‘รุจ’ ออกลายเจ้าชู้โทรจีบ ‘เต้ย’

กำลังอยู่ในช่วงขาขี้นมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นงานโชว์ตัว หรือ แม้แต่งานเพลงที่มีเข้ามาต่อเนื่อง

ทำให้หนุ่มหน้าหล่อ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ดวงเรื่องงานกำลังรุ่ง ส่วนเรื่องความรักไม่มีเล็ดลอดออกมาให้ใครได้รู้เลยว่า สี่ห้องหัวใจของ ‘หนุ่มรุจ’ จะมีสาวคนไหนจับจองหรือเปล่า เพราะแต่ละวันของหนุ่มคนนี้มีแต่งานอยู่ในหัวเต็มไปหมด ถึงจะทำงานเยอะแค่ไหนเรื่องนี้มันก็ต้องมีกันบ้าง

ล่าสุด ‘ทีวี อินไซด์’ สืบทราบมาว่า หนุ่มคนนี้ปราบปลื้มนางเอกสาวร่วมตึก “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ”

นางเอกสาวจากละครเรื่อง ‘อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2’ ที่เพิ่งจะมีข่าวเลิกรากับดีเจหนุ่ม “เป๊ก-เปรมณัฐ สุวรรณานนท์” ไปหมาดๆ ทำให้มีหนุ่มๆ จ่อคิวจีบกันอื้อซ่า ไม่รู้เหมือนกันว่า ‘หนุ่มรุจ’ ขอยื่นใบสมัครจีบอีกคนหรือเปล่า มีแหล่งข่าวแอบกระซิบว่า ‘หนุ่มรุจ’ โทรคุยกับ ‘สาวเต้ย’ เป็นประจำ ส่วนจะจริงหรือไม่ต้องถามจากเจ้าตัวเอาเอง


      ได้ข่าวว่าปลื้ม ‘เต้ย’ ? 
 
     “อ๋อ ก็จริงๆ แล้วเราไม่ได้ชอบแบบนั้น คือเรารู้สึกว่า เค้าน่ารักดีเท่านั้นเอง ถ้าถามผู้ชายส่วนมากเค้าก็บอกว่าน่ารักทั้งนั้นครับ ไม่ใช่ผมคนเดียว ไม่อยากให้เขามีปัญหา ส่วนหนึ่ง คือเรารู้สึกว่า อย่างที่บอกไม่อยากมีปัญหาเรื่องนี้ โอเคถ้าเราไม่มั่นใจ ไม่ทำ ไม่พูดดีกว่า อันนี้ก็เหมือนเราพูดทั่วๆไป เออดูเอ็มวี เขาน่ารักดี ดูละครเขาน่ารักดี แค่นี้จบครับ ไม่ได้ถึงขั้นโทรไปกริ๊งกร๊าง จะจีบนะ (ยิ้ม)”

      ที่ไม่จีบเพราะ ‘เต้ย’ มีแฟนแล้วหรือเปล่า ? 

      “ไม่คิดจีบนะ อันนั้นก็เรื่องของเขา อันนั้นไม่ทราบ เราเป็นคนธรรมดานะครับ เราขอไม่จีบดาราดีกว่า อย่างที่บอกไม่ทำอะไรกระโตกกระตากอยู่แล้ว ขอไม่ทำดีกว่า ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ไม่จีบ ไม่มีปัญหาอะไรด้วย ค่อยๆ ใจเย็นๆ ดูไปดีกว่าครับ กับ น้องเต้ย ผมไม่ได้คิดอะไร อย่างที่ว่า เขาก็ทำงานของเขา ส่วนเราก็ทำงานของเรา เป็นเรื่องที่อาจจะต้องร่วมงานกันบ้าง ก็มีเขินๆ บ้างนะครับ เพราะผมแพ้คนน่ารักเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้คิดเลยเถิดถึงขั้นเป็นแฟนนะ”
 
     ผู้ชายหล่อ ผู้หญิงน่ารัก ถ้าคลิกกันจริงๆ ก็เหมาะสมกันดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์