“ติ๊นา” เลิกแล้วแฟนฝรั่ง เหตุไลฟ์สไตล์ต่างกัน

เคยทำให้แฟนเพลงแฟนคลับตื่นเต้นเฮฮากันไปแล้ว

เมื่อมีข่าวว่านักร้องสาวสวย2000ปี ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ มีแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่คบหาดูใจกันอยู่ ถึงขั้นฝ่ายชายมอบแหวนแทนใจไว้ให้เจ๊ติ๊นาได้สวมติดตัว เรียกว่ารักกันหวานชื่นจนใครๆ ก็คาดเดาว่า เจ๊ติ๊นาได้ลงจากคานทองแน่นอน


แต่มาถึงเวลานี้เจ๊ติ๊นากลับบอกว่า ได้จบความสัมพันธ์กับหนุ่มใหญ่ตาน้ำข้าวคนดังกล่าวไปแล้ว เหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่มีให้กันเท่านั้น

“หวานใจตอนนี้ไม่มีแล้ว หวานใจติ๊นาคือออการ์หลานคนนี้แหละ คนนั้นก็เป็นเพื่อนกันไปแล้ว จริงๆ เราก็เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนมากกว่า แล้วมีความตั้งใจว่า ถ้าการคบกันมันพอจะมีความเป็นไปได้จึงจะค่อยเริ่มพัฒนา แต่เมื่อคบกันแล้วไลฟ์สไตล์ต่างกันมาก ฉะนั้นเป็นเพื่อนกันดีที่สุด เวลานี้ติ๊นาโสด 100% ก็ยอมรับว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยเยอะ นี่ก็ยังไม่มีใครที่ถูกใจเลย ตอนนี้ติ๊นาจะไปไหนมาไหนกับเยลหลี (แมคอินทอช) ตลอด ถ้าเยลหลีเป็นผู้ชายคงเป็นข่าวด้วยกันไปแล้ว นี่วิลลี่(แมคอินทอช) กากบาทหน้าผากติ๊นาไว้แล้ว

ข่าวเรื่องที่บอกว่าตีนาเฮิร์ตมากเรื่องความรัก

ไม่จริงค่ะติ๊นาไม่เฮิร์ตเพราะมันไม่มีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยว อย่างที่บอกว่ามันเป็นความรู้แบบเพื่อน ไม่ได้มีความรู้สึกเป็นแฟนแบบนั้น ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เลี้ยงหลานมีความสุขที่สุด อายุได้ 7 เดือนเริ่มคลานแล้ว ยิ้มเก่ง ตาเหมือนติ๊นามาก ยิ้มเก่งมาก อ้อนติ๊นามาก น่ารักแบบนี้ไม่รักไม่หลงได้ยังไง ในมือถือ ในคอมพิวเตอร์มีแต่รูปหลาน

    ให้ติ๊นามีลูกเองคงไม่ดีกว่า เลี้ยงหลานเนี่ยดีแล้ว เห็นน้องสาวเลี้ยงหลานรู้สึกได้เลยว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่จะเป็นแม่คน ต้องเหนื่อย เพราะเป็นเรื่องของความรับผิดชอบ ความอดทน ต้องดูแลทุกๆ เรื่องของลูก ก็เรียกหลานนี่แหละ” ติ๊นากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์