แตงโมโดนกระต่ายข่วนแขน เปล่ากรีดแขนตัวเอง

นางเอกสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ช่วงนี้ดวงความรักกำลังพุ่งดีสุดๆ

แต่ก็ต้องมาดวงซวยเมื่อมางานเดินแฟชั่นโชว์ก็ต้องถูกเจ้ากระต่ายน้อยข่วนเอาเป็นแผลที่แขนและที่อก แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าโชคดี ถ้าไม่ได้ทำงานนี้ต้องหาว่ากรีดแขนตัวเองแน่ ๆ เพราะเพิ่งจะเคลียร์ข่าวแอบไปมีกิ๊กมานั่นเอง ทำให้"ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล"ผู้จัดงานอีเว้นท์ครั้งนี้รีบหายูกยามาทาให้สาวโมแถบไม่ทัน


เป็นไงบ้างมาเดินแบบวันนี้ ?

"ก็ดีค่ะ ก็ปกติ ก็ทำงานกับพี่ก้องบ่อยๆอยู่แล้ว แล้วก็กับพี่ก้องทีไรเราจะได้แต่งตัวประหลาด ๆ คือไม่ใช่ประหลาดสิ คือแฟนตาซีนิดนึง คือเราก็จะแปลงร่างเป็นเทพนิยงเทพนิยายการ์ตูนหรือว่าอะไรต่าง ๆนานา ก็แฮปปี้ๆชอบๆๆ"

มีเดินกับสัตว์ด้วยใช่มั้ย ?

"วันนี้เดินกับกระต่ายค่ะ 2 ตัว"

เป็นยังไงบ้างได้ร่องรอยของกระต่ายทำพิษ ?

"จริงๆแล้วมันตื่นคน ก่อนหน้านั้นเราเล่นอยู่ ประมาณครึ่งชั่วโมงก็เล่นด้วยกัน ก็มันก็โอเคเรียบร้อยนิ่ง แต่ว่าพอมาแล้วแบบ คงไม่เคยเห็นคนเยอะขนาดนี้ อาจจะเป็นกระต่ายที่ไม่ใช่เป็นกระต่ายเซเลบนะค่ะ ก็เลยไม่ชินกับการที่เจอคนเยอะขนาดนี้ แล้วแบบว่ามีแฟลชด้วยอะไรเงี้ย อาจจะด้วยเขาเห็นเจ้าของเขาด้วยมั้งคะ ก็เลยแบบว่าพยายามอยากจะลง หรือไม่โมอาจจะไปรัดเขาแน่นเกินอ่ะ ก็เลยแบบอึดอัดอะไรเงี้ย ก็เลย..."


เขาถีบหรือไง ?

"เขาก็เลยดิ้นเพื่อที่จะลงค่ะ เขาดิ้นๆ แบบสุดใจขาดดิ้นมาก ดิ้นแบบเอาชีวิตมาก ก็เลยโดนแขนแบบว่า ตอนแรกก็ไม่รู้ว่า ว่ามันเป็นแผล เพราะว่ามันเป็นแค่ข่วนไงคะ แผลมันไม่ได้ลึก แต่พอลงไปมันจะเริ่มคันๆนิดนึง เราก็อุ๊ยตายแล้วเยอะมาก"

เป็นตรงไหนบ้าง อธิบายนึดนึง ?


"เป็นที่แขนนะคะ นี่คือถ้า..ถ้าไม่ได้ทำงานนี่ต้องหาว่ากรีดแขนตัวเองแน่ ๆ มีตรงแถวไหล่ ๆสองข้าง แล้วก็ช่วงคออะไรเงี้ยค่ะ"

ไม่โดนหน้าใช่มั้ย ?

"ไม่โดนหน้าเพราะว่ามันจะจุก ๆ อยู่แถวหน้าอกเรายังเงี้ยค่ะ มันจะไม่ขึ้นถึงหน้า"



ไปอ้อน"พี่ก้อง(การุณ)" หรือยัง ?

"ว๊าย...ยังค่ะยัง ไม่เป็นไร นิดๆหน่อยๆค่ะมันเป็นอุบัติเหตุ"


จะมีผลกับงานมั้ย ?

" ก็อาจจะต้องให้พี่เขาใช้ลองพื้นลงบ้าง ให้พี่เมคอัพช่วยแบบว่าปิดแผลให้หน่อยอะไรอย่างเงี้ย"

ยังงี้ "โม" จะไปฉีดยา ไปหาหมอมั้ย ?

"พี่ก้อง(ปิยะ)บังคับให้ไปฉีดยาอยู่เนี่ย พี่ก้องบอกว่าจะพาไปฉีดยากันบาดทะยักเนี่ย ก็เลยบอกพี่ก้องว่าหนูขอเปลี่ยนเป็นสิบงานให้หลังล่ะกัน(หัวเราะ)"


แล้วต่อไปจะไม่รับงานเกี่ยวกับสัตว์มั้ย ?

"ไม่ค่ะ โมว่าจริงๆแล้วโมเป็นคน ๆ ชอบสัตว์อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ไปโกรธอะไรเขา เพราะว่าเขาก็เป็นสัตว์อ่ะ สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็ค สลิง เราทำอะไรกับเขาไม่ได้ คือเราต้องเข้าใจเขาอย่างเดียว คือมันเป็นกฎข้อห้ามของวงการบันเทิงนะคะ ก็แล้วก็เป็นธรรมชาติของเขาอ่ะ คือเขาก็กลัวคนก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็เข้าใจ"

เป็นแผลแบบนี้ไม่กลัวเป็นโรคตามมาเหรอ ?

"เออก็เนี่ย พี่ก้องปิยะบอกให้ไปฉีดยากันบาดทะยัก แต่ว่าโมว่ามันเป็นแค่ผิวเองค่ะ มันเป็นแค่ผิว ไม่ได้เป็นแผลลึกน่ะ แล้วก็มันเป็นกระต่ายเลี้ยง ไม่ได้เป็นกระต่ายแบบ ที่อยู่ที่แบบสกปรกอะไรอย่างงั้นน่ะ คือไม่น่าจะสกปรก ไม่น่าจะเป็นอะไรน่ะ ทายาก็น่าจะหาย เนี่ยค่ะ

เมื่อกี๊พี่เขาไปซื้อยาให้ทาแล้ว ตอนนี้กระต่ายไม่รู้ตายไปหรือยัง น้ำลายฟูมปาก เนี่ยเจอพิษสุนัข โมนี่แหละ(หัวเราะ)" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์