ภูริควงแอนสะเดาะเคราะห์

อดีตแฟนหนุ่มโอ๊คไปโผล่ที่วัดดับภัย

ไล่เคราะห์ -"แอน"อลิชา ไล่สัตรูไกล อดีตแฟนสาว"โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร สวมแว่นตาอำพรางใบหน้า ร่วมคณะญาติๆ ของภูริ หิรัญพฤกษ์ ศิลปินหนุ่ม ไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์แบบล้านนาที่วัดดับภัย จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.


ดาราหนุ่ม"ภูริ"ควง"แอน อลิชา"อดีตแฟน"โอ๊ค พานทองแท้"ไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์แบบล้านนาที่วัดดังเชียงใหม่ เผยนิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วภาคเหนือ 19 รูปร่วมทำพิธีที่วัดดับภัย มี"หลวงพ่อน้อย"วัดศรีดอนมูลเป็นประธาน ฝ่ายชายใส่ชุดขาวคล้องสายสิญจน์ที่ศีรษะเข้าพิธีสืบชะตาร่วมกับญาติผู้ใหญ่ ขณะที่ดาราสาวนั่งปะปนอยู่กับญาติๆของฝ่ายชาย ชาวบ้านพบเข้าขอถ่ายรูปด้วยจนต้องวิ่งแจ้นขึ้นรถตู้หลบหน้า

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. ที่วัดดับภัย ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ กลุ่มเครือญาตินายศุภณัฐ ชัยยชนิตย์ เจ้าของธุรกิจทนายความชื่อดังในจ.ตรัง รวมทั้งนักแสดงชื่อดังซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานนายศุภณัฐ คือภูริ หิรัญพฤกษ์ ดาราหนุ่มชื่อดัง พร้อมด้วย"แอน"อลิชา ไล่สัตรูไกล นางเอกชื่อดัง อดีตแฟนสาวของ "โอ๊ค"นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้มาร่วมกันทำพิธีสะเดาะเคราะห์แบบล้านนา โดยนิมนต์พระสงฆ์ระดับเกจิอาจารย์แห่งล้านนาจำนวน 19 รูปมาทำพิธี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีสะเดาะเคราะห์ดังกล่าวเริ่มทำที่หน้าวิหาร โดยมีเครื่องเซ่นหัวหมูและเครื่องทำพิธีจำนวนมาก จากนั้นมาทำพิธีสวดสะเดาะเคราะห์ภายในวิหารของวัด โดยภูริสวมชุดขาวนั่งอยู่ด้านหน้าสุด มีสายสิญจน์พันข้อมือและศีรษะ ส่วน "แอน"อลิชา นั่งปะปนกับหมู่เครือญาติและเพื่อนฝูงของนายศุภณัฐ กระทั่งเวลาประมาณ 11.30 น.พิธีจึงแล้วเสร็จ


พระครูโอภาสปัญญาคม เจ้าอาวาสวัดดับภัย เปิดเผยว่า

กลุ่มของนายศุภณัฐ ชัยยชนิตย์ และเครือญาติรวมทั้งเพื่อนฝูงซึ่งเป็นนักธุรกิจชื่อดังติดต่อมาขอทำพิธีสะเดาะเคราะห์ที่วัดแห่งนี้ โดยระบุว่าทางภาคใต้ไม่มีพิธีสะเดาะเคราะห์ จึงเลือกมาสะเดาะเคราะห์ที่วัดดับภัยแห่งนี้ เพราะวัดชื่อ "วัดดับภัย" จึงเป็นนิมิตหมายที่ดีในการทำพิธีสะเดาะเคราะห์ดังกล่าว ทางกลุ่มคณะติดต่อนิมนต์เกจิอาจารย์ชื่อดังในภาคเหนือมาร่วมทำพิธีจำนวน 19 รูป การทำพิธีทำแบบล้านนา จุดประสงค์ของผู้มาทำได้แจ้งว่า เพื่อต้องการมาทำพิธีดังกล่าวโดยนำดาราซึ่งเป็นญาติกันมาทำด้วย นักธุรกิจและตัวนายศุภณัฐ เป็นคนตรัง ต้องการดับทุกข์ให้พ้นเคราะห์กรรมต่างๆ

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานของคณะนายศุภณัฐ เปิดเผยว่า คณะของนายศุภณัฐปกติจะตระเวนไปทำบุญตามที่ต่างๆ มาตลอด ต่อมาทราบว่าทางภาคเหนือมีพิธีการสะเดาะเคราะห์ ซึ่งภาคใต้ไม่มีจึงเดินทางขึ้นเหนือมาและเลือกวัดดับภัยทำพิธีเพราะชื่อวัดเป็นสิริมงคล โดยนำลูกหลานที่เป็นดารามาทำพิธีด้วย เพราะระยะหลังมีกระแสข่าวจากโหรชื่อดังว่าดาราบางคนจะมีเคราะห์ช่วงนี้ จึงนำภูริ หลานชายมาร่วมทำพิธี ส่วนปัญหาเรื่องส่วนตัวหรือเคราะห์ของภูริ และกรณีอื้อฉาวกับ "แอน"อลิชานั้น คณะไม่ทราบ แต่ภูริมาร่วมทำพิธีครั้งนี้พร้อมกับ "แอน"อลิชา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จพิธีสะเดาะเคราะห์ ภูริถวายผ้าไตรพร้อมปัจจัยแด่เกจิอาจารย์

และได้ให้พระอาจารย์ครูบาน้อย เกจิชื่อดัง วัดศรีดอนมูลเคาะศีรษะผูกข้อมือ ส่วน "แอน"อลิชา พยายามหลบไม่กล้าเข้าใกล้ภูริ เนื่องจากมีผู้สื่อข่าวมาทำข่าวจำนวนมาก จากนั้นทั้งคู่รีบขึ้นรถตู้ออกจากวัดไปอย่างรวดเร็ว

ขณะเดียวกันชาวบ้านที่ทราบข่าว "ภูริ" และ "แอน"อลิชา มาสะเดาะเคราะห์ ได้แห่มาขอถ่ายรูปกับนางเอกสาวอย่างเนืองแน่น โดย "แอน"อลิชา ยอมให้ถ่ายรูปด้วยสีหน้าไม่ค่อยสบายใจนัก จากนั้นรีบขึ้นรถตู้ โดยภูริแอบออกทางข้างวิหารและกระโดดขึ้นรถตู้คันเดียวกันออกจากวัดไป ทำให้ชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์อย่างอื้ออึงว่าดาราหนุ่มสาวทั้งสองคงมาสะเดาะเคราะห์ หลังจากเกิดกรณีปัญหาความรักหลายเส้าจนเป็นข่าวครึกโครมในขณะนี้ โดยภูริเพิ่งเลิกกับ "แป้ง"อรจิรา แหลมวิไล แล้วมาควง "แอน"อลิชา กระทั่งเกิดความไม่เข้าใจกับ "โอ๊ค"พานทองแท้ แฟนหนุ่มของแอน และแป้ง แฟนสาวของภูริ ในเหตุการณ์ครั้งนั้น



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์