ตลกดังเปิดใจ หลังคืนดีใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับภรรยาอีกครั้ง



ตลกดังเปิดใจ หลังคืนดีใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับภรรยาอีกครั้ง


นักแสดงตลกชื่อดัง หลุยส์ ชวนชื่น ที่ควงแขนภรรยา เอ เพ็ญศิริ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิต เผยแผลนี้ต้องใช้เวลารักษายอมรับตรงๆยังมีติดอยู่ในใจเรื่องความระแวงสามี

เวลาที่เราเคยเจอปัญหาเรื่องคนในบ้านนอกใจพวกเรานั่งฟังคำถามมาโดยตลอด นั่งฟังปัญหามาโดยตลอดความยากที่สุดคือความระแวงหรือแม้กระทั่งปมในใจว่า เอ๊ะ !! เขาไปจะไปอีกไหมนะ พี่เอ มีมุมนั้นบ้างไหม

เอ เพ็ญศิริ : มีติดอยู่ในใจมากเรื่องความระแวงค่ะ เอว่าผู้หญิงหลายคนน่าจะเป็นที่พอจับได้ว่าสามีของเราเจ้าชู้หรือว่ามีผู้หญิงเราก็จะมีความระแวงไปเรื่อยๆเรื่องนี้ติดอยู่ในใจของเอจนเอต้องคุยกับพี่หลุยส์ว่าเหมือนหลังจากที่เรามีปัญหาแล้วกลับมาคุยกันนะคะ เอก็จะบอกพี่หลุยส์เลยว่าปัญหาของเอคือเอติดปัญหาเรื่องความระแวงบอกเลยค่ะ เอบอกว่าพี่หลุยส์พอเรากลับมาแล้วเนี่ยเอจะมีเรื่องความระแวงจะมีอยู่ตลอดเวลาด้วยพี่หลุยส์จะไปที่ไหน ไปทำงานอะไรเอจะระแวงจะระแวงว่าไปจริงหรือเปล่า ไปคนเดียวหรือเปล่า แอบมีหรือเปล่าโกหกหรือเปล่าอย่างนี้ค่ะ พี่หลุยส์ก็ต้องช่วยพิสูจน์เอทุกครั้ง เดี๋ยวนี้แกก็จะแบบถ่ายวีดีโอให้ดูว่าอยู่กับคนนี้ๆนะพี่ทำงานนะ







ตลกดังเปิดใจ หลังคืนดีใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับภรรยาอีกครั้ง


หลุยส์ ชวนชื่น : เมื่อก่อนสมัยก่อนที่อยู่ด้วยกันเวลาไปงานเขาจะไม่รู้เลยว่าผมไปงานอะไร ไปเล่นที่ไหน จังหวัดอะไรเขาจะไม่รู้เรื่องเลยเพราะเขาจะเป็นคนไม่ถามว่าผมไปทำงานอะไรก็แค่ตามนั้นจะกลับไหม แค่บอกว่ากลับไม่กลับก็แค่นั้นเอง แต่ตอนนี้ประตูห้องเก็บของผมติด Post-it ติดไว้จะได้รู้ตารางเต็มประตูเลย แต่นี่เขาก็เป็นเหมือนคนเช็กงาน เหมือนผู้จัดการส่วนตัวผม

พี่อ้อย : จริงๆเป็นวิธีที่ดีที่ทางฝ่ายผู้หญิงพูดว่าฉันระแวงนะแล้วพี่หลุยส์ก็น่ารักพอที่จะให้เวลาว่าโอเคต้องทำความเข้าใจเขาหน่อยนะว่าที่เขาระแวงเพราะอะไร

พี่ฉอด : คือจริงๆการที่เราจะบอกว่าการที่เราจะหยุดระแวง ไม่ระแวงต้องบอกว่ามันหยุดไม่ได้หรอกมันเป็นเรื่องธรรมชาติถ้าตราบใดก็ตามที่คนอีกคนหนึ่งเขายังทำตัวให้เราระแวงอยู่เราก็จะระแวงๆไปเรื่อยๆแต่วันนี้เมื่อเขาพยายามที่จะช่วยเราแก้ปัญหา อย่างไรก็ต้องให้เวลาเพราะว่าความเชื่อใจมันเป็นเรื่องของการค่อยๆใช้เวลาไปเรื่อยๆถามว่าวันนี้ถ้าเกิดรู้สึกว่ายังระแวงอยู่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะมันเป็นแค่อารมณ์ธรรมชาติแต่เขาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่าง เมื่อกี้ถึงได้บอกว่าดีจังเลยที่ได้แบบร่วมมือกันแล้วจับมือกันแล้วพยายามจะแก้ปัญหา แต่มันไม่ได้อาจจะหมายความว่าคือบังเอิญพี่หลุยส์ก็ต้องเข้าใจอันหนึ่งว่าในปัญหาใดๆที่พี่หลุยส์สร้างที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกว่าไม่เป็นไร สุดท้ายฉันก็เลือกเธอทุกที แต่สิ่งที่ลืมไปนิดนึงก็คือว่าเวลาที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ค่ะ ผู้หญิงจะเจ็บ มันเจ็บทุกครั้งเนอะเจ็บ เจ็บๆและความเจ็บมันก็ถึงแม้ว่าต่อให้สุดท้ายแล้วเขาเลือกเรา แต่มันไม่ได้หมายความว่าความเจ็บนั้นมันหายไปใช่ไหมคะ มันถึงได้เกิดครั้งสุดท้ายที่เราไม่ไหวแล้วนั้นขึ้นมาเพราะความเจ็บมันสะสม แต่วันนี้อยู่ๆว่าวันนี้เธอหายเจ็บนะ หายระแวงนะเหมือนเป็นแผลเนอะต้องใช้เวลาในการรักษา แต่พี่เชื่อว่าถ้าพี่หลุยส์น่ารักขนาดนี้ให้ความร่วมมือขนาดนี้ เดี๋ยวทุกอย่างมันจะค่อยๆหายไปเอง

พี่อ้อย : จริงๆแล้วคู่นี้เป็นตัวอย่างที่ดีนะคะ เพราะว่าเหมือนเราทบทวนและคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาของเธอคนเดียวนะหรือว่าฉัน และ ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คิดว่าฉันมันก็เลยช่วยแก้ปัญหากันทั้งสองฝ่าย


ตลกดังเปิดใจ หลังคืนดีใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับภรรยาอีกครั้ง




ตลกดังเปิดใจ หลังคืนดีใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับภรรยาอีกครั้ง




ตลกดังเปิดใจ หลังคืนดีใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับภรรยาอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์