ตัดสินแล้ว ไพรโรจน์ ต้องจ่ายอดีตเมีย ห้าแสน


กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตมากทีเดียว เมื่อ นางกชวัณณ์ สังวริบุตร (ชื่อเดิมพิศมัย) อดีตภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ ไพโรจน์ สังวริบุตร ออกโรงแฉสามีแอบมีกิ๊กแบบไม่ไว้หน้า

โดยงานนี้ฝ่ายอดีตเมียของนักแสดงรุ่นใหญ่ได้ยื่นฟ้องศาลพร้อมเรียกเงิน 47
ล้านบาท โทษฐานนอกใจ เดินควงสาวออกนอกหน้า ทำให้เครียด จึงต้องออกมาปกป้องชื่อเสียงของวงศ์ตระกูลเอาไว้ ไปก่อนหน้านี้แล้ว


ล่าสุดศาลศาลจังหวัดสมุทรปราการ แผนกคดีเยาวชนและครอบครัวได้มีคำสั่งตัดสินแล้ว ดังนี้ โดยนางกชวัณณ์ สังวริบุตร ได้ฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูเป็นเงิน 47,890,500 บาท แต่ศาลได้ตัดสิน ให้นายไพโรจน์ จ่ายค่าทดแทนเป็นเงินจำนวน 5 แสนบาท โดยบุตรให้อยู่ในความดูแลของทั้งสองฝ่าย สำหรับค่าใช้จ่ายของลูกให้ฝ่ายชายเป็นผู้รับผิดชอบ


ซึ่งในวันที่ศาลตัดสินนั้น นายไพโรจน์ หรือเอ๋ ได้เดินทางมารับฟังคำตัดสินพร้อมด้วย เอ๋ ชญานิศร์ ภรรยาใหม่ด้วยสีหน้าท่าทางที่ค่อนข้างสดชื่น โดยส่วนตัวแล้วนั้น เจ้าตัวค่อนข้างพอใจกับคำตัดสินที่ออกมา นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเผยอีกด้วยว่า หลังจากนี้ไปก็อาจจะเข็นเอาพ็อคเก็ตบุ๊คชื่อ "เรียนรู้กฎหมายรัก (
สมรส) หลังคดี 47 ล้าน" ที่เขียนจากประสบการณ์ของตนเองมาให้ได้อ่านกัน


เพราะเจ้าตัวยอมรับว่าเข็ดแล้วจริง ๆ กับการจดทะเบียนสมรส ดังนั้นกับภรรยาคนปัจจุบันจึงไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่ เอ๋ ชญานิศร์ ภรรยาใหม่ก็ไม่มายด์กับเรื่องนี้เพราะถือว่า อยู่กันด้วยใจ


ทั้งนี้ในวันที่ศาลมีคำตัดสินออกมานั้น ทางด้าน นางกชวัณณ์ สังวริบุตร อดีตภรรยา ไม่ได้เดินทางมารับฟังคำตัดสินด้วยตัวเอง ส่งเพียงตัวแทนมารับฟังเท่านั้น ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางนายไพโรจน์ว่า ทราบหรือไม่ว่าทำไม อดีตภรรยาจึงไม่มาด้วยตัว ทางด้านนักแสดงรุ่นเาได้ตอบปฏิเสธว่า ไม่ทราบเช่นกัน เพราะไม่ได้คุยกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์