ้านปัญญา รามอินทรา แอน แซว ชาคริต ก่อนเลย "ฉากนี้พี่คริตเล่นสบายอยู่แล้ว เพราะเมาบ่อย"

หนุ่มคริต ที่ตกเป็นจำเลย รีบค้าน "โอ๊ย เดี๋ยวนี้ผมเลิกเมาแล้ว" แต่ตอนซ้อม หนุ่มคริต กลับแสดงได้อย่างแนบเนียนสมจริง ไม่บอกไม่รู้เลยว่านี่เป็นการแสดง



และเมื่อซักซ้อมคิวปล้ำเรียบร้อยก็ถ่ายจริงทันที ชาคริต ก็เดินเข้าห้องเมาดิบเข้ามาเลย แถมยังส่งตาเชื่อมใส่ แอน ก่อนจะกอดหมับเข้าให้ แอน ดิ้นยังไงก็ไม่หลุด เพราะคนเมาแรงเยอะ พอเอาศอกกระทุ้งพุงกะทิ ชาคริต ก็ยังไม่เจ็บอีกตะหาก

ถึงขนาดนี้ แอน ก็สู้ไม่ไหวเหมือนกัน เลือกวิธีวิ่งหนีไว้ก่อน คริต ก็ไล่ปล้ำไปติดๆ ก่อนจะถูกคว้าตัวไว้ได้แล้วล้มไปบนเตียงด้วยกัน แอน ดิ้นสู้ไม่ได้ ก็ร้องลั่นด้วยความกลัว แต่ซักพัก จู่ๆ หนุ่มคริต ก็หยุดไปดื้อๆ เหมือนปิดสวิตช์ปรากฏว่าเมาหลับไป กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จเล่นเอาทั้ง แอน ทั้ง คริต เหนื่อยจนหอบทีเดียว...

ตามชมฉากนี้ได้วันอังคารนี้ ทางช่อง 3.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์