นี่สิเก่งตัวจริง บี้ สุกฤษฎิ์

ตอนนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหนุ่มน้อยชาวเหนือหน้าตาดี   อย่างนาย "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว"  หนุ่มที่มากความสามารถจากเวทีการประกวด  เดอะสตาร์  ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3 ซึ่งหนุ่มบี้  แม้จะได้แค่ รองชนะเลิศ  แต่ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกของการมาเป็นนักร้องที่ใครต่อใครรู้จัก


โดยเมื่อก้าวเข้ามาก็ได้เข้ามาเล่นละครเรื่องแรก  เรื่องรอยอดีตแห่งรัก  และตามมาด้วยเรื่อง หัวใจศิลา  แต่เห็นที่จะรู้สึกสนุกสุดก็ต้องเป็นซิตคอม  เรื่อง นัดกับนัด   ซึ่งรับบทเป็น นัดหล่อ   โดยได้ร่วมงานกับเพื่อนสุดซี้อย่าง "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง"  และยังได้ไปวาดลวดลายการแสดงบนละครเวที  ในเรื่อง บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล  และ ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล  ส่วนโฆษณาก็มีมากไม่น้อยหน้าเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น  กล้อง Sony Cybershot  ,นมถั่วเหลืองโฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสชาติต่างๆ  ,I-Mobile Hitz 101 & I-Moblie Hitz 201 ,Honda Click i  และหมากฝรั่ง Clorets

อัลบั้มแรก  love scenes   กับเพลงฮิตติดหูที่โด่งดังกันไปทั่วบ้านทั้วเมื่อง  ชนิดที่ใครร้องไม่ได้ถือว่าเชยมาก ๆ เลย กับเพลง  "I Need Somebody"  และยังมีอีกหลายเพลงที่โดนใจหลาย ๆ คน   และอัลบั้มที่ 2  I love U 2 ก็ส่งเพลง  "จังหวะหัวใจ"   ออกมากับท่าเต้นสุดเท่ห์ที่เรียกความฮอตได้ไม่ตก  และยังมีเพลง  someone  และปากหนัก  ที่ฮิตติดชาร์ตไม่แพ้กัน   และล่าสุดก็ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 3   โดยเอาเพลง Wait a Minute   ออกมาเป็น Single  แรก    นอกจากนั้นยังมีคอนเสริ์ตอีกมากมาย  แต่ที่น่าภูมิใจที่สุดก็คือคอนเสิร์ตครั้งแรก  กับ “Bie Love Attract”  ที่บัตรขายหมดอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์
ส่วนรางวัลที่เคยได้รับ  ก็จะมี  รางวัล BEST LOVE SONG เพลงรักแห่งปี "I NEED SOMEBODY" IN YOUNG GENERATION CHOICE 2006  ,รางวัล เพลงยอดนิยมสุดซี๊ดประจำปี "I NEED SOMEBODY" SEED AWARDS ครั้งที่ 2 2006  ,รางวัล เพลงยอดนิยม "I NEED SOMEBODY" STARENTERTAINMENT AWARDS 2006  และล่าสุดหนุ่มบี้ก็ยังได้คว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยม  จาก TOP AWARDS 2008


นับว่าเป็นหนุ่มน้อยที่มากด้วยความสามารถเลยทีเดียวนะคะ  ยังไงก็คอยเป็กำลังใจให้กับหนุ่มบี้ได้นะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์