ต๊ะ ย้ำเข้าใจผิด ไม่เคยว่า เอมมี่ นมดำ



งานเข้าแล้วทีนี้สำหรับหนุ่มต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ที่ก่อนหน้านี้ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สาว "เอมมี่ จุกโผล่กลางงานอีเวนท์" ซึ่งในบทสัมภาษณ์นั้นมีการพาดพิงถึงว่า ถึงเรื่องรีทัชจุกนมต้องให้เป็นสีชมพู เลยทำให้ "ต๊ะวริษฐ์"แซวกลับว่าแสดงว่าของจริงดำ



ซึ่งจากประโยคนี้นี่เองที่กลายมาเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนล่าสุดหนุ่มต๊ะ โดนขึ้นแบล็คลิสต์เป็นดาราไม่แมนไปอีกราย โทษฐานที่ใช้ถ้อยคำไม่สวยนักกับนักแสดงสาวเอมมี่ มรกต กิตติสาระ ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นเรื่องขึ้นมาล่าสุดหนุ่มต๊ะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกหิดขึ้นว่าน่าจะเป็นการเข้าใจกันผิดมากกว่า ทั้งนี้หนุ่มต๊ะกล่าวว่า

ก่อนหน้าที่จะมีข่าวสาวเอมมี่จุกโผล่นั้น เจ้าตัวได้มีการโทรไปพูดคุย ถามไถ่เรื่องทั่ว ๆ ไปตามประสาคนรู้จักกันธรรมดาก็ยังไม่มีอะไร ซึ่งพอหลังจากเกิดเรื่องก็มีคนมาถามว่าทราบหรือยังที่สาวเอมมี่จุกโผล่ ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ยังตกใจเพราะตอนนั้นยังไม่รู้เรื่อง จากนั้นก็มีการสัมภาษณ์กันตามปกติ แล้วจู่ ๆ ก็มีการพูดขึ้นมาว่า "รู้ไหมเขาทำสีชมพูด้วยนะ แสดงว่าเขาดำ" เจ้าตัวก็พูดขึ้นมาว่า อ๋อ ... ดำหรอครับ ซึ่งหนุ่มต๊ะกล่าวว่ามัน เป็นแค่การทวนคำถามเท่านั้น แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นข่าวว่าเจ้าตัวหาว่าจุกของสาวเอมมี่ดำเสียอย่างนั้น





แต่ทั้งนี้หนุ่มต๊ะก็ได้กล่าวขอโทษสาวเอมมี่มาด้วย เพราะเจ้าตัวกล่าวว่าแม้ว่าเขาจะยืนยันว่าตัวเขาพูดทวนคำถามเท่านั้นจริง ๆ แต่ ในฐานะที่เป็นผู้ชายแล้วก็ไม่อยากให้สาวเอมมี่ต้องเสียหาย ก็เลยได้กล่าวขอโทษสาวเอมมี่มาด้วย โดยหลังจากที่เกิดเรื่อง "แซวแรง" ขึ้นหนุ่มต๊ะยอมรับว่ายังไม่ได้โทรคุยกับสาวเอมมี่เลย แต่ยืนยันคงไม่จำเป็นต้องโทรเคลียร์ เพียงแต่อาจจะโทรไปอธิบายให้สาวเอมมี่เข้าใจว่า เกิดเรื่องอะไรขึ้น แล้วที่จริงตัวเขาพูดไปอย่างไร



สุดท้ายนี้หนุ่มต๊ะยืนยันว่า เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ให้เกียรติผู้หญิง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเขาแค่พูดทวนคำถาม แต่สุดท้ายข่าวกลับเป็นว่าเขาไปว่าสาวเอมมี่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงไม่มีอะไรเลย โดยเจ้าตัวยอมรับต่อไปนี้ต้องระมัดระวังคำพูดมากขึ้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์