ย้อนเหตุการณ์พ่อลูก หม่ำ -เอ็ม ทะเลาะกันหนักจนเสียน้ำตา



ย้อนเหตุการณ์พ่อลูก หม่ำ -เอ็ม ทะเลาะกันหนักจนเสียน้ำตา


2พ่อลูกคู่ซี้ หม่ำ จ๊กมก และ เอ็ม บุษราคัม มาเป็นขกรับเชิญในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์เข้าใจผิดจนทำให้สองพ่อลูกต้องเสียน้ำตากันมาแล้ว

สนิทกันขนาดนี้แต่ล่าสุดทะเลาะกันถึงขั้นเสียน้ำตา?

เอ็ม : "เรื่องมันเกิดจากที่เราพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวที่บ้าน ก็แยกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มเด็กที่นั่งกินข้าวเหนียวส้มตำ อีกกรุ๊ปนึงก็จะเป็นกรุ๊ปดื่มดริ้งก์ ก็จะเป็นเอ็ม พ่อ สามี แล้วก็แม่ ก็นั่งคุยเล่นเรื่อยเปื่อยไป เราก็เริ่มกรึ่ม เราก็คิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะระบายความในใจให้พ่อรู้สักนิดนึง เราก็เลยบอกว่าพ่ออย่าอำเอ็มบ่อยได้มั้ย"

หม่ำ : "เรารู้สึกได้เลยว่าลูกโกรธ แต่นิสัยเป็นคนชอบอำ ไม่เหลือใครก็ไม่เหลือ เมียก็ไม่เหลือ นี่ก็ไม่เหลือ แต่อำพวกนี้มันอาจจะไปแทงใจดำลูก เราก็รู้สึกได้แหละ อำเรื่องเงินเรื่องทอง เรื่องความกตัญญู มันไปแทงใจดำเขา เขาก็คิดว่าหนูไม่ดีกับพ่อเลยใช่มั้ย เรารู้สึกได้ว่าเขาต้องคิดแบบนั้น แต่เราก็รู้สึกผิดแหละ เทปหลังๆ มาก็จะไม่ค่อยอำเรื่องพวกนี้ละ ไปอำเรื่องอื่นดีกว่า"

เอ็ม : "ถ่ายยูทูบแล้วเขาชอบอำฟีลกตัญญู อกตัญญู พอมันหลายๆ ครั้งเข้า เราเลยรู้สึกว่าเรายังไม่ดีพอเหรอ สิ่งที่เราทำให้เขา เขายังไม่เห็นอีกเหรอ ทำไมไม่นึกถึงสิ่งดี ๆ ที่ทำให้บ้าง ทำไมไม่ยกเรื่องน่ารัก ๆ ที่เราเคยทำให้มาพูดบ้าง เอ็มก็มองแววตาเขาแล้วแหละว่าเขาน้ำตาคลอเบ้า"

หม่ำ : "พอเขาร้องไห้ เราก็รู้สึกผิดอีกแล้ว แต่ก็นั่งเงียบไว้ก่อน"

เอ็ม : "เขาก็พูดว่า ไม่รู้จักนิสัยพ่อได้ยังไงว่าพ่อเป็นคนขี้อำ ก็บอกว่ารู้ ก็เพราะว่ารู้ไงว่าพ่อเป็นคนนิสัยอย่างนี้"








ย้อนเหตุการณ์พ่อลูก หม่ำ -เอ็ม ทะเลาะกันหนักจนเสียน้ำตา



วันนั้นหนักขนาดไหน มีขึ้นเสียงดังมั้ย?

เอ็ม : "ก็มีขึ้นเสียงดังบางช่วง เหมือนเรารู้เขารู้เราแล้ว อีกคนคิดแบบนี้อีกคนคิดอีกอย่าง ก็กลายเป็นเสียน้ำตาด้วยกันทั้งคู่"

หม่ำ : "เราก็คิดว่าเราหยอกลูก ใครมาแล้วไม่โดนบ้าง ใครทันก็ตีกลับมาก็สนุกกันไป"

เห็นว่าคุณแม่มาช่วยประสานรอยร้าว?

เอ็ม : "ใช่ค่ะ ตอนแรกเหมือนคุณแม่เข้ามาผสมโรงด่าพ่อด้วยนะ เรื่องยังไม่รู้เลย(หัวเราะ) ท้ายที่สุดแม่โทรมา ท้ายที่สุดตอนเช้าแม่โทรมาว่าเมื่อคืนเกิดเรื่องอะไรขึ้น"

หม่ำ : "พ่อเป็นคนพูดเอง พ่อเป็นคนบอกให้แม่โทรว่าถามเอ็มสิว่าโกรธพ่อเรื่องอะไร พ่ออำเล่นแค่หยอกเล่นแค่นี้เอง วันหน้าพ่อจะไม่อำอีกแล้ว เราก็ไม่กล้าโทร มีฟอร์มอยู่"



ย้อนเหตุการณ์พ่อลูก หม่ำ -เอ็ม ทะเลาะกันหนักจนเสียน้ำตา



แต่ก็เคลียร์ใจกันเรียบร้อย?

หม่ำ : "พ่อกับลูกจะทะเลาะกันได้สักกี่วัน ถ้าต่างคนต่างยอมรับในสิ่งที่ทำลงไปก็แค่นั้นเอง"

เอ็ม : "แต่พ่อเป็นคนที่เซ้นซิทีฟมากเลยนะ ร้องไห้ มีน้ำตาคลอด้วยนะ ตอนที่โทรมาคุยกันที่ประสานกันแล้วเรียบร้อย เขาบอกว่าไม่ต้องพูดแล้วเรื่องนี้ พ่อจะร้องไห้ อย่ามาพูดๆ"

 



ย้อนเหตุการณ์พ่อลูก หม่ำ -เอ็ม ทะเลาะกันหนักจนเสียน้ำตา


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์