ฟ้าไม่แคร์หญิงจ้องฉกบอลลั่น ยังรักกันดี

"นาตาลี" แฉ "หญิง-อภิสรา"คลั่ง "บอล"ไม่ซีเรียสจ้องฉกเชื่อใจ ไม่ต้องเคลียร์

เมื่อรู้ว่ามีข่าวของสามีสุดที่รัก อดีตนางงามโลก น้อง "ฟ้า นาตาลี เกลโบวา" ถึงให้เพื่อนรีบแปลให้ทันที จนได้รู้ว่า "หญิง อภิสรา รักชาติ" นักแสดงจากละครเรื่อง นางสาวเย็นฤดี วิ่งโร่ให้สัมภาษณ์ทั่วสำนักข่าวที่เป็นกิ๊กและปลื้มเจ้า "บอล ภารดร ศรีชาพันธุ์" จนมีเป็นข่าวลือของเตียงหัก งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามน้องฟ้ารู้เรื่องข่าวนี้บ้างมั้ย

เล่นเอาเจ้าตัวออกอาการฉุนขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนจะหลุดออกมาว่า

"ส่วนตัวก็รู้ข่าวนี้เหมือนกัน เพราะมีคนอ่านให้ฟัง มีเพื่อนๆ แปลให้ แต่เท่าที่ดูผู้หญิงคนนั้นแค่ปลื้ม พี่บอล เท่านั้น คือแค่ชอบไม่ใช่รัก เลยไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไร การที่มีดาราสาวคนหนึ่งมาชอบสามีตัวเอง ก็เข้าใจได้ เพราะพี่บอลเขาเป็นคนดัง เป็นนักกีฬา แล้วก็เป็นคนน่ารักเข้ากับคนง่าย มันเลยทำให้เราไม่ได้ว่าอะไรเขา อีกอย่างทุกคนก็รู้อยู่ว่าเราเป็นสามีภรรยากัน ข่าวทุกอย่างเกี่ยวกับพี่บอล เราก็รู้อยู่แล้วว่ามีอะไรบ้าง เป็นยังไง"


ได้คุยกับบอล ถึงเรื่องข่าวนี้มั้ย

"ไม่ได้ถามเลย เพราะบอลยังยุ่งๆ กับเรื่องงาน ไหนจะเรื่องอื่นๆ อีก เราก็เลยยังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่เท่าที่มีคนแปลให้ฟังว่ามีดาราผู้หญิงมาชอบ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรอย่างที่บอก บอลเองก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง แต่ยังไงเรายังรักกันเหมือนเดิม (ยิ้ม)"

มีหึงหรือเครียดกับข่าวนี้มั้ย

"ไม่(เสียงสูง) เราไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้นะ ไม่หึงหวงด้วย เพราะเข้าใจวงการนี้ มักมีข่าวแบบนี้ออกมาตลอด ชีวิตครอบครัวเรายังมีความสุขดีอยู่แน่นอน"โดยแอบถามผู้สื่อข่าวหลังกล้องว่า ทำยังไงถึงจะไม่เป็นข่าวแบบนี้อีก? ด้านนักข่าวบอกการที่ "นาตาลี" ออกมาพูดชี้แจงแบบนี้จะทำให้คนเข้าใจมากขึ้น เจ้าตัวเลยเริ่มคลายกังวลก่อนยิ้มเหมือนโล่งใจมากขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์